Chương 32

4.5K 226 6
                                    

Lúc này Lăng Ngụy mới ý thức được là mình có chút vội vàng . Cậu cùng Tử Ly không tính là quá thân thiết , vả lại mỗi lần gặp nhau không cãi cọ cũng ...đánh nhau . Bản thân Lăng Ngụy cũng không hiểu sao lại hành động như vậy.

' Dù sao đứng đây không tiện , vẫn là nên tới chỗ khác nói chuyện đi .' Tử Ly thấy Lăng Ngụy bối rối liền mở miệng giải vây.

Lăng Ngụy không nói gì , gật đầu đi theo Tử Ly tới công viên ban nãy . Hai người chọn chỗ ghế đá gần hồ , bên cạnh còn có cây liễu lớn , cành lá rủ xuống đung đưa theo gió.

' Hôm đấy đột nhiên cậu mất tích ... Nhất định là có nguyên do phải không ? ' Lăng Ngụy mở lời . Dựa vào phán đoán 100% cậu đoán được hôm đó có vấn đề . Không vô duyên vô cớ Tử Ly biến mất , nay lại xuất hiện ở bệnh viện lại càng khiến cậu tin tưởng vào phán đoán .

' Ừ , là bị bắt cóc thiếu chút nữa là mất mạng .' Tử Ly trả lời , giọng nhàn nhạt tựa như cái chuyện đó cũng không quan trọng là bao. Nhưng ở bên kia Lăng Ngụy trong lòng đã lạnh ngắt như băng , sát khí không tự chủ mà dâng lên .

Dám hành động như vậy ngay trước mặt cậu . Để cậu tìm ra được kẻ nào nhất định sẽ không để cho hắn sống nổi .

' Chuyện này cứ để tôi giải quyết .'

' Không cần .' Tử Ly nhanh chóng cự tuyệt . Chuyện của cô vẫn là tự cô giải quyết mới có thể khiến cô đỡ bực bội.

Lăng Ngụy nhìn Tử Ly . Phải , người con gái ngồi bên cậu vốn dĩ vẫn mạnh mẽ , cao ngạo như vậy . Nhưng thực lòng chuyện này vẫn làm cậu khó chịu , vẫn muốn chia sẻ một chút gánh nặng cùng cô ấy .

' Vậy ... Tôi có thể giúp gì không ?'

' À , cũng có việc phải nhờ tới Trương nhị thiếu gia đây .' Tử Ly tiếu phi tiếu , lời nói còn có chút châm chọc .

' Điều tra cho tôi vụ án Kha gia hai năm về trước .' Tử Ly rất nghi ngờ vụ án này , nhưng Lam gia là bạch đạo , những việc như thế không tiện điều tra , mà có điều tra thì kết quả chắc chắn cũng không tốt bằng hắc đạo ra tay .
Mà giới Hắc đạo , vẫn là Trương gia có thế lực lớn . Vả lại ... Cô cũng có chút tin tưởng Lăng Ngụy.  Tin tưởng cậu ta đứng về phía mình .

Lăng Ngụy gật đầu , trong lòng có chút tò mò . Việc điều tra này không khó , nhưng rốt cuộc Tử Ly tại sao lại muốn điều tra ? Cậu lờ mờ đoán ra được việc này chắc cũng liên quan đến vụ bắt cóc . Nhưng nếu Tử Ly không nói , cậu cũng không hỏi nhiều.

Bởi vì không tiện nói chuyện nhiều , vả lại Lam gia cùng Trương gia không nói là có đối đầu nhưng cũng chẳng ưa nhau . Nên Tử Ly không cho Lăng Ngụy ở lại lâu , tránh việc bị người khác nhìn thấy.  Lăng Ngụy có chút không cam lòng nhưng không dám phản bác , chỉ có thể ngậm ngùi đi về.

...

Tử Ly trở về phòng , liền gặp một gương mặt đã lâu không thấy .

Tiểu Vi ngồi tựa lưng vào ghế trắng . Tóc đen buông lỏng rủ xuống bờ vai trắng ngần . Chiếc váy màu thiên thanh cổ trễ , thắt lưng được cố định bằng dải lụa trắng thắt nơ làm nổi bật lên vòng eo thon gọn . Phần váy bên dưới được may xếp ly dài tới gần mắt cá , ẩn hiện bên trong đôi chân dài thẳng tắp .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ