54

11.9K 669 21
                                    

-"Sự thật? Sự thật gì ở đây?"- Jimin ngồi đối diện với TaeHyung, tay chống cằm đặt lên thành ghế.

-"Tự tìm hiểu! Tao khuyên tụi bây lần cuối, đừng có mà tin tưởng cô vợ bé bỏng của các người quá, sau này hối hận đấy!"- TaeHyung trả lời thản nhiên, tới vế thứ hai thì giọng lại ngập tràn cảnh cáo.

-"NaYeon? Liên quan gì đến em ấy?"- Jimin liền liên tưởng ngay đến NaYeon khi TaeHyung nói.

-"Thì tao bảo tự tìm hiểu mà. Bảo hai đứa tao xuống đây để hỏi thế thôi à?"- mệt vì phải trả lời với mấy câu hỏi vớ vẩn này, Hoseok và TaeHyung đều tỏ vẻ bực mình.

-"Tao muốn tụi bây..............li dị với Jungkook!"- NamJoon dựa lưng vào ghế, mắt liếc mấy ông còn lại.

-"Lí do?"- TaeHyung có hơi ngạc nhiên với cái đề nghị này.

-"Tụi tao không thích cậu ta ở đây nữa, thế thôi!"- dùng cái chất giọng được xem là khinh thường người khác nhất, Yoongi đứng dậy đi vòng qua bên ghế kia ngồi sau lưng Hoseok và TaeHyung.

-"Không bao giờ có chuyện đó!"- Hoseok chỉ cười cười trả lời. Gì cũng có thể thương lượng nhưng nếu li dị với cậu thì dẹp ngay, miễn bàn.

-"Nếu tụi bây không làm thế...........thì đừng trách tụi tao không nể tình bạn bè. Tụi tao sẽ làm cậu ta đau khổ đấy! Hai đứa bây nhắm chịu được không?"- Jin bật cười, mấy người này thích cười nhỉ? 

-"Tụi mày đến mức này sao?"- Hoseok nghe được mấy lời này thì lòng tràn ngập sự tức giận. Cái tụi này không biết ăn trúng cái gì của ả mà chết mê chết mệt thế không biết.

-"Đến mức đấy đấy! Cái này do cậu ta tự chuốc lấy. Nếu cậu ta không làm NaYeon buồn, tụi tao cũng đã không làm thế!"- ánh mắt kinh thường của Jimin phóng thẳng về Hoseok.

TaeHyung và Hoseok nhất thời im lặng. Không biết nói gì với hai đứa này nữa rồi. Thật là cũng hết cách để khuyên nhủ mấy thằng này.

Vốn dĩ cả hai muốn từ từ vạch mặt NaYeon nhưng 4 tên này đã quá lún sâu vào cái tình yêu khùng điên này rồi. 

Sống với nhau bao năm hai anh chẳng còn lạ gì tính khí mấy thằng này. Tụi nó mà quyết định cái gì rồi là chỉ có thi hành chứ chả có rút lui.

Không phải là cả hai sợ nhưng là hai người không muốn bất cứ nỗi buồn hay bất hạnh nào đổ lên đầu cậu, cậu chịu khổ quá đủ rồi.

Jungkook tắm xong từ lâu, đi xuống đã nghe được cuộc nói chuyện rôm rả mang đầy mùi thuốc súng này.

Đứng nán lại để nghe rõ hơn, cậu khá bất ngờ với những gì mình nghe được. Cũng không ngờ mấy tên nam chính kia lại ghét mình đến vậy, muốn sớm không thấy mặt cậu đây mà.

Nhưng cậu cũng thừa biết, chuyện này không thể tự dưng xảy ra, nhất định là NaYeon thêm dầu vô lửa hay đại loại gì đó đây mà.

Ả cũng thật manh động rồi, chưa gì đã muốn khử luôn cậu. Đứng nghe mà cậu cảm thấy nhàm chán nhưng chợt nghĩ được cái gì đó trong đầu quay ngược lại phòng.

[BTS] [AllKook] Tiểu Bảo Bối Đáng SợWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu