Chương 72: Trần Dung cũng ngại động tới

2.2K 104 4
                                    

Chương 72: Trần Dung cũng ngại động tới

Tác giả: Phong Nhã

Edit: Tử Đằng

______________

Cậu ngồi dậy, nói với Hách Vũ ở đầu bên kia điện thoại:

"Nhị thiếu gia khỏe không? Bạn muốn tìm thiếu gia hả? Nhưng mà anh ấy đã rời khỏi thủ đô rồi.

"WTF?! Rời khỏi thủ đô rồi? Chuyện này là sao? Ổng đi đâu?"

Hách Vũ đang đứng dựa lưng vào thân cây, vẻ mặt nghiêm túc nói chuyện điện thoại. Thế nhưng lúc này cậu ta lại bị những lời Đinh Hiên nói khiến cho nhảy dựng.

"Thiếu gia có chuyện muốn làm, cụ thể là đi đâu, làm gì thì tui không biết."

Đinh Hiên biết rõ Hách Nghị muốn đi thành Nhạn Băng tìm Lăng Hương. Tuy nhiên, cậu sẽ không nói ra đâu, dù người đó có là em trai ruột của Hách Nghị.

Không biết sao trong đầu Đinh Hiên luôn có một giọng nói bảo cậu nhất quyết phải giữ bí mật về chuyện này, đặc biệt là sau khi trải qua sự kiện ở Trần gia, cậu càng không thể tùy tiện đem chuyện này tiết lộ với người nào.

Giữ bí mật là chuyện mà cậu làm giỏi nhất, nhất là những bí mật có liên quan đến thiếu gia.

"Đừng nói là ổng đi ra ngoài phá phách lung tung nha! Anh, anh sống với ổng sao không chịu trông coi ổng cho cẩn thận hả? Hay là hiện tại quan hệ của hai người không bị ràng buộc như trước nữa nên anh để ổng muốn làm gì thì làm, dù đó là chuyện xấu? Nếu ổng cứ tiếp tục hư hỏng như vậy thì sớm muộn gì cũng gặp chuyện!"

Ngày đó Hách Vũ cùng anh trai đánh nhau ở ngoài đường xong, khi về nhà cậu bắt đầu nghĩ cách làm thế nào để quản lí tốt người anh này. Tuy rằng cậu nói với anh hai sẽ không màng tới sống chết của hắn nữa nhưng đó chỉ là lời nói ngoài miệng mà thôi. Với ông anh trai này cậu không quản không được, dù sao cũng là cùng một mẹ sinh ra, sao có thể ăn ở ác ôn với anh trai như vậy được.

Vì vậy mà cậu mới nghĩ ra một cách. Cậu muốn để cho anh hai rời khỏi thủ đô tới nương náu nhà cữu cữu. Cậu của cậu là chủ tiệm cơm, bản thân ông ấy cũng là một bếp trưởng tay nghề vô cùng điêu luyện. Để anh hai tới đó học nghề nấu ăn là một việc tốt, dù sao thì cũng có cái nghề để tự nuôi sống mình, sau này dù có thế nào cũng không thể chết đói nữa.

Cậu biết sớm muộn gì anh hai cậu cũng phải rời khỏi thủ đô, thế nhưng lần này cùng với kế hoạch của cậu không giống nhau.

Đến tột cùng là tên kia muốn làm cái gì? Đừng nói là ra ngoài làm loạn nữa nha!

Hay là trực tiếp gọi cho ổng hỏi thử?

Hách Vũ nghĩ nghĩ ở trong lòng như vậy.

Cậu gọi điện cho Đinh Hiên là vì ở trong lòng còn thấy buồn phiền vì anh hai, không muốn nói chuyện với ổng nên mới muốn Đinh Hiên giúp cậu chuyển lời.

Hách Vũ nghĩ tới anh hai là một kẻ khốn nạn, Đinh Hiên sợ ổng như sợ quỷ đòi mạng, sao còn lòng dạ nào mà quản ổng? Nên cậu hướng Đinh Hiên cúi đầu xin lỗi:

Thiên Tài Cuồng Thiếu Đích Nam ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ