Chương 45 - Tìm hiểu phương pháp trở nên xấu xa

2.1K 87 0
                                    

“Cậu tiêu rồi, hoa hoa công tử. Lại còn dám đùa giỡn người của sếp”.

“Chúng tôi xém tí đã tin cậu rồi. Chiêu thức cao thâm. Dựa vào chiêu này lừa không ít phụ nữ đi”.

“Mãi mãi đừng mong thăng chức”.

Phùng Phỉ Mông đại diện cho phái yếu lên tiếng: “Cặn bã”.

Danh dự của Mạch Đinh ở công ty chính là mãi mãi không cách nào rửa sạch được.

Bạch Tiểu Tư không ở quá lâu trong phòng làm việc. Mục đích chuyến đi lần này của cô đã hoàn thành. Cô quá buồn chán nên đến trêu chọc Mạch Đinh một chút. Nhìn biểu cảm của Mạch Đinh cũng đủ khiến cô vui vẻ cả tuần rồi. Đến tận lúc Bạch Tiểu Tư ra về, thần trí của Mạch Đinh vẫn chưa tỉnh táo hẳn. Cậu cứ càng thêm lún sâu vào kế hoạch lột xác. Bị An Tử Yến, Bạch Tiểu Tư, ngay đến Tô Tiểu Mễ cũng có thể bắt nạt cậu, chính là bởi cậu quá hiền lành, quá chính trực. Bây giờ cậu phải đổi sang vai ác. Như vậy thì sẽ không có ai bắt nạt được cậu nữa!

Sau khi tan làm cậu cũng không trực tiếp về nhà mà đi tìm Lý Minh. Bạn bè của An Tử Yến không thể nhờ vả được. Chính là phải tìm đến bạn mình thôi. Nhà Lý Minh bên dưới bán tạp hóa, sinh hoạt ở tầng hai. Cậu nghĩ phòng Lý Minh nhất định sẽ dán đầy hình các nữ diễn viên AV. Nhưng cậu đã nhầm. Trên tường vô cùng sạch sẽ. Cả căn phòng không hề có một món đồ mờ ám gì. Mạch Đinh khó hiểu. Lý Minh đang chuyên tâm chơi game, Mạch Đinh gãi đầu: “Anh bạn trẻ, anh tính như vậy cả đời à? Cứ sống mãi trong phòng để bố mẹ chăm sóc đến hết đời sao? Con tôi mà như vậy, nhất định tôi xử nó ngay”.

“Ông có thể được đứa nào? Mà nói, trạch nam cũng có loại trạch nam biết kiếm tiền đấy”. Lý Minh chính là kiểu trạch nam vô cùng kiêu ngạo: “Thấy không? Những thứ tôi làm trên mạng có thể bán không ít tiền đâu. Nói không chừng một tháng tôi còn kiếm được nhiều hơn ông”. Mạch Đinh kinh ngạc. Mỗi lần nhìn thấy các đồng nghiệp giỏi giang cậu sẽ nghĩ đến Lý Minh mà an ủi bản thân. Ai ngờ anh lại không vô dụng như cậu nghĩ. Sau này cậu biết dựa vào cái gì để tìm sự tự tin đây? Thật may Lý Minh vẫn chưa hề biết gì về suy nghĩ tội lỗi này của Mạch Đinh,.

“Thật không ngờ. Tôi còn tưởng cuộc sống của ông là dán đầy hình diễn viên AV trên tường chứ”.

Lý Minh dừng lại một chút. Biểu cảm hết sức vi dịu: “Trước đây có dán. Nhưng bây giờ trái tim tôi chỉ thuộc về một người thôi”.

“Ông yêu rồi?”

“Còn không? Người đó cậu cũng biết”.

“Ai?”. Chuyện này gợi lên sự hiếu kì trong Mạch Đinh. Khi cậu dùng mọi cách để hỏi thì Lý Minh ấp úng nói ra: “An Tố”. Nghe được tên, Mạch Đinh vô lực buông lỏng hai tay.

“Ông thưởng thức kiểu gì mà đi thích cái người đó?”

“Tôi thích chị Tố đó. Rồi sao? Không cho phép ông nói xấu chị ấy”.

“Tôi khuyên ông nên từ bỏ đi”.

“Tại sao?”

“Không phải là tôi không ủng hộ tình yêu của ông. Tôi biết chị ấy lâu vậy rồi, chưa từng thấy chị ấy có bạn trai. Ngay đến tên của đàn ông cũng chưa từng nghe chị ấy nhắc đến. Tôi nghi…”. Cậu hạ thấp âm lượng, giống như sợ An Tố nghe thấy: “Không chừng chị ấy thích con gái”.

Cậu là nam tớ vẫn yêu 2Where stories live. Discover now