2. Phò mã gia

10.8K 356 29
                                    

Giữa sự hoảng loạn thì 1 cánh chim từ vết thương đang liền kia xuất hiện

- Các vị phu nhân đừng hoảng loạn, người này thay thế cho phò mã, phò mã đã quá đau buồn vì nội tâm của mình, Người yêu Tĩnh ca ca của mình, Ta chỉ là 1 vị thần, lúc nhỏ Người đã cứu Ta nên Ta không thể bỏ mặc, Ta đưa Người này đến đây, các phu nhân cũng hiểu mình cần phải làm gì, ân đức và trách nhiệm của phò mã, Người này sẽ nhận, chỉ mong các phu nhân xem là hảo tỷ muội chung sống với nhau hòa thuận.

- Ân Ta đã biết có sự hiện diện của Ngài, là chính thê Ta hứa sẽ ko làm bất lợi cho nàng ta, chỉ cần nàng ta muốn Ta liền dùng mọi cách để giúp nàng.

- Đại công chúa là người hiểu chuyện và cũng đoán được nàng từ đâu đến?

- Hảo

Vị thần kia biến mất, vết thương giờ chỉ còn là ngoại thương, rắc ít tán nguyên ắt vài ngày sẽ khỏi, vai trái người này có hình xăm mặt trời, vai phải hình mặt trăng, tất cả đều bị 2 hình thu hút đến lạ thường.

- Tỷ

- các muội đợi người này tỉnh dậy, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn, hôm nay các muội cũng đã mệt, tứ muội hảo dưỡng thai, hài nhi ko có tội ko có việc gì hảo bảo xưởng bản thân.

- Tỷ cũng đang mang thai, tỷ cũng phải lo cho sức khỏe của mình.

- Tiểu nha đầu, mau đi nghỉ đi, nhị muội, tam muội hôm nay rất có thể các hài nhi sẽ có thay đổi những thời gian tới 2 muội chăm sóc.

- Ân tỷ tỷ

- Tạm thời cứ để ở thư phòng nghỉ dưỡng, ko có lệnh của tỷ, nha hoàn, nô bộc ko được phép vào dọn dẹp.

- Ân tỷ tỷ

Mọi chuyện lại trở nên bình thường, chả ai biết tối hôm qua phủ phò mã bị tấn công, việc thượng triều đại công chúa đã thay mặt nên ko sao cả.

Cái bụng đói đánh thức người kia tỉnh dậy, vết thương nhanh chóng truyền đến cơn khủng khiếp, chậm chạp thức dậy, nghe có tiếng đột 4 nàng lập tức đi vào

- Ngươi có sao không?

- Ta ổn, các ngươi có thể ra ngoài, Ta tắm sẽ ổn định thôi

- Vết thương còn chưa liền lại Ngươi làm sao tắm, bất quá chỉ được lau người thôi.

- Ta ko đụng vào chỗ đó là đường cũng chỉ đến thắc lưng thôi mà, Ngươi có cần quan trọng hóa vấn đề lên không?

- Được rồi, dẫn Ngươi đến nhà tắm

- Đa tạ

Đại công chúa đi trước dẫn đường, nhị & tam phu nhân ở lại dạy các hài nhi, tứ phu nhân mang theo y phục tiếp bước. Đến phòng tắm, y phục cũng ko khó cởi chỉ là vải quấn quanh mình, nhưng xem ra tay đưa lên liền đụng đến vết thương, cơn đau truyền đến, bên ngoài có tiếng vọng vào

- Cần Ta giúp ko?

- Ta lo được

1 khắc sau, tiếng nước đã hết truyền tới âm thanh cắn răng chịu đựng, bên ngoài 2 người nhìn nhau thở dài, đôi phần nhận xét người này. Xiêm y mặc vào, ngoại bào khá là phức tạp nên nữa canh giờ vẫn chưa mặc xong, đại phu nhân đẩy cửa vào, nhìn bộ dạng loay hoay đáng yêu khiến 2 nàng động tâm ko ít.

[ END - BHTT - Xuyên ] Xuyên về làm sủng quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ