Chương 80: Chiêm Bình ra tay tương trợ

1.9K 127 41
                                    

Chương 80: Chiêm Bình ra tay tương trợ.

Tác giả: Phong Nhã

Edit: Tử Đằng

_________

"Hách Vũ, Hách Lập? Bọn họ đang làm gì thế nhỉ?" Trần Dung vừa thấy liền hỏi.

Chiêm Bình không lên tiếng. Trần Dung cũng không có hứng thú đối với chuyện của Hách Vũ và Hách Lập, ả chỉ muốn ở cùng Chiêm Bình thôi.

Vất vả lắm Chiêm Bình mới ra thăm ả được, ả ước gì mỗi phút mỗi giây của ả đều được ở cùng anh.

Trần Dung kéo áo Chiêm Bình, ngẩng đầu đắm đuối nhìn người yêu cao hơn mình một cái đầu mà nói: "Anh yêu, chúng ta tìm một chỗ kín đáo ngồi nói chuyện đi."

Chiêm Bình thu tầm mắt, cúi đầu nhìn Trần Dung: "Em muốn đi đâu?"

Thấy Chiêm Bình ôn nhu nhìn mình, Trần Dung không khỏi đỏ mặt.

Trong mắt Trần Dung, Chiêm Bình là một người đàn ông vừa mạnh mẽ ngang tàng vừa dịu dàng ấm áp. Là một người rất nam tính, rất đẹp trai lại rất lãng mạng. Vì lẽ đó, ả bị Chiêm Bình đốn ngã, nên ả mới chủ động theo đuổi anh. Cho đến hiện tại, khi Chiêm Bình nhận lời thì hai người cũng quen biết rất lâu rồi.

"Em biết có một sơn trang rất được, chúng ta tới đó đi."

Trần Dung nói ra nơi ả muốn đi.

"Sơn trang ở rất xa, anh không có nhiều thời gian."

Chiêm Bình đến đây chỉ để cho Trần Dung thấy mặt, anh không có ý định sẽ ở cùng ả trải qua thời gian nghỉ phép này. Từ khi có ý nghĩ muốn chia tay Trần Dung thì anh càng không muốn tiếp xúc nhiều với ả.

Nghe Chiêm Bình nói không có thời gian Trần Dung liền mất hứng. Ả nắm tay Chiêm Bình kéo kéo, nũng nịu nói: "Hic, anh không thể ở cùng em lâu hơn một chút sao?"

"Em cũng biết quy định trong quân đội rất nghiêm khắc, ai cũng không có ngoại lệ. Khó khăn lắm anh với vào được, nếu không tuân thủ kỉ luật sẽ bị đuổi ra ngoài. Đây không phải chuyện giỡn chơi."

Chỉ vì tin tức anh về nhà bị Trần Dung biết nên anh mới phải tới đây, chứ anh nào muốn tới nghe ả nhõng nhẽo.

"Vậy thì thôi... Hay là tới quán cà phê đối diện ngồi chút nha anh."

Trần Dung rất mất hứng nhưng cũng không muốn Chiêm Bình vi phạm kỉ luật, cho nên mới chịu thỏa hiệp.

Chiêm Bình và Trần Dung đi rồi, bên này Hách Vũ cùng Hách Lập vẫn còn đang giằng co. Hách Vũ rất chán ghét Hách Lập, tất nhiên sẽ nghĩ ra đủ loại biện pháp không để cho gã được như ý nguyện.

Thấy Hách Vũ vẫn không chịu đi theo, Hách Lập mất hết nhẫn nại, trực tiếp bảo vệ sĩ tới bắt người, gã nói: "Là do mày rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Đừng trách tao!"

Hách Vũ bị vệ sĩ của Hách Lập giữ lấy, cậu chỉ cười: "Không có chuyện gì thì sao phải kiếm chỗ khác nói chuyện? Chẳng lẽ là chuyện không muốn cho ai biết?"

Hách Lập thâm trầm nhìn Hách Vũ, một lát sau gã phất tay kêu vệ sĩ lui ra, gã chỉ vào một con hẻm yên tĩnh cạnh trường học: "Qua bên kia nói." Nói xong gã đi trước.

Thiên Tài Cuồng Thiếu Đích Nam ThêDonde viven las historias. Descúbrelo ahora