Chương 69: Mơ thấy phái Thái Ất

2.5K 118 7
                                    

Chương 69: Mơ thấy phái Thái Ất

Tác giả: Phong Nhã

Edit: Tử Đằng

__________

Lăn qua lăn lại một hồi thì trời đã tối mịt, nhìn đồng hồ, sắp tám giờ tối rồi.

Về tới nhà Đinh Hiên bận rộn ở trong bếp, Hách Nghị muốn vào giúp cậu nhưng bị cậu ngăn cản. Đinh Hiên đưa cho Hách Nghị một cái rổ, nói: "Thiếu gia, anh đem cải thìa ra ngoài rửa đi, một mình em ở trong bếp là được rồi."

Hách Nghị cầm túi cải thìa cùng rổ đi tới giếng ngồi rửa rau.

Rửa sạch sẽ xong, hắn cầm rổ cải đi vào bếp thì thấy Đinh Hiên đang bận rộn nấu cơm. Hách Nghị bỗng thấy trong lòng thật thỏa mãn, cảm giác này kiếp trước hắn chưa bao giờ có được. Trước khi chết hắn vẫn luôn cô độc, bên cạnh không có ai lo lắng cho hắn từng miếng ăn, giấc ngủ thật tâm như vậy.

Cảm giác này thật kì diệu. Vốn dĩ là một con người đã quen với cô đơn, hiện tại có thêm một người ở bên cạnh nhưng hắn không thấy khó chịu chút nào, trái lại cảm thấy mình không còn cô độc nữa, sống như vầy rất tốt.

Hách Nghị chợt nghĩ đến những lời của Đinh Hiên lúc ở siêu thị, hắn bỗng thấy tâm mình mềm hẳn ra.

Đứa nhỏ này thoạt nhìn yếu đuối nhưng nội tâm rất kiên cường.

Đi vào trong bếp hắn đem rổ cải thả xuống ở bên cạnh đống nguyên liệu nấu ăn. Đinh Hiên đang đứng xào đồ ăn, khuôn mặt cậu bị hơi nóng xông lên làm cho đỏ bừng, mồ hôi lấm tấm trên trán. Cậu đưa tay lên lau một cái rồi tiếp tục đứng canh củi lửa, ngọn lửa bập bùng cháy sáng một góc bếp.

Thấy Hách Nghị vào Đinh Hiên nhìn hắn nở một nụ cười tươi rói: "Thiếu gia, anh lên nhà trên đợi đi. Em sắp xong rồi, trong này nóng lắm."

Hách Nghị trước giờ chưa từng quan sát kỹ Đinh Hiên, giờ phút này mới phát hiện nụ cười của cậu thật đẹp, khi cười sẽ lộ ra lúm đồng tiền trông rất có duyên.

Không cần biết là con trai hay con gái, chỉ cần có lúm đồng tiền trên má thì khi cười đều sẽ khiến người đối diện thấy thoải mái. Đinh Hiên càng hơn thế.

Nhìn thấy cậu như vậy Hách Nghị biết Đinh Hiên vẫn còn chưa thoát ra được sự việc vừa xảy ra ở Trần gia. Hắn không đi ra ngoài mà tới bên cạnh cậu, giơ tay giúp cậu lau mồ hôi trên trán.

Đinh Hiên bị hành động thân mật này của Hách Nghị làm tim đập gia tốc, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.

Tuy rằng cậu biết hành động này của thiếu gia không có ý gì khác nhưng cậu vẫn nhịn không được nghĩ ngợi lung tung.

Đồ ăn đã xào chín, cậu vội vàng chuyển người lấy đĩa, cũng nhờ đó mà tránh được tầm mắt của Hách Nghị.

Hôm nay cậu làm ba món, sườn heo hấp, dưa chuột xào và cải thìa xào.

Sườn heo hấp chỉ cần sơ chế rồi cho vào nồi áp suất hấp khoảng hai mươi phút là được. Dưa chuột cậu cũng đã xào xong rồi, giờ chỉ cần xào cải thìa nữa thôi.

Thiên Tài Cuồng Thiếu Đích Nam ThêOù les histoires vivent. Découvrez maintenant