Chương 6

2K 100 4
                                    

Yêu không có nghĩa là bỏ qua nhau

(Ái phi ngã ý chi thác quá)

Tác giả: Tả Nguyệt Văn

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Nguồn: https://vuonhoacuabachtra.wordpress.com/2017/06/16/muc-luc-yeu-khong-co-nghia-la-bo-qua-nhau-ta-nguyet-van (vườn hoa của Bạch Trà)

—–•••♥•••—–

Chương 6

Học sinh trong phòng đều đi hết sạch, chỉ còn sót lại hai bọn họ. Anh thế nhưng lại nằm bò trên bàn ngủ, từ tối hôm qua đến giờ, anh vẫn không chủ động nói chuyện với tôi.

"Này, nghỉ trưa rồi, đi ăn trưa thôi!" Tôi quay đầu lại hỏi anh.

Anh động tác thong thả đứng lên, dụi dụi mắt.

"Anh không đói bụng, em đi đi." Giọng điệu của anh vẫn không có bất kỳ cảm tình gì.

"Sao không đói bụng được, anh còn chưa anh sáng mà!" Tôi nịnh nọt bước tới kéo tay anh ấy "Đi ăn trưa đi! Cùng đi!"

"Đã nói không đói bụng mà!" Anh đẩy tay tôi ra, tuy động tác không quá mạnh nhưng vẫn khiến tôi rất khó chịu. Tôi dỗ anh như vậy, đã dỗ rất lâu. Tôi phạm sai lầm nghiêm trọng gì rồi hả! Người có loại suy nghĩ kỳ quái đó là anh mà!! Là một thằng con trai, ai lại nguyện ý để người ta dùng chỗ đó hả! Tôi có lỗi gì, anh còn không chịu tha thứ, thật sự chịu đủ rồi!

"Thích ăn hay không thì mặc!" Tôi xoay người rời khỏi phòng học.

Đầu bếp ở căn tin hỏi tôi ăn gì.

"Cơm chiên Dương Châu." Tôi lại suy nghĩ thêm một chút "Hai phần, mang đi."

Tôi cầm hai phần cơm chiên từ căn tin đi ra. Anh ấy nhỏ mọn thì tôi cũng không thể không chấp nhất với anh sao! Tôi tự an ủi mình như vậy. Kỳ thật tôi rõ ràng, dùng lời của Dĩnh Hân mà nói thì tôi là đồ ngu. Tôi thật sự rất rất ngu ngốc, bởi vì hiện tại tôi đã bắt đầu hối hận – nếu hôm qua tôi không đẩy anh ấy ra thì được rồi.

Khi sắp bước vào tòa nhà dạy học, tôi nhìn thấy anh ấy. Anh đứng trong vườn cây bên cạnh sân trường, tôi muốn bước tới gọi anh, nhưng tôi dừng lại, bởi vì bên cạnh anh còn một người nữa, tôi đã từng thấy người đó, là Cảnh Tử, cậu bé rất thanh tú. Tôi đứng cách rất xa, không nghe được bọn họ nói gì, bọn họ cũng không nhìn thấy tôi. Tôi cứ đứng như vậy, không bước qua cũng không quay về, cho đến khi Cảnh Tử nhào vào ngực anh, tôi mới nhanh chóng quay người về lớp học.

Tiết thứ nhất buổi chiều anh vẫn chưa trở lại, từ khi chúng tôi quen nhau đến nay anh chưa từng trốn học nữa. Đến nửa tiết thứ hai anh mới gõ cửa bước vào. Anh vẫn cúi đầu nên tôi không nhìn rõ mặt anh, sau đó tôi vẫn không có cơ hội nói chuyện với anh ấy. Thật ra cho dù tôi nói chuyện với anh ấy, tôi cũng không biết nên nói gì.

Từ văn phòng của giáo viên bước ra thì trời đã chạng vạng tối, hôm nay anh ấy sẽ không chờ tôi a!! Chúng tôi... sẽ kết thúc như vậy sao? E rằng kết thúc thì tốt hơn, dù sao chúng tôi là anh em, ngay cả Dĩnh Hân cũng nói chúng tôi là huynh đệ cấm luyến, cấm luyến là không được cho phép a!! Cho dù chúng ta không hề quen nhau đi nữa,.. ít nhất... chúng tôi vẫn là anh em! Sao tôi lại có thể không cam lòng như thế, tôi không cam lòng chỉ làm anh em với anh a!!

[Đam mỹ - Edit hoàn] Yêu không có nghĩa là bỏ qua nhau - Tả Nguyệt VănWhere stories live. Discover now