crazy 34 (100%)

6.2K 48 14
                                    

ร่างสูงภายใต้เสื้อสูทดูภูมิฐานกายแกร่งนั่งกอดอกด้วยท่าทางหัวเสียจนถึงที่สุดในขณะที่ฝั่งตรงข้ามกลับยิ้มแย้มออกมาราวกับมีเรื่องอะไรให้พอใจนักหนาซ้ำยังทำหน้าระรื่นอยู่จนเขาอยากจะเข้าไปตะบันหน้ามันนัก มือกำเข้าหากันจนแนนพร้อมกับพยายามเหลือเกินที่จะควบคุมเสียงไม่ให้ตะคอกออกไปตอกหน้ามันเสียก่อน

" แทฮยองอยู่ไหน "

มันเลิกคิ้วขึ้นอย่างกวนอารมณ์มุมปากยกขึ้นแล้วมองมาด้วยสายตาเย้ยหยัน

" ไม่ทราบว่าจะมาถามผมทำไมครับ "

" คนของคุณไม่ใช่หรอ "

ฮันบินว่าออกมาราวกับไม่ได้คิดสนใจมันเลยซักนิดขายาวยกขึ้นไขว้ ในขณะที่ตาคมกลิบยังไม่ละออกไปจากชายหนุ่มพร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่เล่นเอากระตุกต่อมโมโหของเจเคเข้าอย่างจัง

" หรือว่าไม่มีปัญญาดูแล ถึงได้ปล่อยให้หนีไป "

" มึง! "

เขาพุ่งตัวไปกระชากคอเสื้อของมันอย่างสุดจะทน กำปั้นเตรียมชกจนเส้นเลือดปูดโปนหน้าตาวอนตีนนักนะ

" กูเอ้ย ผมพูดผิดตรงไหนหรอครับ "

" อย่ามากวนตีนกูไอ้สัสกูรู้ว่ามึงเอาเมียกูไป "

เขาว่าอย่างมีอารมณ์อย่างไอ้นี่มองนิดเดียวก็ออกแล้วต้องเป็นมันแน่ ที่จับตัวยัยแสบของเขาไป ถ้าไม่ใช่มันก็ไม่มีใครอีกแล้ว เพราะเขารู้ไงว่าจริงๆแล้วมันคิดชั่วอะไรกับน้องแทของเขา

" อย่ามากล่าวหากันพล่อยๆแบบนี้สิครับคุณเจเค มีหลักฐานรึเปล่าว่าผมทำ "

มันว่าต่อรอยยิ้มเย้ยหยันยังไม่จางหายไปจากใบหน้าหล่อคมตาก็ยังมองชายหนุ่มไม่ไปไหนเขากำลังรอ...ว่าเมื่อไหร่มันจะสติแตกอะลาวาดเหมือนหมาบ้าสักทีอยากดูจะแย่

" ถ้าไม่ใช่มึงแล้วจะมีเหี้ยตัวไหนมันทำวะ "

เขาจะไม่ไหวกับมันแล้วจริงๆอยากกระทืบมันให้จมลงตีนจนแทบบ้า เขาเรียกมันมาเพราะเมื่อหลังจากที่แวะเข้าไปหาน้องเมื่อเช้ากลับไม่พบใครแม้แต่เงาหาจนทุกซอกทุกมุมแล้วแต่ก็ไร้วี่แววณตอนนั้นเขาไม่เหลือแม้แต่แรงจะพยุงตัวยืนมันชาไปจนถึงกระดูกเปิดตู้เสื้อผ้าก็ยังมีทุกชุดไม่มีอะไรบอกเลยว่าน้องคิดจะหนีกันไปจากเขา แล้วจะหนีเพราะอะไรล่ะเขาทำอะไรผิดงั้นหรอก็ไม่ เพราะฉะนั้นคนเดียวที่เขาคิดได้ก็คือคิมฮันบินคนนั้น เพราะมันเป็นผู้ชายคนเดียวที่ใกล้ชิดกับน้อง ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่ามันคิดยังไงกับแทฮยองบ้าง ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากอย่างนึกขำพลางมองคนตัวสูง

Crazy In Love (kookv) ( NC 18+ )Where stories live. Discover now