crazy 33 (100%)

6.1K 45 13
                                    

.
.
.
.
.
.

แทฮยองเดินขึ้นห้องมาหลังจากที่จบเรื่องของแทราแล้วร่างบางก็เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุดบ่นว่าสงสารแบบนั้นแบบนี้จนพี่จ๋าปลอบไม่หยุดตลอดทางพอมาคิดดูแล้วก็นึกอยากจะหัวเราะเยาะตัวเองนักรู้ทั้งรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นร้ายกาจแค่ไหนแต่ก็ยังยอมโง่เล่นไปตามเกมของเธออย่างง่ายดายถ้าแทฮยองใจแข็งอีกสักนิดเห็นแก่ตัวอีกหน่อย เรื่องมันคงไม่เป็นแบบนี้

แก๊รก

เปิดประตูเข้าไปในห้องที่มืดสนิทก่อนจะปิดประตูล็อกไว้เสร็จสับพร้อมกับมือที่ไปแตะเปิดสวิตซ์ไฟอย่างเคยชินทั้งห้องสว่างจึงไม่รอช้าที่จะเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำทำอะไรอีกนิดหน่อยแล้วกระโดดขึ้นเตียงทันทีด้วยความอ่อนเพลียแม้ท้องจะร้องประท้วงว่าหิวแค่ไหนแต่แทฮยองก็ยังเลือกที่จะเพิกเฉยต่อมันเพราะตอนนี้เขาง่วงและเหนื่อยเกินกว่าจะลุกขึ้นทำอะไรไมากไปกว่าการนอนอีกแล้ว

เมื่อหัวถึงหมอนตาก็ปิดลงแทบจะทันที่ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอบ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่าเด็กน้อยได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปเรียบร้อยแล้วโดยที่ไม่เอ่ะใจเลยว่าตัวเองนั้นไม่ได้อยู่คนเดียวเสียแล้ว

กายสูงไหวตัวไปตามมุมมืดตาเรียวคมถูกเงาจากหมวกที่ใส่มาบดบังเอาไว้จ้องคนตัวเล็กด้วยแรงปรารถนาที่เต็มเปี่ยมมือหนากำเข้าหากันจนขึ้นข้อขาว ไอ้นั่นมันจะกลับมาเอาแทฮยองคืนไปจากเขาแล้วแต่ให้ตายยังไงก็ไม่มีวันยกแทฮยองให้มันหรอกแทฮยองต้องเป็นของเขา...ของเขาเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องด้วยรอยยิ้มเหยียบเย็นสาบานได้เลยว่าหากร่างบางตื่นขึ้นมาเห็นเขาในตอนนี้ก็คงจะกลัวจนแทบร้องไห้เลยล่ะ

คิมฮันบินที่แสนดีของเด็กน้อยแทฮยองน่ะมันก็แค่กับดักล่าเหยื่อของเขาเท่านั้นแหละ ต่อจากนี้ต่างหากล่ะที่เป็นของจริง

Crazy In Love (kookv) ( NC 18+ )Where stories live. Discover now