Chương 53 - Trái ngược với vợ chồng Hứa Đức (1)

2.3K 94 0
                                    

Không phải tất cả mọi người đều thích cuối tuần. Cũng giống như không phải tất cả đàn ông đều thích phụ nữ.

Mạch Đinh đã có thói quen làm việc cả ngày trên công ty nên đến cuối tuần không có việc gì làm, đối với cậu mà nói thì đây chính là quá lãng phí thời gian. Nhớ lại cả buổi trưa ngủ trên giường cùng An Tử Yến, cậu đã sử dụng thời gian nhiều quá mức cho phép rồi.

Chủ nhật mà đánh thức An Tử Yến thì tàn nhẫn quá. Cậu là một con người dễ mềm lòng mà. Mạch Đinh kiếm cớ che lắp sự hèn nhát của bản thân. Làm gì đây nhỉ? Quét dọn rồi. Đồ ăn cũng mua rồi. Phí điện nước cũng thanh toán rồi. Mạch Đinh suy nghĩ nửa ngày cũng không tìm được việc gì cần làm. Lúc này, cậu nghe thấy chuông di động của An Tử Yến vang lên. Cậu đi vào phòng ngủ, đẩy đẩy An Tử Yến: “Anh có điện thoại kìa. Mau nghe đi”. Thấy An Tử Yến không động đậy, cậu vươn tay với lấy điện thoại. Vừa nhìn thấy dòng chữ ‘Vương tổng’, cậu liền dùng sức mà lay An Tử Yến mạnh hơn: “Nhanh lên, biết đâu có chuyện quan trọng”.

An Tử Yến bực bội: “Em nghe không được à? Ồn quá”.

“Em nghe?! Nói gì vậy? Không thể để cho Vương tổng phát hiện chúng ta có quan hệ vợ chồng được”.

“Vậy thì nói chúng ta là quan hệ pháo hữu đi”.

Mạch Đinh ném điện thoại lên người An Tử Yến. An Tử Yến sờ sờ nhận cuộc gọi: “Vâng? Con gái ông?”. Mạch Đinh vễnh tai nghe nhưng chẳng thể nghe được Vương tổng đang nói cái gì.

“Không, tôi đang ngủ. Bây giờ không phải giờ làm việc. Tôi không cần phải nghe ông”. An Tử Yến ngắt cuộc gọi rồi vứt điện thoại xuống giường. Mạch Đinh bò lên giường ngồi trên đùi An Tử Yến: “An Tử Yến, trước đây em nghĩ Vương tổng thích anh đó”.

“Em có ý gì?”. An Tử Yến như nghe thấy điều không vui. Mạch Đinh nói: “Vì ông ta cứ tìm anh sửa máy tính a. Phụ nữ trung niên đói khát tìm thợ sửa ống nước không phải là chuyện thường hay xảy ra sao?”

“Anh muốn nghe từ đâu mà em biết chuyện phụ nữ và thợ sửa ống nước?”

“Chu Cách nói cho em biết. Anh ta nói lúc cùng Ellen sống thử, Ellen vào vai một người phụ nữ trung niên có chồng thường hay vắng nhà. Anh ta sẽ vào vai thợ sửa ống nước trẻ tuổi cường tráng. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Bắt đầu diễn một đoạn tình yêu vui vẻ, hạnh phúc đầy sự hối hận. Haizz, số phận thật biết đùa cượt con người mà”.

“Anh thấy đó chính là ngoại tình”. An Tử Yến ngồi dậy, không quên liếc xéo Mạch Đinh. Không kiềm được mà nói: “Cái đầu em rốt cuộc là làm từ thứ gì vậy?”. Mạch Đinh tránh hắn, gãi đầu: “Anh đừng có xuyên tạc vấn đề. Chuyện Vương tổng thích anh là suy nghĩ trước đây rồi. Em nghe trong điện thoại anh có nhắc đến con gái của ông ta. Không lẽ ông ta nhìn trúng anh? Muốn giới thiệu con gái cho anh? Chuyện này cũng thường xảy ra. Làm sao bây giờ? Từ chối thì nhất định sẽ chọc giận Vương tổng. Nói không chừng sẽ không ngóc đầu trong công ty nổi ấy”.

An Tử Yến rút hai chân dưới mông Mạch Đinh ra, bước xuống dường, lười biếng đi vào phòng tắm: “Ai nói anh từ chối con gái ông ta?”. Mạch Đinh vọt nhanh tới phòng tắm: “Không lẽ vì muốn thăng chức mà anh đi diễn kịch? Không được. Anh phải có chừng mực chứ. Còn có em nữa. Em sẽ không cho anh ở cùng với con gái ông ta đâu. Em đâu có ngốc mà nhường anh cho người khác”.

Cậu là nam tớ vẫn yêu 2Where stories live. Discover now