Sói xám đói bụng.

11.7K 660 23
                                    




Khu rừng phía đông một buổi sáng trời xanh mây trắng. Sau một tuần dài mưa dầm mưa dề, rốt cuộc thời tiết cũng tốt trở lại.

Bầu trời cao rộng đến vô cùng, xanh ngắt và trong trẻo lạ thường. Mây trắng bồng bềnh giống như từng tảng kẹo bông gòn ngon lành. Gió mát lành trượt theo những thân cổ thụ ngàn năm xù xì, lay động mấy bông hoa cúc dại mọc ven những tảng đá lớn phủ hằn rêu mốc. Nắng vàng len lỏi qua kẻ hở của những tán lá xanh rờn, đổ vấy những vệt loang lổ xuống thảm cỏ non đẫm hương đất ẩm, giống như có một người leo từng nấc thang lên tít trên cao và tạt xuống từng xô nắng làm tung toé cả ra.

Dưới bóng một cây cao toả rộng, gã trai nọ vừa tỉnh giấc nồng, đang uể oải vươn vai. Ngáp một cái thật to, vặn vẹo thân hình to lớn cân đối, cong lưng uốn mình giãn gân cốt xương tuỷ xong xuôi, gã trai vểnh cao đôi tai sói, ve vẩy cái đuôi xám đi tìm một bữa điểm tâm ngon lành.

Gã sói tên gọi Taehyung, là một con sói trưởng thành thuộc chủng alpha vô cùng bảnh tỏn với thân hình cao lớn mạnh mẽ và gương mặt điển trai đểu giả. Hai tai sói ngạo nghễ vểnh cao trên mái tóc xoăn tít và đen như gỗ mun của Taehyung khiến gã trở nên đẹp đẽ một cách quyến rũ nhưng vạn phần nguy hiểm. Một cơ thể săn chắc rám nắng và đôi mắt hổ phách sắc như dao găm có lẽ là lí do khiến Taehyung trở thành gã sói đào hoa nhất trong khu rừng. Thôi nào, có ai mà không gục ngã khi cánh tay rắn rỏi mạnh mẽ kia ôm lấy, được những ngón tay thon dài tuyệt đẹp ấy vuốt ve, và chẳng con mồi nào có khả năng phản kháng trước đôi mắt sâu thẳm như đáy biển với ánh nhìn như có thể một nhát cắt đôi kẻ đối diện cả. Thêm nữa, mỗi khi gã săn mồi, đôi môi khêu gợi nhếch lên nụ cười nửa miệng đầy ranh mãnh và mỉa mai. Điệu cười ấy chính là vũ khí làm cho con mồi nguyện dâng mạng mình lên để được những chiếc răng nanh sáng bóng kia gắm vào cổ và xé tan lớp da thịt.

Tuy đào hoa là vậy, và mặc dù vẫn thường hay lui tới chỗ vài nàng sói nóng bỏng, hay mấy nàng cáo lông đỏ xinh đẹp đến mùa động dục, nhưng Taehyung vẫn chưa có bạn đời. Mà gã cũng không có ý định tìm. Trong khu rừng thì chuyện một gã alpha trưởng thành dũng mãnh như Taehyung vẫn chưa có bạn đời có lẽ là một chuyện tốt. Bởi vì vậy các con thú khác vẫn có thể ôm giấc mộng được xây dựng một tổ ấm nhỏ xinh với chàng sói mạnh mẽ quyến rũ nọ.

Taehyung cũng có lí do riêng của gã. Chẳng vui vẻ gì khi suốt ngày phải lo nghĩ về vấn đề nuôi lớn đàn con ở nhà (mặc dù gã có thừa trí thông minh cùng kỹ năng tuyệt đỉnh của một alpha và bản năng săn mồi thành thạo của một con sói trưởng thành). Bên cạnh đó, bị ràng buộc bởi một cô vợ ưa đòi hỏi khiến một người thiếu kiên nhẫn và lãnh đạm như gã chỉ nghĩ thôi cũng phát cáu. Thêm một mớ những rắc rối không kể tên khác cùng kéo đến hò reo cổ vũ ý định độc thân của gã. Rõ ràng Taehyung hưởng thụ cuộc sống độc thân hơn hẳn, chắc chắn vậy. Không vui thích hơn khi có thể một mình chén sạch sẽ con hươu béo múp tươi ngon vừa săn được hay sao. Sau đó đánh một giấc đã mắt đến tận khi chiều tối hôm sau, thức dậy lúc mà bụng lại kêu réo biểu tình, và gã lại một mình một bữa thịnh soạn nữa. Rồi mỗi khi cảm thấy hứng thú, gã có thể tìm đến bất kỳ giống cái nào để giải quyết nhu cầu. Hoặc cũng chẳng cần, mấy cô ả đó thể nào cũng tự tìm đến thôi. Thật sự, gã chẳng thiết tha mấy đến chuyện tìm một cô nàng sinh cho mình vài đứa trẻ. Cũng chẳng sao hết.

Hay cũng có thể, nguyên do khiến Taehyung vẫn độc thân (nhưng không) vui tính là bởi vì lời cha gã - một con sói đầu đàn quyền uy - đã dặn dò trước khi gã tách bầy và trở thành một con sói đơn độc nhưng tự do lang thang khắp nơi.

"Một tình yêu định mệnh, khi con nhìn vào mắt người đó và nhận ra, em đây rồi..."

Đó là cách mà cha gã tìm được mẹ gã, họ nhìn nhau chỉ một lần và yêu nhau ngay tức khắc, một con sói alpha đầu đàn hậu đậu nhưng thông minh tuyệt đỉnh cùng với một omega đẹp đến khó tin có khả năng nấu nướng siêu hạng và rất thích những trò đùa. Hai người họ đã có một tình yêu đẹp như cổ tích, sinh ra Taehyung, trải qua nhiều năm bên cạnh nhau vẫn luôn dành vị trí đặc biệt nhất trong tim cho đối phương. Mẹ từng bảo rằng đó là do gắn kết linh hồn, kết nối một omega và một alpha, giữ cho họ bên nhau một đời.

Cứ cho là vậy, thế thì Taehyung sẽ chờ đợi định mệnh đời mình xuất hiện. Có lẽ sớm thôi, và không phải là bây giờ. Trước mắt thì gã chẳng cần bạn đời hay tình yêu sét đánh gì hết, dạ dày gã đang đánh trống tưng bừng lên cả đòi một món điểm tâm nóng sốt rồi đây. Và một món protein thơm mềm dễ nuốt là một lựa chọn khá ưng ý, thịt thỏ thì sao nhỉ?

TBC.

Miên.

VKook | Sói đói làm thịt thỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ