8. Sứ giả

4K 203 7
                                    

Các đoàn sứ giả long trọng bước vào Thành cung, bởi là nước lớn nên thật sự bị choáng ngợp bởi thiết kế và sự to lớn , từ màu sắc đến cách chào đón đều rất đặc sắc, sau sự hoành tráng thì mới phát hiện Người đón họ không phải hoàng tử hay thái tử mà là Phò mã, nhưng đây không phải vị Phò mã bình thường mà là thiên tài Phò mã. Khi đoàn Anh quốc đến cuối cùng, người phiên dịch chưa kịp trao đổi thì Phò mã đứng ra nói chuyện bằng tiếng nước họ, trò chuyện rất thân thiện, chính điểm đó đã gây ấn tượng với các nước chư hầu.

Ngày hôm sau càng thể hiện sự lớn mạnh, các nước chư hầu cống nạp cống phẩm thì chỉ lấy 5 phần cống phẩm, còn lại cho đem về nước để tổ chức lễ hội sắp tới của các nước chư hầu

- Tạ ân điển của hoàng thượng

- Ý này là của Phò mã, mùa màn năm nay nước Trẫm bội thu, dân đủ lo mặc, quốc khố vẫn dư 1 ít nhưng các nước khác không được nên coi như đây là tâm ý của Trẫm.

- Tạ hoàng ân

- Thật là hỷ sự, thần đến từ Thiên nữ quốc nay muốn khiêu chiến với Cung quốc.

- Lần này Thiên nữ quốc muốn cược gì?

- Cược chính công chúa, công chúa Thiên nữ quốc không những là quốc sắc thiên hương mà còn khiến nam nhân Cung quốc phải hỗ thẹn.

- Hảo hảo, nếu như Thiên nữ quốc đã muốn như vậy thì lần này Thiên nữ quốc muốn cược mấy ván

- 5 ván, các đại sứ giả cũng có thể tham gia, chỉ cần Cung quốc thắng 3 lập tức được công chúa

- Danh công chúa

- Thiên Quốc Vân, tam công chúa của Thiên nữ quốc, cầm kì họa võ mã, đại lễ cách xa lận 2 tháng, lần này từ từ thưởng thức những kì diệu của Cung quốc rồi.

- Thể lệ thế nào?

- Các nước bạn có nhã ý tham gia đoạt Công chúa,

-  Hảo hảo hảo hảo hảo

- Mỗi ván cử ra 5 đại diện ra thi đấu, các nước cũng có thể tham gia, lần này Thiên nữ quốc có người hội đầy đủ yêu tố, ván cược này điều kiện nếu như Cung quốc thua thì 1 hoàng thân phải qua Thiên nữ quốc ở rễ

- Hảo hảo

Tính toán không lỗ gì cứ đưa các quan thần nghị sự chọn đối tượng tham gia trận đầu tiên - CẦM - đương nhiên với trần này nữ nhân lại có phần hơn, cầm nghệ của Thiên nữ quốc nổi danh khắp các nước, đặc biệt cầm nghệ của Tam công chúa có thể kêu gọi bướm và chim đến.

- E là lần này Thiên nữ quốc thắng 1 rồi.

- Được thưởng lãm cầm nghệ của Tam công chúa quả thật khó khiến trẫm nể phục nhưng dù sao nữ nhi vẫn là nữ nhi, trận thứ 2, e là thật sự khó mà thắng được.

- Hoàng thượng chí tôn, hay chúng ta đem trận thứ 2 ra cược, nếu như ai thắng lập tức có ngay phần thưởng, nên Thiên nữ quốc phần thưởng là viên dạ minh châu này.

Ánh sáng nhẹ nhàng lan tỏa khắp tẩm cung, những ánh sáng mắt trời e là còn kém xa viên này, ánh sáng và kích thước thật làm phò mã muốn có.

[ END - BHTT - Xuyên ] Xuyên về làm sủng quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ