•13•

346 28 3
                                    

Chap này chửi tục tý tý á.

---

Hai người chống chế nhau ngay trên sàn nhà, WH thân to cao đè nén Kihyun xuống cho đến khi mặt chạm đến nền đất lạnh ngắt mới buông tha.

-Thằng chó má, em trai tao vì cái thứ như mày mà bỏ đi cả tuần nay. Mày cũng vui vẻ quá nhỉ, còn ăn no ngủ yên được cơ à. - Cánh tay tay rắn chắc xiết chặt lấy cổ Kihyun khiến cậu không thể thở nổi. Một giọt máu kiên nhẫn trong lòng hắn cũng không còn, hắn càng gồng thớ cơ lên, cổ Kihyun lại càng bị thít chặt lấy, không khí trong buồng phổi dần bị bóp nghẹt.

-Cái giống xúc nô như mày là cái thá gì mà dám coi thường em trai tao. Chúng mày đẹp tốt quá, lũ giả dối. *Ha ha*. Bọn tao cần thá gì cái thân thể của chúng mày, lợi dụng được một lần thì sẽ có hai lần và đến lần thứ ba thì...

-Yoo Kihyun... Yoo Kihyun...

Tiếng người thất thanh phát ra từ cửa chính, WH vùng dậy lao ra cửa một cách nhanh nhất có thể, hắn phải xem xem kẻ nào dám kháng lại cái chết mà hắn sắp giáng xuống đây.

-Hyungwon. - Hắn buột miệng nói ra, Kihyun sắp chết đang co quắp, thoi thóp đớp lấy không khí cũng không khỏi bất ngờ vì người đang đứng trước cửa nhà mình. Ngay cả bò cũng không bò nổi nói gì đến bước đi, Kihyun dùng sức lực cuối cùng của cơ thể lết đến nơi WH đang quỳ xuống, trước hết bọn họ phải cho Hyungwon biết chuyện gì đang xảy ra.

-Hai người... - Hyungwon mắt trợn trừng lên, nhìn những thứ ngổn ngang đang diễn ra xung quanh. Nhà cửa đồ đạc đều bị xới tung lên, Kihyun giống như sắp chết quần áo xộc xệch mà tiến lại gần phía cửa tay với theo Hyungwon mong cậu ấy nhìn thấy mà quay trở lại. Còn người yêu cậu anh ta đến đây, lẽ nào...

*Trời ạ! Cậu ta làm thế nào mà có thể đến vào cái giờ này*

Ai cũng vậy, trong tình yêu luôn là một kẻ khờ.

WH quỳ xuống trước thềm mà gào lên, kẻ mạnh nhất cũng có ngày phải rơi nước mắt. Từ lần đầu bước vào căn nhà WH giống như một con sói hoang, hắn sẽ giết hết những kẻ dám xúc phạm tới đồng loại của hắn, còn bây giờ ngay tại đây có một chàng thiếu niên đang gào khóc cho mối tình dở dang không có điểm dừng.

Kihyun nhìn thấy khung cảnh xung quanh mà không khỏi rơi xuống giọt nước mắt, cuối cùng tất cả bọn họ đang theo đuổi điều gì? Tình yêu chân chính hay ham muốn dục vọng.

Đã đến lúc phải giải thoát cho nhau, mọi chuyện đi quá xa rồi.

---

Hyungwon đến giờ này vẫn chưa biết đến thân thế thật sự của WH, đơn giản cậu biết đến WH với cái tên Wonho. Phải nói WH hắn có trình độ cao siêu đến mức Hyungwon không phát hiện ra. Đã có lần họ tâm sự về chuyện tình cảm của mình, thành thực kể hết mọi thứ không một chút giấu diếm. Quan trọng nhất chính là Hyungwon và Wonho đã chính thức chia tay sau cái đêm hai người ân ái, chia tay không một lý do, lẳng lặng bỏ rơi tình yêu đẹp mà bao nhiêu người hằng mơ ước.

[Longfic] Meow~ [ChangKi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ