-Lời thoại.
*Suy nghĩ, hành động của nhân vật*
----
Hai người họ lúc nào cũng vậy, đã không gặp nhau thì thôi, chứ nhìn thấy nhau là chí chóe suốt cả ngày. Ngay cả trong bữa ăn cũng không tha, nô đùa ầm ĩ không ai chịu ai, chốc chốc lại thấy tiếng người cười phá lên làm rúng động cả căn nhà trọ thưa người.
Đang khoái chí móc méo nhau thì bỗng Kihyun nghiêm mặt hỏi, điều đó làm cho Hyungwon có chút bất ngờ:
-Cậu và người yêu cậu khi quan hệ...ấy...ấy cậu cảm thấy như thế nào? - Vô duyên vô cớ hỏi một câu khiến cho người ta không khỏi đỏ mặt. Hyungwon cũng lém lỉnh, tiếp tục trêu đùa Kihyun khiến chàng trai xua tay tỏ ý đừng có nhắc đến nữa.
-Thử đi rồi biết! Cỡ cậu ra phố "đèn đỏ" không thiếu. - Mặt tỉnh bơ trả lời.
*Thử!!! Phải thử mới biết được á, ông đây không muốn mà cũng bị bắt làm đây* - Kihyun méo mặt khóc không thành tiếng, nhưng do bản tính hiếu thắng và một phần có mối quan hệ thân thiết với Hyungwon nên vẫn cố gắng mặt dày hỏi chuyện "quan hệ" của người ta.
-Mau kể cho tôi nghe đi, tôi rất tò mò!!! - Kihyun hai mắt sáng rực tỏ ý muốn được học hỏi người dày dặn kinh nghiệm "giường trường".
Kihyun vụng trộm nhìn khuôn mặt mình phản chiếu trên mặt bàn ăn bằng kính để xem bản thân diễn xuất như vậy đã tốt hay chưa, liệu có bị Hyungwon phát hiện ra.
-Cậu là Top hay Bottom?- Hyungwon nghiêm túc hẳn, lúc lắc cái đầu vừa thưởng thức món ăn vừa tra hỏi, trông giống y đúc mấy ông giáo sư đầu to ở trường Đại học, toàn nói những cái chỉ ổng mới hiểu. Và ngay bây giờ đây Kihyun giống như cá mắc cạn, mặt đần ra chẳng hiểu gì.
-Tôi...*Kihyun ấp úng*
Ngẫm mà xem, bây giờ nói mình không biết gì về giới tính với tình dục thì quả thực là quá xấu hổ. Đành lòng đánh liều đâm bừa cái tên nào dài dài mà chọn, cũng chỉ là lý thuyết thôi mà đã đến phần thực hành quái đâu.
-À... tôi nhớ rồi là cái đáp án Bot...ấy. Chắc chắn luôn,chắc chắn. - Hai ngón tay khép lại thành hình khẩu súng, vừa ra động tác bắn vừa nháy mắt với Hyungwon. Trông chẳng khác nào chiêu trò gợi tình của mấy cô em gái.
-Ewww, cậu bỏ ngay cái trò đó đi, ngay từ đầu mà cậu làm mấy cái trò đó thì tôi đã biết cậu là Bot rồi đỡ phải hỏi. - Hyungwon làm ra mặt khinh bỉ nhìn nhìn Kihyun tiếp tục làm trò:
-Bot làm như thế này á? - Kihyun khoái chí cười khằng khặc như được mùa.
-Mà vào chủ đề chính đi, lan man hoài vậy, định không trả lời phải không?
-Đồ ngốc, được quan hệ với người mình yêu chính là có cảm giác sung sướng nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng. - Đến đoạn này thì mặt Hyungwon lấp tức thay đổi sắc thái hẳn, sự cảm thông hiện rõ trên khuôn mặt: -Nhưng mà Bot khổ lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Meow~ [ChangKi]
FanfictionAuthor: Nyyn98 Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết tác phẩm với mục đích phi lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairing: ChangKi (Changkyun x Kihyun) Category: Cute, Hài, Ngược. Note: -Không đem đi bất cứ đâu...