Phần 2

1.9K 75 75
                                    

Chương 2: Phục dụng tẩy tủy đan

-Tiểu Thiên, bây giờ đệ cảm thấy thế nào? Có khó chịu ở đâu không? Đừng làm tỷ lo lắng có được không?

Diệp Thanh hỏi Diệp Thiên với vẻ mặt lo lắng. Có lẽ là ngoại trừ cha hắn ra thì không ai có ai lo lắng cho hắn như nàng cả. Có lẽ xuất phát từ bản năng làm mẹ của người phụ nữ hoặc là do gắn bó của nàng và hắn mà nàng đã lo lắng cho hắn rất nhiều. Chính nàng là người đã mang hắn chở về và chăm sóc cho hắn từ lúc hắn ngất đi đến bây giờ.

Diệp Thiên ngất đi là do bị sỉ nhục từ người biểu ca của hắn hoắc nói chính xác hơn là hắn giận quá mà chết và bây giờ Diệp Thiên mới thay thế hắn. Việc hắn bị sỉ nhục là do hắn không thể tu luyện và bị coi là phế vật là sỉ nhục của gia tộc, thậm chí hắn còn không bằng hạ nhân trong phủ. Thực ra thì việc hắn bị sỉ nhục đã diễn ra từ năm hắn lên 4 tuổi khi mà ở tuổi đó mọi người đều đã bắt đầu tu luyện và hắn tu luyện mà không có thay đổi gì. Còn chuyện mà vì sao đến bây giờ hắn mới giận quá mà chết có thể là vì do sự uất ức tích tụ quá lâu dẫn đến khi mà bộc phát làm hắn thổ huyết và ngất đi, nói chính xác hơn là hắn chết đi. Sau khi xem xét ký ức của chính chủ và biết được lý do chính chủ cái thân xác này chết thì hắn cũng tự an ủi bằng cách sẽ trả thù cho chính chủ của cái thân xác này.

-Đệ không sao, tỷ đừng lo lắng, đệ chỉ hơi mệt một chút thôi, không sao hết đâu. Cảm ơn tỷ vì đã lo lắng cho đệ.

Diệp Thiên trả lời với một nụ cười gượng, hắn cố tỏ ra ngầu lòi sau khi trả lời lại Diệp Thanh.

-Có thật sự là không có chuyện gì không? Tỷ thấy thật lo lắng cho đệ. Nàng nói với hắn trong khuôn mặt âu lo.

Hắn trả lời lại:

-Thật sự mà! Đệ chỉ cảm thấy hơi mệt thôi. Nghỉ ngơi một lúc là khỏe.

-Vậy đệ hãy nghỉ ngơi đi tỷ sẽ không làm phiền đệ nghỉ ngơi đâu. Nếu đệ thấy gì không khỏe hãy nói với tỷ. Bây giờ tỷ sẽ đi chuẩn bị một ít đồ ăn cho đệ. Nàng nói và ra khỏi phòng. Nàng cũng không quên khép cửa phòng laị.

Sau khi nàng đi, hắn nhớ lại về hệ thống. Hắn xem xét lại bảng thông tin cá nhân của mình:

Ký chủ: Diệp Thiên
Lv:0 (0/0)
Lực Lượng:8
Trí Lực:12
Tốc độ:10
Phòng ngự:7
Giá trị sinh mệnh:26/50
Tư chất:0
Tổng lực chiến:34
Điểm giao dịch:100
Công pháp: không
Kĩ Năng: không
Trang bị: không

Khi xem xong, hắn thấy đại khái là cũng không có gì thay đổi  ngoại trừ thêm các đồ vật do mở gói quà mà hệ thống ban tặng ra thì không có gì cả.

Hắn ấn vào biểu tượng hình cái hộp ở góc cuối bên trái của bảng thông tin. Và sau đó bảng thông tin biến mất thay vào đó một bảng gồm nhiều ô trống xuất hiện. Trong bảng chỉ có 3 ô là có hình vật phẩm. Hắn nghĩ chắc đây là rương đồ giống như trong mấy trò chơi du hí ở kiếp trước mà hắn đã từng chơi thử.

Trong rương chỉ có 50 ô và có 3 ô đã có vật phẩm. Ô đầu tiên là một vật hình tròn giống viên bi, nó có màu trắng ngà, hắn nghĩ đây là một viên đan được và có thể viên đan dược đó chính là tẩy tủy dịch cốt đan mà hệ thống ban tặng. Ô thứ hai là hình một quyển sách màu xanh lục với nhiều họa tiết đẹp mắt ở bìa sách, chắc đây là bí kíp hoặc kỹ năng rồi. Ô thứ 3 hình một cái kiếm màu đỏ đậm trông rất đẹp. Hắn ấn thử vào viên đan dược và nó hiện lên thông tin:

Tên: Tẩy tủy dịch cốt đan
Đẳng cấp: địa cấp cực phẩm
Tác dụng: dịch cân tẩy tủy loại bỏ tạp chất trong cơ thể, làm tăng tư chất của người sử dụng.

Xem phần giới thiệu thì chắc chắn đây là môt viên đan dược quý mặc dù không biết nó giá mức nào nhưng hắn nghĩ đồ của hệ thống ban tặng thì không thể là hàng trung quốc được. Cùng lúc thông tin hiện lên là một giọng nói trong trẻo và có phần máy móc không mang ngữ điệu nào vang lên:

-Phải chăng phục dụng tẩy tủy dịch cốt đan?

-Phải. Diệp Thiên trả lời. Hắn nghĩ hệ thống đã cho thì tội gì không sử dụng. Lãng phí chính là một tội lớn, không thể lãng phí được.

Sau khi hắn trả lời thì trong miệng của hắn xuất hiện một vật gì đó tròn tròn có mùi vị rất thơm mát và hơi ngọt, vật đó tan đi nhanh chónh và hóa thành một dòng nước theo cổ họng hắn đi xuống. Một cảm giác dễ chịu dâng lên, hắn cảm thấy thật thoải mái.

Không biết bao lâu sau, hắn tỉnh lại, hắn chỉ cảm thấy một mùi hôi bốc lên rất khó ngửi. Hắn cảm thấy cơ thể thật khó chịu. Khi hắn nhìn lại cơ thể của mình thì hắn chỉ muốn đi tắm ngay sau đó. Cơ thể hắn hiện tại được bao bọc trong một lớp chất nhờn đen xì và có mùi hôi rất khó chịu, hơn nữa nó còn nhớp nháp và dính dính cả quần áo. Hắn thật sự muốn đi tắm ngay lập tức.

Chúa Tể Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ