Chương 41: Tin nhắn lạ

2.3K 194 30
                                    

---

Dzú: "Tem cho chap này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của Dzú nga."

abcdefghil12345

ngDng85

MinhGu3

MinNhii

ChelseaBui

Du_Thien_Tu

ThuTinNguyn194

vyyoongi1993

MyVNVTruong193

darkcloud138

_ismeeverytime_

HuynhBangBang

shipvmin

QuynhNh-286

Dzú: "Rồi giờ vô truyện nào mọi người ơi."

---

Cậu mở mắt, chao đảo nhìn xung quanh. Vẫn là căn phòng màu xanh biển của cậu. Cậu ngồi dậy, tựa người vào đầu giường, cả thân thể đều đau nhức ê ẩm, nhất là cúc huyệt.

Suga: "5 giờ chiều rồi à?"- Cậu đưa mắt nhìn vào cái đồng hồ ở kệ giường.

Cậu chậc lưỡi, đặt nhẹ nhàng từng ngón chân xuống giường. Cậu lấy tay bám vào tường, chân từ từ nhấc lên rồi để xuống. Nhưng vẫn cảm thấy hơi đau.

Ngồi trong phòng tắm, mà cậu thầm chửi rủa các anh. Làm cho cậu phải cực khổ như vậy nè. Cố rửa sạch nơi cúc huyệt và thân thể đầy dấu ngân, cậu quấn đại một chiếc khăn tắm ngang eo. Đi đến tủ đồ, mắt lướt sơ qua từng bộ, rồi tay cậu bắt đầu hoạt động. Cậu chọn cho mình một chiếc áo có những bông hoa nhỏ li ti, chiếc quần jean trắng, tạo nên một phong cách hết sức thoải mái.

Bước xuống từng nấc thang, cậu đi vào phòng ăn. Không thấy ai, nghĩ chắc là mọi người đi làm chưa về. Thôi kệ, phải nuôi dưỡng cái bụng của cậu trước đã.

Ita: "Em muốn ăn gì không Suga?"- Anh đang loay hoay nấu cái gì đấy trong bếp.

Suga: "Cho em một tô cháo là được rồi ạ."

Ita: "Được. Em đợi anh một chút."

Cậu múc từng muỗng cháo bỏ vào miệng, mùi vị rất ngon. Chỉ sau 5 phút, cả tô cháo đã được quét sạch. Cậu cảm ơn anh, sau đó ra phòng khách xem ti vi.

-"Ting."- Tiếng điện thoại.

Lấy trong túi ra chiếc điện thoại, trên màn hình hiện rõ từng chữ "Bạn có tin nhắn". Nhìn vào dãy số của người kia gửi cho cậu, chân mài kẽ chau lại, số máy này thật lạ. Tính tò mò trổi dậy, cậu bấm vào tin nhắn xem thử.

AllGa | Tiểu Thụ Của Sáu CôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora