Chương 62: Đinh Hiên muốn thay đổi

2.8K 130 4
                                    

Chương 62: Đinh Hiên muốn thay đổi

Tác giả: Phong Nhã

Edit: Tử Đằng

_______

Đinh Hiên nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Hách Nghị thì đoán có lẽ hôm nay hắn đã làm rất nhiều chuyện nên mới uể oải như vậy.

Thật ra mấy tháng này mỗi ngày thiếu gia đều rất khổ cực, làm chuyện gì cũng chỉ tự gánh vác một mình. Mỗi lần nhìn thấy thiếu gia như vậy cậu rất muốn ra tay giúp đỡ anh.

Đinh Hiên đau lòng đi tới bên cạnh Hách Nghị, nói: "Thiếu gia, anh muốn làm gì? Nếu được, hãy để em giúp anh san sẻ một phần."

Hách Nghị dừng bước, nghiêng đầu nhìn Đinh Hiên: "Không có chuyện gì, một mình tôi làm được."

"..."

Đinh Hiên không nói gì, cậu biết hiện tại Hách Nghị cần nghỉ ngơi, cho nên cậu chạy nhanh vào bếp, đem nước vừa mới đun sôi đổ vào trong thùng gỗ, nói: "Thiếu gia, hay là anh tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi, hôm ngay nghỉ ngâm nước thuốc một bữa."

Hách Nghị suy nghĩ một chút rồi gật đầu đáp ứng, đem quần áo trên người cởi sạch. Hắn đang muốn cầm lấy gáo nước trên tay Đinh Hiên thì bị cậu tránh được.

Cậu chỉ vào thùng gỗ nói: "Thiếu gia, anh ngồi đi, em tắm cho anh."

Hách Nghị nhìn Đinh Hiên, thấy ánh mắt cậu rất kiên định nên cũng không từ chối, trực tiếp ngồi xuống, vừa cười vừa nói: "Vậy tôi sẽ ngồi đây hưởng thụ đãi ngộ của em."

Đinh Hiên dùng gáo múc nước đổ lên người Hách Nghị, sau đó đem xà phòng thơm phức xoa lên người hắn.

Đưa qua đưa lại vài đường cậu phát hiện ra hắn vậy mà đã nhắm mắt ngủ ngon lành. Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Hách Nghị, Đinh Hiên nhẹ giọng thở dài một tiếng, miệng lẩm bẩm tự nói một mình: "Thiếu gia, sao anh cứ thích tự mình gánh vác mọi thứ, không chịu nói với em để cùng san sẻ. Trước kia em sợ anh nên mới không dám hỏi anh đi đâu, làm gì. Hiện tại em không còn sợ anh nữa, cho nên em rất muốn biết chuyện của anh, càng muốn giúp anh đỡ đần công việc. Thiếu gia, nếu anh thấy em ngu ngốc không hiểu gì thì anh có thể dạy em, em sẽ nỗ lực học hỏi. Cơ mà em tự biết em không phải người dốt nát nên em tin chắc mình có thể giúp được anh... Haizz..."

'Đông' một tiếng, cả người Đinh Hiên cứng nhắc, cả gáo nước đều đổ lên người cậu.

Cậu thấy Hách Nghị đột nhiên mở to hai mắt, giật nảy người giơ tay đấm ngực bốp bốp: "Thiếu gia, anh chưa ngủ...."

Hách Nghị khi nào thì ngủ? Hắn không có ngủ, hắn chỉ muốn tranh thủ thời gian Đinh Hiên giúp hắn tắm rửa để nhắm mắt vận công khôi phục chân khí. Kết quả bên tai lại văng vẳng giọng nói ai oán của cậu làm hắn bất đắc dĩ cười thầm. Vì vậy mà hắn bỗng nổi lên tâm tư trêu đùa nhóc con này, ngay lúc Đinh Hiên không đề phòng hắn đột ngột mở mắt ra làm cậu giật mình hoảng hốt.

Nhìn Đinh Hiên ngồi bệt xuống đất, quần áo ướt nhem, hắn cười nói: "Lá gan nhỏ như vậy, giúp tôi kiểu gì hử?"

Đinh Hiên vừa nghe liền vội vàng đứng lên, cậu nhìn vẻ mặt trêu tức của Hách Nghị, nói: "Em, là do em nhất thời không chuẩn bị tâm lí kịp thôi... Hic, thôi được rồi, em thừa nhận lá gan em nhỏ, bởi vậy em mới phải rèn luyện mỗi ngày nè."

Thiên Tài Cuồng Thiếu Đích Nam ThêWhere stories live. Discover now