แนะนำตัวละคร

11.3K 72 5
                                    

จอนเจเค

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของฉายา หัวใจน้ำเเข็ง : ( แม้ว่าภายนอกเขาอาจจะดูร้อนแรงและดิบเถื่อนแต่ทว่าภายในกลับตรงกันข้ามราวฟากฟ้ากับก้นเหว )ชายหนุ่มที่ไม่เคยเชื่อเรื่องความรักเพราะเขาคิดมาตลอดว่า ความรักมันไม่มีในโลก ทุกคนที่เข้ามาก็มีแต่หวังผลประโยชน...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของฉายา หัวใจน้ำเเข็ง : ( แม้ว่าภายนอกเขาอาจจะดูร้อนแรงและดิบเถื่อนแต่ทว่าภายในกลับตรงกันข้ามราวฟากฟ้ากับก้นเหว )ชายหนุ่มที่ไม่เคยเชื่อเรื่องความรักเพราะเขาคิดมาตลอดว่า ความรักมันไม่มีในโลก ทุกคนที่เข้ามาก็มีแต่หวังผลประโยชน์จากตัวเขาทั้งนั้นไม่มีหรอกคนที่จะรักเขาจากหัวใจจริงๆ


คิมแทฮยอง

ลูกจ้างตัวน้อยใน JK Club เด็กชายผู้อ่อนโยน : เด็กชายที่มั่นคงในความรักแอบหลงรักผู้ชายผู้ที่ทุกคนต่างบอกว่า อันตราย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็รักอีกคนอยู่ดี  รักมาตลอดถึงแม้ว่าจอนเจเคคนนั้นเขาจะใจร้ายมากแค่ไหนก็ตามที

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ลูกจ้างตัวน้อยใน JK Club เด็กชายผู้อ่อนโยน : เด็กชายที่มั่นคงในความรักแอบหลงรักผู้ชายผู้ที่ทุกคนต่างบอกว่า อันตราย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็รักอีกคนอยู่ดี รักมาตลอดถึงแม้ว่าจอนเจเคคนนั้นเขาจะใจร้ายมากแค่ไหนก็ตามที

JK So Hot

Crazy In Love (kookv) ( NC 18+ )Where stories live. Discover now