Chương 23.

88 6 0
                                    

     Jongin nhấn ga chạy 1 mạch, xe trên đường cao tốc chạy như bay. KyungSoo túm chặt dây an toàn, lẳng lặng rúc vào ghế xe, không dám nói lời nào. Gió đêm luồn qua cửa kính xộc vào trong xe, đêm lạnh như nước, trăng khuyết như lưỡi liềm, an tĩnh vắng vẻ, chỉ có bánh xe ma sát trên mặt đất.
      KyungSoo không dám chọc vào thần mặt đen ngồi cạnh, đành dựa đầu vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Lúc nãy uống nhiều rượu, bây giờ cồn lên tới não, đầu óc cậu bắt đầu mơ hồ, mí mắt rất nặng, mắt sắp mở không lên, cậu phải nhắm mắt lại, sau đó từ từ ngủ thiếp đi.
       Chiếc xe vẫn chạy mãi trong đêm, lúc KyungSoo chợt tỉnh lại, thì xe đã ngừng, chỗ nào cũng tối đen như mực, chung quanh có tiếng côn trùng kêu rỉ rả cùng tiếng sóng biển. Đây là đâu, không phải nhà của cậu cũng không phải nhà Jongin. KyungSoo dụi dụi mắt, ngồi thẳng người, nếu không phải có tiếng hít thở rất nhỏ bên cạnh, cậu cũng không biết là có người ngồi.

– Jong... In... – KyungSoo do dự lên tiếng, chỉ thấy người bên cạnh quay đầu, cậu không nhìn rõ mặt anh, chỉ nghe anh bình thản.

– Tỉnh rồi?

     Trên tay anh có ánh lửa hồng mỏng manh, hít vào thì có mùi thuốc lá thoang thoảng, KyungSoo tập trung nhìn kĩ, anh đang hút thuốc đó sao?!
Cậu lần đầu tiên thấy Jongin hút thuốc, trong khói thuốc lượn lờ, cậu cảm nhận Jongin lúc này đang không vui. Liên quan đến câu quản gia nói lúc ở buổi tiệc sao? Ông Hai bà Hai là ai, có khúc mắc gì với Jongin?

– Hút thuốc không tốt cho sức khoẻ. – KyungSoo bảo Jongin.

        Jongin nghe vậy nhìn KyungSoo, nhờ ánh trăng, anh thấy khuôn mặt trắng nõn của cậu dưới tác dụng của chất cồn, đã đỏ ửng, quyến rũ cực kì. Mắt anh đen sâu hiện tia sáng khác thường, anh dụi đầu điếu thuốc, đưa tay ôm cần cổ mượt mà của cậu.
Vết chai trên tay anh khẽ vuốt lên cổ cậu, ngón tay hơi lạnh như có ma lực, đến mức, nhiệt độ da cậu vùn vụt tăng lên, chỉ trong chốc lát, da cậu ửng đỏ.

– Ặc... Sinh nhật vui vẻ... - cậu kích động nói.

      Jongin lại gần cậu, hơi thở ấm áp phả lên cổ cậu, ngưa ngứa, như có luồng điện chạy từ cổ đến tay chân, cảm giác tê dại lan toả trong lòng, cậu phút chốc cảm thấy sức lực toàn thân như có người rút đi, mềm nhũn.

– Qua 12 giờ rồi... - giọng anh trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên.

– Hì hì... Hì hì... hình như hơi nóng...- KyungSoo cười gượng, không có gió đêm cũng không có điều hoà, cậu cảm thấy nóng quá, gương mặt trắng nõn đỏ như quả cà chua chín mọng. Cậu thấy Jongin càng ngày càng gần, vội vàng vươn tay để lên ngực anh, cảm thấy người anh nóng rực như lửa, chưa kịp rụt tay về, đã bị anh chụp lại.


– Em chưa tặng quà cho anh. - giọng Jongin trầm thấp, khàn khàn mà đầy cám dỗ.

– Em, em, em làm bánh kem... – KyungSoo nhìn khuôn mặt anh tuấn mị hoặc của Jongin, nuốt nước bọt.

– Anh muốn em. - mắt anh loé lên đốm lửa, cúi người hôn lên môi cậu.

– Ưm...- KyungSoo chưa kịp phản ứng đã bị người ta che miệng.

Warning : Yaoi

    Cậu thở không nổi, không khí trong xe oi bức, há miệng định hít được nhiều dưỡng khí hơn. Lưỡi Jongin nhân cơ hội lùa vào miệng cậu, lưỡi mềm nhẵn liếm hàm răng cậu, đảo vòng quanh. Hơi thở hấp dẫn bao quanh KyungSoo, không ngừng hút cạn suy nghĩ của cậu, cậu cả người yếu ớt, đành đưa tay vòng quanh cổ anh, ôm chặt. Lưỡi anh quấn vòng lưỡi cậu, liếm láp, mút mát, thay đổi cho nhau, khó tách rời nhau.
      Tay phải Jongin đỡ gáy cậu, để nụ hôn càng sâu thêm. Miệng KyungSoo tràn hương vị ngọt ngào của trái cây, mùi thuốc lá nhẹ cùng mùi bạc hà ngập tràn khứu giác, môi lưỡi anh dẻo dai mà vô cùng tham lam chiếm hữu, không ngừng đòi hỏi thật nhiều. Lông mi cậu run nhẹ, tim đập rộn ràng, sắp lao ra khỏi lồng ngực.
       Lúc hôn nhau, ngực cậu dần dần nóng lên, dấy lên cảm giác rung động, đam mê dâng cao. 2 người hôn nhau nồng nàn, lưỡi quấn quýt 1 chỗ, khó thể tách ra. Một sợi chỉ bạc dinh dính từ khoé môi dán chặt chảy xuống.
Jongin đóng cửa sổ xe ra, cởi dây an toàn cho KyungSoo, sau đó tay anh cởi nút áo KyungSoo, chen tay vào. Bàn tay to lần lữa trên da thịt, bàn tay nóng rực khơi lên ngọn lửa ẩn nấp trong cơ thể cậu, hừng hực bốc cháy, gợi từng cơn run rẩy. Môi anh đi dọc theo 2 má mềm mịn như tơ của cậu, trượt xuống cổ cậu, ngón tay anh thong thả vuốt ve xương quai xanh xinh đẹp.

– Không được... Ưhm... Đây là đâu vậy? - KyungSoo thở ngày càng nặng nề, ngày càng dồn dập, ý thức tan rã, nhưng vẫn cố chấp kháng cự.

– Ven biển... – Jongin đáp, tay cùng môi tiếp tục xâm chiếm.

      Bàn tay còn phủ lên khuôn ngực cậu, chậm rãi mơn trớn. Có luồng nhiệt từ dưới bụng bỗng vọt xuống thân dưới, KyungSoo bật rên rĩ.

– A... Urg... Đừng mà... sẽ có người.... – KyungSoo kháng cự vô ích.

      Họ đang ở ngoài mà, nếu bị ai đó rình coi thì làm sao, xấu hổ ghê lắm. Tuy cậu trên mạng thường thấy rất nhiều cặp tình nhân "Làm mọi tình huống", có can đảm mạo hiểm bị phát hiện và bị rình trộm, thích thú với chấn động của xe, dựa vào "chống xóc" tìm kiếm kích thích. "Chống xóc" đã trở thành vô số tin tức lá cải, cậu cũng biết làm thế rất kích thích, thỉnh thoảng xem không thành vấn đề, nhưng tự mình thực hiện, lại là chuyện khác.

[ Reup] [Longfic] [KaiSoo] Khát khao.Where stories live. Discover now