7. Ngoại viên

4.3K 219 6
                                    

Như lời hứa với nữ ái, bụng của Công chúa và Bình An An đã lớn lên khá nhanh cũng cần nơi an dưỡng, lâu lâu đôi tai thính kia nghe được tiếng đập yêu ớt mà rộn cả tim. Cả đoàn xe đến Ngoại viên du ngoại, phủ ngự nằm ở địa thể rất đẹp, sân rộng vạn trượng, nhìn nơi này thật khiến người ta an nhàn, sòng bạc và kĩ viện đã dần dần xuất hiện trên Kinh thành thêm 1 nơi nữa, doanh thu mỗi tháng đem về không ít, muội phu cũng đã tìm khá nhiều thân tín để giao phó, âm thầm cho người theo dõi phía sau, muội phu đã làm vậy tại sao đương triều phò mã gia lại ko làm cơ chứ, bất quá nữ nhân nhiều hơn nam tử.

Bước vào ngoại viên, ngoài sân lớn thì không có gì đáng chú ý, đơn sơ và mộc mạc, nhưng nhìn tổng quát lại hiện lên 1 mảng mất mát tương tư, hiểu ngay là người dựng lên đều có ngụ ý

- Người đâu?

- Bẩm phò mã có nô tài

- Chuyển gốc cây kia đi sang bên Thư phòng, không nên nó một mình ở đây!

- Nhưng trước đây Phò mã không cho ai đụng vào góc mai đó, nay chuyển đi e là không thể, cây kia đã mọc rễ đâm xuống thất, thân lại vững trạc, cành lá rộng, cây này nếu dời đi, e là không hợp phong thủy cho lắm

- Vậy tìm vài cây liền trồng xung quanh đi, Ta không muốn thất cây đó ở đây 1 mình

- Ân, nô tài làm ngay

-Còn nữa, đem tập hợp tất cả mọi người lại, Ta có việc muốn gặp, mới hay cũ, già hay trẻ tất cả tập trung ở sảnh.

- Tuân lệnh

- Nhanh đi chuẩn bị nước cho các phu nhân.

- Ân

Tổng ngoại viên có 3 gia đình truyền nhau nhiều đời chăm sóc Ngoại viên, những người còn lại đều 1 tay mang về, có cả mỹ nhân thanh tú, có cả xú nữ nhân, có lão lão, có hài nhi.

- Trước hết chia làm 3 nhóm người, không có cạnh tranh không phát triển, 3 nhóm người này theo 3 hài nhi của Ta, ai muốn theo đại công tử đứng phía sau, ai muốn theo nhị công tử đứng phía sau, như vậy tam tiểu thư. Lần lượt hôm nay Ta sẽ khảo các ngươi cùng hài tử, ai vượt qua sẽ có thưởng, ai không vượt qua sẽ chịu phạt, hình phạt đương nhiên sẽ tùy theo cấp độ mà hướng đến.

- Phò mã

- Công chúa có gì căn dặn

- Lần đầu nên đánh khẽ

- Không, dù sao đã đi Ngoại viên phải làm 1 cái gì đó. Yêu cầu của Ta rất đơn giản a, chính là nông, có tất thảy 3 bao hạt giống ngoài sân, trong vườn có 3 mẫu đất, có 3 chặn bắt buộc phải qua, gieo mầm, chăm sóc và thu hoạch, 2 ngày gieo mần, 27 ngày chăm sóc, 2 ngày thu hoạch, đúng như vậy 1 tháng, ai thu hoạch nhiều nhất thì được ra 1 yêu cầu, ai thua thì sẽ bị phạt, xét nặng nhẹ xử phạt.

- Phụ thân, Ta trước giờ chưa từng làm những chuyện này.

- Các ngươi chỉ được hỗ trợ và hướng dẫn không được bước vào vườn nữa bước, kẻ nào dám lôi ra đánh 100 trượng, Ta muốn xem thành quá của các hài nhi

- Nhưng phụ thân tất cả họ không ai biết làm nông

- Họ sẽ có bằng hữu biết làm, làm cách nào thì có thể tự quyết, đường đường là nhị công tử lại than vãn nhiều như vậy, nhìn lại sau lưng có bao nhiêu người, so với tiểu muội chỉ có hơn mà không kém.

[ END - BHTT - Xuyên ] Xuyên về làm sủng quânWhere stories live. Discover now