phần 11

983 75 79
                                    

chương 11: Thẻ may mắn

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tăng cấp rút kiếm thuật thì hắn nhận được phần thưởng không chỉ là tăng lên rút kiếm thuật mà còn được một lần quay thưởng đặc biệt nữa, là đặc biệt nha, đặc biệt đó, không phải bình thường đâu, nó là ĐẶC BIỆT ( ờ biết rồi khổ lắm, có cần phải nhắc lại như thế không😑😑)

Hắn sử dụng lượt quay đó, một vòng quay lại như cũ hiện lên chỉ có điều trong đó có 16 ô với 8 ô trống và 8 ô có vật phẩm. Hắn ấn vào nút quay, vòng quay nhanh dần và cuối cùng dừng lại ở ô có hình một tấm thẻ.

- Tinh! chúc mừng ký chủ nhận được thẻ may mắn. vật phẩm được chuyển tới túi đồ, vào túi đồ để xem thêm chi tiết.

"thật sự không nghĩ đến chính là có loại thẻ như vậy". Nghĩ đến đó hắn cũng là mở túi đồ để xem chi tiết công dụng.

Tên: thẻ may mắn
Tác dụng: tăng lên may mắn cho người sử dụng
Mô tả: chỉ cần sử dụng thẻ này sẽ tăng lên tự thân may mắn gấp nhiều lần, thẻ không hạn chế số lần sử dụng nhưng sẽ mất phí để sử dụng, có giới hạn về thời gian và sẽ chỉ được 1 người sử dụng tính từ lần đầu sử dụng ( nghĩa là một khi đã sử dụng thì thẻ này vô hiệu với người khác và nó chỉ được sử dụng bởi người sử dụng đầu tiên, một loại gần bằng nhận chủ)
Yêu cầu: tiêu phí 50 năng lượng cho lần đầu sử dụng và sẽ tiêu phí năng lượng =10% số năng lượng của người sử dụng trong những lần sau đó. Lưu ý: số năng lượng sử dụng càng lớn, độ may mắn được tăng thêm càng nhiều.
Giới hạn: may mắn chỉ tăng lên trong vòng 10s và cần 1h để sử dụng lần tiếp theo

-Này cũng quá nghịch thiên rồi, nếu như vậy thì có nghĩa là mỗi lần quay thưởng sử dụng tấm thẻ này thì không phải là quay thưởng toàn đồ tốt sao. Hệ thống thật là tốt mà. ( mày ăn gì mà khôn thế hả, khôn thế khôn hết phần người khác rồi còn gì😑😑)

-Tinh! ký chủ nói lời này không phải thừa sao? hệ thống đương nhiên là tốt
rồi, sao có thể như ký chủ suốt ngày có mấy cái suy nghĩ bậy bạ được.

-Đừng ngậm máu phun người nha, ta suốt ngày suy nghĩ bậy bạ lúc nào hả?

-Tinh! ký chủ vừa suy nghĩ bậy bạ đối với nô tỳ của mình đó thôi. không nên cãi vì hệ thống sẽ không nói dối.

-Chỉ tại cô ấy.... à.... ờ rồi mày thắng.!

-Tinh! chính ký chủ tự nhận đấy nhé.

-Còn không phải mi nói ra sao? Cái bản mặt Diệp Thiên lúc này đỏ bừng lên không biết vì xấu hổ hay tức giận, có lẽ là do cả 2.

-Tinh! muốn người không biết trừ khi mình đừng làm! chính là hệ thống chỉ nói sự thật thôi nha.

-Ta không thèm đôi co với mi nữa! Sau khi ăn hành và không thể phản biện hắn quyết định không nói thêm để tránh ăn hành thêm

-Tinh! chính là ký chủ làm sai không phản biện được nên mới như vậy đi ha!

-.........

Hắn cạn ngôn với hệ thống ( mi cạn dài dài nha😘😘), hắn không thể làm được gì hơn. " Thôi người dưới mái hiên phải chịu cúi đầu"

Bây giờ hắn không có lượt quay nào hơn nữa lần đầu sử dụng tiêu tốn 50 năng lượng mà hắn chỉ có 60 năng lượng, nếu sử dụng thì chắc chắn hắn sẽ gần cạn năng lượng và năng lượng hồi cũng không dễ dàng nên hắn không muốn sử dụng ngay.

-Tiểu Thiên, 3 tháng sau là đại hội luận võ của gia tộc, tỷ rất lo lắng cho đệ đó.

Diệp Thanh đi vào phòng với khuôn mặt lo lắng, nàng đến nhắc nhở hắn vì trong gia tộc vừa thông báo về điều này.

-Là tỷ sao, làm đệ giật cả mình. tỷ vào mà không gõ cửa một tiếng.

-Làm sao? chẳng nhẽ ta vào cần phải xin phép đệ? hay là đệ làm chuyện gì xấu không muốn người biết nên mới có tật giật mình?

-A! không phải, ý đệ là nếu tỷ vào lúc ta đang thay đồ thì sao, hay là tỷ muốn nhìn? vậy thì để đệ cởi cho tỷ xem. Mặt hắn hiện lên một vẻ gian xảo. Hắn nhưng là biết cô gái nhỏ này da mặt mỏng. trên mặt hắn bây giờ đều là biểu hiện 'âm mưu đã được thực hiện' vậy.

Nghe hắn nói vậy Diệp Thanh không khỏi mặt đẹp ửng hồng, nhưng biểu hiện vẫn là cứng dắn:

-Ta chính là chăm lo cho đệ từ bé đó, làm sao nhìn một chút thì cũng có mất miếng thịt nào không? hơn nữa... hơn nữa....

Chính là lời vừa nói nhưng câu cuối cùng lại là nói không ra lời, nàng càng nói khuôn mặt càng đỏ hơn trước, giọng cũng là càng ngày càng nhỏ như là muỗi kêu vậy.

-Là vậy sao? vậy giờ để đệ cởi ra cho tỷ xem nhé.

Vừa nói hắn vừa làm động tác cởi đồ. Hắn chính là một bộ dạng vô sỉ chắc là do tiếp xúc với hệ thống nên bị lây.

-Ngưng! đệ đúng là hư mà, tỷ không thèm lý đến đệ nữa!

Nàng quay mặt đi trong khi thấy hắn làm ra động tác như vậy, mặt nàng đã đỏ nay càng đỏ hơn gần như có thể xuất huyết ra vậy. Trông đến bộ dạng của nàng ngượng ngùng của nàng làm hắn sắc tâm đại động, thật sự là quá mê người, một bộ mê chết người không đền mạng mà. Chỉ cần là một người đàn ông chân chính khi nhìn thấy như vậy đều là sẽ nổi lên sắc tâm huống hồ Diệp Thiên là một thanh niên huyết khí phương cương làm sao có thể chống cự nổi.

Chỉ thấy hắn đưa tay kéo Diệp Thanh vào lòng, động tác này càng làm nàng xấu hổ hơn, đỏ lan sang cả cổ và tai. nàng muốn thoát ra khỏi hắn nhưng mà chỉ cảm thấy bản thân không có chút nào sức lực như vậy, dù làm gì cũng không thể thoát khỏi ma trảo của hắn.

-Tỷ đó, Thật sự là mê chết người không đền mạng mà, đúng là mỹ nhân bại hoại mà, đệ chính là yêu thích tỷ từ lâu rồi.

-Hừ! nói hươu nói vượn.

Nói rồi nàng càng là cúi thấp đầu không dám nhìn vào mặt hắn.

-Ta chính là yêu thích tỷ không được sao?

Vừa nói hắn vừa đưa tay nâng cằm của nàng lên. hắn nhắm đến đôi môi đỏ mọng của nàng định hôn xuống.
Nàng cô gái nhỏ này làm sao không biết ý định của hắn, nàng chính là quay mặt đi không cho hắn thực hiện được hành vi. Nhưng cuối cùng vẫn là tránh không thoát nên chỉ đành nhắm mắt lại.

-Tinh! ký chủ đây là đang thực hiện hành vi quấy rối tình dục nha.

Giọng của hệ thống mang theo mùi vị chua chua vang lên ngay lúc hắn chuẩn bị hôn xuống đôi môi đỏ mọng của Diệp Thanh làm hắn không khỏi buồn bực.( còn ăn hành dài dài😉😉)

~~~~~~~•~~~~~~~~~

Lam vẫn chưa khỏi ốm và đang phải cố gắng vì một số người đe dọa.

gạch đá vàng bạc kim cương ném tới nha, mọi người đọc thấy hay nhớ bình chọn nha <3

Chúa Tể Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ