Chương 30

5.2K 242 15
                                    

Trong căn phòng chỉ còn lại Lam Thiên Kì và Tử Ly , bố Thiên Kình cùng mẹ My Trang có việc theo bác sĩ ra ngoài .

' Chuyện này ... Có cần anh ra tay không ? '

Tử Ly quay sang nhìn anh trai , trên gương mặt của anh tràn đầy sự lo lắng.

' Hiện tại có lẽ cũng phải nhờ anh chút chuyện cỏn con .' Tử Ly hơi mỉm cười .

' Dù sao cũng phải cẩn thận một chút . Ba ngày nữa mọi người phải quay lại Mỹ rồi , không ở cạnh em được .' Thiên Kì khẽ xoa đầu em gái , hành động ôn nhu như nước .

' Nếu có thể , anh vẫn muốn em trở lại Mỹ cùng gia đình . Tuy rằng chi nhánh của Lam gia ở đây cần được quản lý , tuy nhiên việc đó đã có bố mẹ Ái Tuyết lo . Chỉ có điều ...'

' Ý anh là mọi người không tin tưởng bố mẹ Ái Tuyết cho lắm ? ' Tử Ly có chút ngạc nhiên .

' Chỉ là bố của Ái Tuyết anh cùng bố nhìn có chút vấn đề . Có điều bác gái lại quá cố chấp , cũng không chịu nói chuyện với mọi người . Bố và anh đã quyết định khi em trưởng thành hơn chút nữa sẽ tiếp quản việc làm ăn ở đây . Có điều ...bản thân vẫn là quan trọng nhất . Mọi người luôn muốn em bình an .'

Mấy câu nói này của Lam Thiên Kì khiến Tử Ly có chút xúc động .

' Em biết rồi . Sau này sẽ không để mọi người phải lo lắng nữa .'

Nghe thấy mấy câu này , lại thêm bộ dạng tự tin mà khẳng định của Tử Ly khiến trong lòng Thiên Kì đang có hòn đá lớn cuối cùng cũng hạ được xuống .

Đêm nay mẹ My Trang ở lại ngủ cùng Tử Ly , còn bố và anh Thiên Kình quay về biệt thự Lam gia .

Là phòng bệnh VIP cho nên giường cũng rất lớn , nằm hai người vẫn còn thấy rộng . Tử Ly ôm chặt lấy mẹ , còn mẹ My Trang cũng ôm lấy cô , tay còn khẽ xoa lưng nhè nhẹ cho cô .

Tử Ly cảm thấy mùi hương thơm nhất trên đời chính là mùi của mẹ . Tuy rằng đây không phải là mẹ ruột của cô , nhưng cảm giác rất chân thực , rất ấm áp . Kiếp trước cô có một người mẹ ruột , một người ba ruột , nhưng họ lại đối xử với cô như người dưng nước lã , thậm chí còn chán ghét như bệnh dịch chỉ vì cô là con gái  . Nếu hỏi cô người cô hận nhất trên thế gian là ai , cô sẽ không ngần ngại mà nói chính là hai người bọn họ .

Trước kia thứ tình cảm gia đình là thứ vô cùng xa vời đối với cô , nằm mơ cũng chưa từng nghĩ tới  . Nay cô lại có được , dù tình cảm này vốn dĩ là của nguyên chủ cũ cô cũng vẫn sẽ trân trọng .

' Có muốn mẹ kể cho con nghe về chuyện của Tiểu Vi không ? ' Mẹ My Trang cất tiếng phá tan sự tĩnh lặng . Giọng mẹ vẫn rất dịu dàng êm ái .

' Mẹ đã biết Tiểu Vi là con gái của Giang gia chưa ? ' Tử Ly hơi tò mò không biết bố cùng anh đã nói chuyện này cho mẹ chưa .

' Mẹ biết rồi ...' Mẹ My Trang ngừng mất mấy giây lại nói tiếp .

' Nhưng nếu con bé không gây tổn hại gì đến Lam gia , mẹ vẫn coi đó như con ruột . Tình cảm mười mấy năm trời mẹ nuôi nấng nó cũng đâu phải là một sớm một chiều ... Tuy nhiên , nếu nó giúp Giang gia gây bất cứ bất lợi gì cho Lam Gia , mẹ sẽ không bao giờ tha thứ cho nó .'

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Where stories live. Discover now