Chương 36: Giúp em

2.9K 234 27
                                    

---

Dzú: "Tem cho chap này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của Dzú nga."

abcdefghil1235

ngDng85

MinhGU3

MinNhii

ThuTinNguyn194

Du_Thien_Tu

darkcloud138

vyyoongi1993

ChelseaBui

Dzú: "Rồi vô truyện nào mọi người ơi."

---

Anh đè cậu xuống giường, vuốt những ngọn tóc trên mặt cậu, rất giống một thiên thần. Anh đưa tay sau gáy, đẩy cậu vào nụ hôn sau. Cậu không phản kháng gì, chủ động vòng tay qua cổ anh, kéo anh vào nụ hôn sâu hơn nữa. Anh ngạc nhiên trước hành động của cậu, nhưng lòng như bắn pháo hoa vì cuối cùng cậu cũng mở lòng với những "chuyện" này.

Hai chiếc lưỡi cứ dây dưa với nhau triền miên, căn phòng chỉ nghe tiếng "chóp, chép" và tiếng thở dốc. Chút nước bọt của cậu không nuốt kịp mà tràn theo khóe miệng. Tạo nên một cảnh hết sức ái muội.

Suga: "Ưm... A ~"

Như đã cạn kiệt không khí, cậu đánh nhẹ vào lưng anh. Anh cũng biết, luyến tiếc rời môi cậu. Lúc rời môi, anh không quên cắn vào phía dưới môi cậu, khiến nó như bật máu.

Chưa dừng lại ở đó, anh chuyển nụ hôn xuống cổ, xương quay xanh, bụng cậu. Đi đến đâu, anh cũng dùng chiếc răng sắc như sói của mình cắn vào da thịt cậu. Tạo thành những dấu ngân đỏ đậm.

NamJoon: "Mau cởi áo quần áo dùm anh đi."

Cậu lập tức tháo bỏ từng nút áo của anh. Không để ý đến gương mặt của ai kia, đã tối gầm mặt. Tay cậu như lửa vậy, rất nóng. Mỗi lần, cậu cởi một nút áo của anh, khiến cho đôi tay thon dài, trắng như tuyết của cậu đụng vào cơ thể. Làm cho cả cơ thể anh như muốn cháy rụi.

Khi toàn bộ nút áo của anh đã được cởi ra, rồi chiếc áo vô tội bị quăng vào một xó không thương tiếc. Cậu nãy giờ đã nhịn sự khoái cảm đã lâu, nay bật tiếng cầu xin.

Suga: "Mo...Monie, nha...nhanh lên."

Anh nhếch môi cười. Lấy tay cởi chiếc quần jean ra, rồi cũng quăng như cái áo. Dương vật của anh nãy giờ bị gò ép cái quần boxer, nay đã đứng thẳng người.

NamJoon: "Mau mút nó đi."- Anh đưa dương vật lên miệng cậu.

Cậu như một con mèo nhỏ, ngoan ngoãn ngồi dạng quỳ, đưa cái dương vật cương cứng của anh vào miệng.

Suga: "Ưm... ha ~ T...To..."

Dương vật của anh quá khổ so với miệng của cậu. Nhưng cậu vẫn cố gắng mút nó. Chết tiệt! Là do cái thuốc hồi nãy. Anh nắm lấy đầu cậu, đẩy cậu vào sâu dương vậy hơn. Cậu trố mắt, cái miệng của cậu chắc rách quá. Sau một hồi đau khổ kịch liệt, cậu dần dần quen với kích thước ấy của anh, nên ra sức mút vào rồi mút ra. Còn anh nhắm mắt, gương mặt đầy thỏa mãn.

AllGa | Tiểu Thụ Của Sáu CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ