Chương 33

4.3K 219 12
                                    

Ngày hôm sau Tử Ly làm giấy xuất viện . Trước khi được xuất hiện , cô phải trải qua một đợt khám tổng quát rồi mới được cấp giấy xuất viện . Sau khi Tử Ly xuất viện cũng là lúc , ba mẹ và anh trai cô phải trở về Mỹ. Tử Ly muốn tiễn họ tới sân bay , tuy nhiên ba cô lại lo cô không đủ sức khỏe liền kiên quyết kêu Lâm Y đưa cô quay về biệt thự . Thật ra , ông chỉ không muốn chứng kiến cảnh ly biệt. Không muốn nhìn cảnh Tử Ly ở đằng sau , bóng dáng nhỏ bé ấy cứ đứng im ở đó , nhưng càng ngày càng khuất khỏi tầm mắt của mình.

Tử Ly quay trở lại biệt thự . Cánh cửa vừa bật ra liền thấy cái bóng nhỏ nhỏ từ trong nhà vụt tới .

' Chị Tử Ly , cuối cùng chị cũng được xuất viện . Em thật là nhớ chị chết mất .' Ái Tuyết thấp hơn cô nửa cái đầu , hai tay ôm gọn lấy eo Tử Ly , cả người ngả lên người Tử Ly , không ngừng ngọ quậy vì phấn khích .

' Nào nào , muốn chị đây tắt thở hay sao ?' Tử Ly đẩy trán Ái Tuyết ra khỏi người mình , động tác đầy sủng nịnh.

Ái Tuyết nhăn mặt , chu môi hồng hồng lên , hai má trắng trắng phồng lên như hai trái đào non , nhìn đi nhìn lại vẫn dễ thương .

' Hai hôm nay em thật sự rất nhớ chị. Nhưng nghĩ rằng bác My Trang hiếm lắm mới trở về , em không dám quấy rầy mọi người.' Ái Tuyết dẫn Tử Ly vào nhà , cánh tay vẫn níu không rời , còn miệng thì cứ nói không ngừng.

Ái Tuyết vốn dĩ là cô gái hướng nội . Đối với người ngoài nhút nhát rụt rè , nhưng đối với người thân quen thì lại trở thành cái bộ dạng nói nhiều không ngớt.

' Chị Tử Ly ... Có chuyện này em muốn thú nhận với chị.' Ái Tuyết tự nhiên thay đổi giọng nói , ánh mắt cũng trở nên nghiêm túc hơn.

' Nói đi .' Tử Ly khá tò mò vì biểu hiện của Ái Tuyết.

Ái Tuyết không nói mà chạy ra chỗ gara , một lúc sau liền thấy quay lại cùng với một con Alaska ước chừng mới chỉ được năm tháng tuổi lẽo đẽo đi theo .

' Thật sự là Gấu rất ngoan , biết đi về sinh đúng chỗ , lại còn rất nghe lời , cũng rất thông minh dạy đâu hiểu đấy. ' Ái Tuyết nhìn gương mặt đăm chiêu của Tử Ly liền nghĩ rằng cô không vui , vội thanh minh.

' Em muốn hỏi chị một tiếng . Nhưng quả thực lúc đó tình thế gấp gáp , em buộc phải chuộc nó về trước rồi mới thông báo với chị.'

Tử Ly không nói gì , cô quỳ thấp người xuống vươn tay tới chỗ con Alaska . Chú chó lúc đầu ra vẻ sợ hãi , cứ rúc vào chân Ái Tuyết , nhưng không hiểu sao một lúc sau liền ngoan ngoãn tiến tới chỗ Tử Ly còn liếm liếm mấy ngón tay của cô nữa.

' Nó bị làm sao vậy ?' Tử Ly sờ vào đống bông băng cuốn ngang bụng , còn có một vết ở trên đầu cũng được quấn băng trắng.

' Nó bị chủ cũ bạo hành . Thực sự lúc đó nếu em không cứu nó sẽ chết . Lúc đó em không nghĩ nhiều...'

' Không sao , em làm đúng .... Nếu em không hành động như vậy , có khi chị còn trách cứ em là đằng khác.' Tử Ly cười ôn nhu , đưa tay xoa đầu Ái Tuyết.

Ái Tuyết được khen liền đỏ mặt , lại được Tử Ly đồng ý giữ lại Gấu càng khiến cô phấn khích hơn.

Tử Ly nhìn cảnh Ái Tuyết chơi đùa vui vẻ với Gấu , liền nhớ mình cũng từng có khoảng thời gian vui vẻ như vậy với Tiểu Dương . Giờ người không còn , nhưng cô thì vẫn nhớ mãi.

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Where stories live. Discover now