phần 8

1K 65 93
                                    

chương 8: Phệ huyết hồn kiếm

Sau khi bị hệ thống chơi à nhầm bẫy một lần Diệp Thiên rút cục cũng khí phẫn không thèm lý đến hệ thống nữa, hắn xem đến kỹ năng mới nhận được của mình

Tên: Rút kiếm thuật sơ cấp
Tác dụng: Tăng nhanh hiệu quả rút kiếm
Mô tả: rút kiếm cũng là một nghệ thuật, muốn rút kiếm được cũng cần phải học tập, luyện thành rút kiếm thuật đỉnh cấp có thể rút kiếm trong nháy mắt tạo thành vô thanh vô tức hiệu quả khiến có thể xuất kỳ bất ý, rút kiếm thuật nếu kết hợp với cất kiếm thuật tạo thành một tổ hợp hoàn mỹ khiến có thể trong nháy mắt phát chiêu giết địch mà không người biết.
Yêu cầu: kiếm trong bao(vỏ kiếm đó)
Giới hạn: tốc độ>40 mới có thể sử dụng kỹ năng
Kỹ năng: trong lúc rút kiếm có thể xuất chiêu đối địch
Giới hạn sử dụng kỹ năng: chỉ một
chiêu lúc rút kiếm.

Sau khi xem kỹ kỹ năng thì hắn lâm vào trầm ngâm suy nghĩ, hắn rút ra được vài điều:

Đầu tiên: rút kiếm thuật này có thể tăng lên hiệu quả rút kiếm.

Tiếp đến: rút kiếm thuật còn tặng kèm kỹ năng có thể xuất chiêu đối địch.

Tiếp nữa: rút kiếm thuật của hắn chỉ là bản thấp nhất. khi tu luyện rút kiếm thuật đến đỉnh cấp có thể xuất kỳ bất ý vô thanh vô tức khiến địch thủ khó lòng phòng bị, nếu may mắn thì có thể trong vòng một chiêu kết liễu địch thủ.

Cuối cùng: rút kiếm thuật chỉ có tác dụng khi rút kiếm, muốn tối ưu hóa kỹ năng cần học thêm một môn cất kiếm thuật nữa để có thể giết địch trong nháy mắt mà không người biết hoặc có thể sử dụng liên tục rút kiếm thuật.

Sau một hồi thì hắn cũng cảm thấy đồ hệ thống xuất ra thực sự là không thể chê à không có cái lon nước ngọt là khiến người ta đau đầu phẫn hận. Hiện tại thì hắn cần thêm một môn cất kiếm thuật nữa để có thể tối ưu kỹ năng. Về phần điểm tốc độ thì hắn đã đủ à không thiếu 1 điểm.

-Thực sự là hệ thống cố ý chơi người khác mà, xuất ra kỹ năng cũng cần cao như vậy yêu cầu, thực sự khinh người quá đáng mà.

-Tinh! hệ thống không có thực thể không chơi được người khác.( cạn.... à mà thôi)

-Tinh! hệ thống khinh người quá đáng thì sao, ký chủ làm gì được hệ thống.( cạn tập 2)

Thanh âm trong trẻo hơi có phần giọng điệu của hệ thống vang lên. Khi nghe hệ thống nói như vậy hắn trực tiếp cạn lời.( tác còn cạn huống gì mi😄😄). Hắn quyết định không hơn thua với hệ thống.

-Một đại trượng phu như ta không cần chấp nhặt với máy móc như mi.

-Tinh! ký chủ vẫn còn là xử nam chưa thể trở thành đại trượng phu được, xin chú ý ngôn từ. ( cạn tập 3)

Sau khi nghe hệ thống trả treo hắn lập tức không nói thêm câu nào nữa chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhân lúc này có rút kiếm thuật hắn nhớ lại hệ thống còn tặng cho hắn một thanh kiếm vừa hay hắn chưa có vũ khí.

Tên: Phệ Huyết Hồn Kiếm

Tên: Phệ Huyết Hồn Kiếm

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
Chúa Tể Tà ThầnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora