Chương 24

5.9K 314 9
                                    

Thấm thoắt đã tới ngày ra mắt show diễn thời trang kết hợp giữa Chu gia và Lam gia . Gần hai tuần nay Tử Ly đặc biệt không thấy tăm tích của Tiểu Vi đâu nhưng vì còn đống bận rộn về show diễn này nên cô không có thời gian để quan tâm nhiều lắm .

Show diễn được trang hoàng bằng hoa cẩm tú cầu cùng vải trắng điểm xuyết kim tuyến óng ánh . Đèn chùm pha lê tỏa thứ ánh sáng dìu dịu mê hoặc , khắp nơi đều được bố trí theo tông màu chủ đạo trắng - xanh lam hài hòa tinh tế . Giữa cái nóng chớm hè khiến cho show diễn tạo cảm giác mát mẻ ôn hòa như hồ nước mùa thu.

Show diễn thời trang theo chủ đề váy dạ hội . Là sự kết hợp độc đáo giữa phục trang dạ hội táo bạo nhưng không kém phần tinh tế , trang sức sang trọng nhưng thanh lịch , hệt như một nét chấm phá mới mẻ trong làng nghề thời trang dạ hội hiện nay vốn đã bị bão hòa ý tưởng . Điểm nhấn của show diễn chính là sự kết hợp của ca sĩ nổi tiếng hiện nay Chu Minh Phàm cùng nhà thiết kế Lam Tử Ly của Lam gia cùng đứng chung sàn diễn .

Tử Ly mặc chiếc váy dạ hội với đuôi váy phồng nhiều lớp vải đen kim tuyến với độ đậm nhạt khác nhau . Từng bước đi khiến các lớp vải di chuyển tỏa thứ ánh sáng lấp lánh như dải ngân hà trên bầu trời cao . Đặc biệt trên cổ áo đính hai bông hồng đen kiêu sa càng làm nổi bật nước da trắng nõn của mình . Khi Tử Ly bước ra cùng Minh Phàm , cô hệt như một viên kim cương đen lộng lẫy cao quý , cuốn hút người nhìn từng cử chỉ , ánh mắt quyến rũ mê hồn khiến mọi người không khỏi xao xuyến . Chu Minh Phàm đứng bên cạnh cô , cả người vận âu phục đen tuyền nhưng không hề nhàm chán . Trước ngực còn đính một bông hồng trắng tương phản với bộ quần áo , giống như một ngôi sao lấp lánh chứa đựng sự hi vọng giữa màn đêm u tối . Tóc đen hơi rối lại có một chút phá cách trong âu phục lịch thiệp , ánh mắt cao ngạo , cả người mang một cỗ khí lạnh lùng mà cao quý .

Hai người này sánh bước đi cùng nhau , xét về tất cả đều hoàn hảo tới mức không thể chê trách , khiến cho mọi người không khỏi kinh diễm .

Sự có mặt của ca sĩ nổi tiếng hiện nay Chu Minh Phàm trong show diễn này như là sự đánh dấu bước đầu gia nhập vào làng người mẫu của cậu ta . Đây cũng chính là sự kiện sốt dẻo thu hút sự chú ý của đám truyền thông . Ngay từ sáng sớm cánh nhà báo đã chen chúc đến từ rất sớm chỉ để kiếm một chỗ thuận lợi . Còn bây giờ thì vô số ống kính chĩa thẳng lên sàn diễn nơi mà Tử Ly cùng Minh Phàm đang đứng , chỉ sợ nếu lỡ khoảnh khắc này một chút thôi là sẽ vô cùng hối hận .

' Cảm ơn mọi người đã tham dự show diễn đầu tay của tôi . Rất mong sau này mọi người có thể ủng hộ nhãn hiệu thời trang L&C của chúng tôi .'

Một tràng vỗ tay rôm rả vang lên kèm theo những cái mỉm cười hài lòng của các nhà đánh giá nổi tiếng .

Tiếp theo show diễn chính là buổi tiệc ra mắt được tổ chức ở đại sảnh . Tử Ly đặc biệt phải gặp gỡ rất nhiều người . Những cái bắt tay , những nụ cười , vài câu chào hỏi xã giao níu chân cô hơn hai tiếng đồng hồ khiến Tử Ly mệt mỏi rã rời . Lam Thiên Kình biết.ý con gái mình liền kiếm cớ tách cô ra khỏi đám người kia . Tử Ly đi ra phía ban công . Trời đã tối từ lúc nào , trăng đêm nay tròn vành vạch tỏa thứ  ánh sáng bạc mê hồn xuống vạn vật .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Where stories live. Discover now