Thông báo của truyện

1.6K 121 15
                                    

Hello mấy thím! Thật sự bây giờ Dzú đang ngồi sửa lại vài chi tiết của truyện. -.-

Chủ yếu là tên nhân vật và vài chi tiết nhỏ của mỗi chap thôi. Nãy giờ là sửa được từ chap 1 đến chap 10 rồi. Nên Dzú khuyên mọi người trong khi chờ Dzú ra chap mới có thể ngồi đọc lại để biết những chỗ mà Dzú sửa nha. :3

Như là họ của các nam chính, theo như từ đó tới giờ thì họ của nam chính là đều họ Kim, nhưng giờ Dzú sẽ đổi lại là họ gốc ở ngoài đời của các nam chính.

Lúc trước, Yoongi được gọi là Suga và dùng tên Suga để làm tên chính của nhân vật luôn. Nhưng giờ Dzú sửa lại là lấy tên Yoongi làm tên chính luôn, không để Suga nữa.

Ông ChoiHa, là ba của các nam chính trong truyện, nhưng giờ Dzú đã sửa lại là tên là Kim ChulSung, chủ tịch của công ty đá quý Kim.

Những chỗ để suy nghĩ của nhân vật trong truyện, hồi trước là "Suga think...", "Hoseok think...", nhưng giờ Dzú đổi lại là "Yoongi nghĩ...", "Hoseok nghĩ...".

Mỗi ngày Dzú sẽ dành chút thời gian ra để sửa lại chi tiết của khoảng 10 chap, ví dụ như hôm nay Dzú đã sửa được từ chap 1 đến chap 10, thì ngày mai Dzú sẽ sửa tiếp từ chap 11 đến chap 20, nên khi Dzú đã sửa xong, Dzú sẽ thông báo cho mọi người biết.

À mà Dzú sẽ không quên dành ra chút thời gian nữa để viết chap mới cho mọi người đâu.

Xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này nhé! Nhưng do Dzú muốn truyện trở nên hoàn hảo hơn với các bạn độc giả nên đành như vậy. Chân thành xin lỗi các bạn! ;_;

[ ... ]

Fic mới sắp công chiếu. =))

Hóng đê. =))

 =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
AllGa | Tiểu Thụ Của Sáu CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ