16

14.5K 730 27
                                    

Ăn tối xong, BaekHyun rủ cậu đi đâu đó cho khuây khỏa cũng như xả stress, cả ngày hôm nay có được yên ổn đâu.

Thế là cậu đã quyết định đi bar, lúc còn ở hiện đại cậu cũng hay đi lắm, từ lúc xuyên tới đây cũng chưa đi nữa, cậu cũng tò mò lắm muốn biết nó thế nào.

Bảo BaekHyun ở dưới nhà đợi, cậu lên phòng thay một bộ đồ khác. Cậu vận trên người chiếc áo thun màu trắng, quần jean rách gối với đôi giày timberland màu vàng đồng, bên ngoài còn khoác thêm một chiếc áo khoác jean cùng màu với chiếc quần. Trông cậu bây giờ rất là cool boy nha~

Cậu và BaekHyun đi trên chiếc Ferrari màu đỏ tiến thẳng đến bar. Trong lòng cậu giờ đây vô cùng phấn khích, cậu có cảm giác lạ, một cảm giác sắp gặp người nào đó nhưng lại rất khó nói.

-"Quẩy thôi"- BaekHyun xuống xe, ôm cổ JungKook tiến vào bar, chiếc áo khoác lúc nãy JungKook mặc bây giờ đã cởi ra và cột ngang hông.

JungKook là thế, còn BaekHyun thì mặc một chiếc áo phông rộng màu xám, chiếc quần bó cùng màu và đôi converse màu trắng trông vô cùng đẹp.

Cả hai như hoàng tử truyện cổ tích bước ra, đi tới đâu cũng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ. 

-"Hình như tao với mày hôm nay quá đẹp"- BaekHyun xoa cằm, nhìn JungKook rồi lại liếc sang những ánh mắt của mấy đứa con gái ở đây

-"Không phải hình như, mà là đúng như vậy"- JungKook búng tay cái chóc, cười tươi nhìn thằng bạn.

Nãy giờ lo tự luyến, cậu vẫn chưa được tham quan cái bar này. Nó rất rộng, bề ngoài đơn giản nhưng bên trong vô cùng đẹp mắt, trang trí phong lưu. Nó đẹp hơn cả bar nơi cậu sống lúc trước nữa, đúng là không hổ danh là bar ăn chơi của đại gia và tiểu thư, hoành tráng như vậy.

Chọn một chỗ ngồi dễ quan sát tất cả, cậu và BaekHyun chọn một thức uống nhẹ rồi ngồi "tám xuyên lục địa".

Đang thanh thản hưởng thụ cuộc đời, thì ông trời sai thần chết xuống bắt cậu đi........... khi cậu vô tình nhìn thấy cái thứ không nên nhìn, thì ra cái cảm giác sắp gặp người nào đó là đây, thế mà cậu còn tưởng là người quen nào chứ, số đúng nhọ mà ~. Vừa lúc nãy trong khi BaekHyun kể chuyện, cậu liếc nhìn xung quanh và cùng lúc đó lại chạm mắt với bảy người.

Bảy người mà cậu nói cũng không phải không nhìn thấy cậu, đáng lẽ phải tránh mặt nhưng họ lại có ý định tiến tới cậu. Một trong bảy người đó có một cô gái đã kéo mấy người kia lại nhưng những người đó lại mỉm cười rồi đi tiếp khiến cô gái đó có phần tức giận.

-"Jeon thiếu đây sao? Wow, hôm nay cậu cũng có hứng đến đây sao? Chúng tôi ngồi đây được chứ?"- đám người trước mặt tự do ngồi xuống và gọi đồ uống, một trong số đó có một người con trai lên tiếng gương mặt thập phần trêu ghẹo cậu

-"Đương nhiên là được, các anh tự nhiên, càng đông càng vui thôi"- BaekHyun đang uống nước ngước mặt lên thì con ả NaYeon thì sặc nước, ôi hôm nay nó ăn mặc như gái bar vậy. "Thừa da thiếu vải" là tự được miêu tả đúng nhất với bộ đồ ả đang mặc. Nó xẻ chỗ này rách chỗ kia, trên che dưới hở, mát nhỉ!

Cậu và BaekHyun ngồi sang một bên để cho họ ngồi cùng bàn.

-"Tôi tưởng cậu đã thay đổi không đến đây nữa chứ"- NamJoon nâng ly rượu trên tay trước khi uống phải buông mấy lời châm chọc

-"Uầy uầy, Kim thiếu à, nơi đây anh đến được sao tôi không đến được chứ?"- cậu nhún vai, cười mỉa mai

-"Hừ, cậu vẫn như trước nhỉ, hở hang và lẳng................."- con mắt nào của mấy ông này thấy cậu hở hang nhỉ, mở miệng ra là đâm chọt, chỉ là khi cậu khom xuống thì chiếc áo thun nó xệ xuống thấy được cái cổ trắng ngần, thế mà chúng tưởng cậu câu dẫn chúng ấy chứ.

-"Nếu nói hở hang thì tôi đây đâu bằng Im tiểu thư đây, có vẻ như cô mặc đồ khá mát mẻ đó"

Cậu chặn họng của Yoongi, liếc mắt sang ả làm ả có chút ớn lạnh. BaekHyun thấy "trận chiến" đang diễn ra thì an ổn ngồi xem, thằng bạn của cậu giờ nó khác xưa rồi, cả cái siêu thị chẳng bằng một cái mỏ của nó.

-"À........tôi"- ả lắp bắp vốn dĩ làm thế để thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng hình như các anh có không thích lắm, JungKook và BaekHyun đều nhận ra, chỉ có cái con người kia là không biết.

Mặc dù có chút không thích nhưng dù gì ả cũng là người yêu của các anh nên nghe cậu nói thế, thì Jin cởi áo khoác của mình đưa cho ả che lại những chổ cần che.

---------------------------------

TẶNG BẠN: bavariasu

HankookVkook5

MinNhii

TuynNgc387

Joenkendy12 

HngTrng527

[BTS] [AllKook] Tiểu Bảo Bối Đáng SợWhere stories live. Discover now