Chương 110 - Anh đừng đặt câu hỏi nữa được không?

2.1K 91 0
                                    

Tốc độ xe buýt chậm đến phát ngán. Lúc Mạch Đinh đến trạm dừng, An Tử Yến cũng đã đỗ xe đâu vào đấy. Đến nhà hàng của Chu Cách, cậu còn cố tình chen lấn An Tử Yến mà chạy vào trước: “Ở đây anh cho em đi trước đi. Coi như em xin anh”.

“Kiểu vậy là thái độ cầu xin của em đó hả?”.

“Không lẽ anh muốn em quỳ xuống”.

“Em nghĩ cần quỳ thì cứ làm”.

“Nằm mơ đi!”.

Những người phục vụ ở đây đều đã biết họ là bạn của chủ nhà hàng nên không tiến đến tiếp đón mà chỉ họ vào gian phòng bên hông. Hai người vừa đến cửa, Mạch Đinh đã bày ra hành động muốn ói. An Tử Yến gõ cửa: “Mặc quần áo tử tế vào cho tôi”.

“Tôi đang hứng”.

“Biến”.

“Hai phút nữa”.

An Tử Yến làm động tác đẩy cửa, chỉ nghe được bên trong truyền ra ngoài tiếng vang. Chu Cách còn chưa kéo quần lên hết đã nhào đến: “Tôi không muốn Mạch Đinh nhìn thấy thân hình hấp dẫn của Ellen”.

“Tôi không thèm nhìn. Bộ An Tử Yến nhìn thì không sao chắc?”

Chu Cách không để ý đến Mạch Đinh: “Phá hỏng chuyện tốt của tôi, thật chọn không đúng thời điểm”.

“Tới lúc nào cũng phá hỏng chuyện tốt của cậu thôi. Có lúc nào mà cậu không làm chuyện tốt đâu”. Mạch Đinh bắn pháo vô cùng mạnh nhưng Chu Cách vẫn không thèm ném xỉa. Anh vẫn nói chuyện với An Tử Yến: “Yến, lâu rồi không cưng chìu Mạch Đinh phỏng? Vậy nên cậu ta mới lồi lõm như vậy”.

“Tôi còn không thể lồi lõm sao? Toàn những thứ không ra gì ở bên cạnh. Trên công ty thì bị các đồng nghiệp và An Tử Yến trút giận. Đến ăn bữa cơm còn phải nhìn thấy hành động dâm uế của mấy người”.

“Ức chế hả? Lúc cậu lên lớp người khác sao không nói? Người ta nói lại cậu vài câu cậu liền bảo mình bị khi dễ. Dùng tiêu chuẩn của bản thân đánh đồng nhiều chuyện là không tốt nha. Yến, uống rượu không? Tôi cố ý giữ lại bình rượu ngon lắm”.

“Cũng được”. An Tử Yến và Chu Cách đi vào vách riêng, đá Mạch Đinh ra ngoài. Ellen mặc quần áo tử tế xong cũng trực tiếp tiến vào ngồi bên cạnh. Hai bọn họ vẫn sờ qua sờ lại trước mặt bàn dân thiên hạ. Bộ họ không nhìn thấy ai hết hả?

“Đừng uống, anh lái xe đến mà”.

Ellen dựa vào Chu Cách: “Sau này cần phải treo bảng hiệu: Mạch Đinh và thú cưng không được vào”. Chu Cách gật đầu.

“Không nói chuyện với mấy người nữa”.

Cô gái mặc trang phục màu tím đẩy cửa vào, Chu Cách nói nhỏ mấy câu với cô. Cô cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Chốc lát, thức ăn cùng rượu đã được bày khắp bàn. Mạch Đinh chắp miệng: “Hôm nay bên quản lý Bách không có chuyện gì chứ?”. Thái độ của cậu thay đổi nhanh thật. Mới mấy phút đã không còn chút bực tức nào nữa.

“Có thể có chuyện gì?”.

“Không có là tốt rồi”. Mạch Đinh chỉ cần biết kết quả là được. Cậu không muốn biết quá nhiều để tránh lương tâm chính trực của mình phải cắn rứt.

Cậu là nam tớ vẫn yêu 2Where stories live. Discover now