《3》

7.9K 632 29
                                    

" Ừa, trưa nay hai đứa có muốn ở lại đây ăn bọn với bọn anh không ? "

Daniel vươn người đứng dậy bước vào bếp. Thằng bé Guanlin vẫn khoanh tay ngồi ngơ ngác nhìn qua nhìn lại trông khi Woojin bé và Seonho đang chơi trò chơi điện tử và cười đùa um trời. Woojin lớn vẫn ôm Hyungseob mặt thỏ mà không nói gì. Yoon Jisung hì hục nhắn tin cho cậu người mẫu mét tám phòng trên còn Ong Sungwoo thì vẫn quan sát mọi thứ trong căn phòng thấy thế bỗng dừng lại, mọi người đều hướng mắt nhìn Daniel đeo tạp dề vào người.

Jisung cười trừ, nhanh chân đứng dậy chạy vọt mang giày " Anh qua chơi với Hyunbin đê "

Woojin mặt từ không có cảm xúc chuyển qua sợ hãi vội vàng ôm Hyungseob đứng dậy " Tớ đưa cậu về, bọn mình ra ngoài ăn gà nhé "

" Anh ơi dẫn cả em đi vớiiiii " - Woojin bé từ trong phòng nói ra, sau đó liền chia tay Seonho bay ra đu nhanh lấy anh Woojin lớn, mà anh lớn tuy mặt mày hay vô cảm với mọi người nhưng với cậu bạn Hyungseob này và Woojin bé lúc nào cũng vui vẻ. Thế nên cậu chàng vừa cười vừa kéo hai đứa ra ngoài.

Seonho cũng vội vàng kéo Guanlin đang ngơ ngác đứng lên " Về mau, về mau thôi "

Căn phòng bỗng trở nên yên tĩnh

Chỉ còn lại Ong Sungwoo không hiểu chuyện gì ngồi đưa mắt nhìn Kang Daniel đang tràn đầy thất vọng.

Cậu chàng đầu hồng vừa cầm chảo lên đã bỏ xuống, cái miệng đang vui vẻ bỗng mếu máo, thoạt nhìn vừa đáng yêu vừa đáng thương.

" Họ...sao...thế...? "

Sungwoo nhẹ nhàng đứng dậy đến bên cạnh người kia, Daniel bất lực ngồi xuống ghế buồn hiu trả lời " Trước giờ cơm trưa là Jisung hyung hoặc Woojin lớn nấu. Tôi thì rửa bát, còn Woojin bé thì quét nhà. Hôm trước tôi trổ tay nấu ăn mời cả cả phòng bọn họ ăn, nhưng nhỡ nhìn lầm đường với muối ăn....Thế nên nó có hơi mặn một chút...một chút hà..."

Ong Sungwoo nghe như thế có chút buồn cười, mà nhìn vẻ mặt mếu máo như em bé bị cướp đồ chơi của Daniel cũng không nỡ cười, chỉ vỗ vai cậu ấy mà đáp nhỏ " Hai bọn mình ra ngoài ăn gì nhé "

" Cũng được "

" Ăn pizza nhé "

" Được "

Hai cậu bạn đồng tuổi mỉm cười, tính ra Ong Sungwoo cũng không kì cục như lúc đầu nhìn thấy nhỉ, Daniel khoát vai anh bạn mới lên, Pizza thôi nào.

________________________

Seonho nắm tay Guanlin chạy lấy chạy để, cậu em trai mười sáu này cũng kì lạ thật đó, đúng là cực kì khó hiểu. Guanlin vẫn trưng ra bộ mặt ngơ ngác đi phía sau, trên mặt cậu chàng ngoài ngơ ngác ra chẳng còn chút cảm xúc gì nữa. So với Park Woojin lúc nào cũng lầm lầm lì lì nhà bên thật sự rất giống.

" Trời ơi hú hồn "

Seonho thở phì khi thấy các anh vẫn còn ở phòng. Vừa thấy Minhyun hyung đang quét dọn phòng là em bé " Hyung " một tiếng rõ to rồi lao đến ôm Minhyun một cái rõ chắc.

" Guanlin phải không nhỉ " - Dongho lẩm bẩm đọc lại tên em bạn Đài Loan mới chuyển đến " Vào đây ngồi chơi đi "

" Vâng "

《 produce 101 》 chung cư the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ