01

4.2K 420 14
                                    

The Seventh Floor

Dince Hillary

*

01

Địa điểm: Ký túc xá Đại Học SSY
Thời gian: 18:15

Jung Hoseok cố gắng nhấc vali lên từng bậc cầu thang. Không gian khá tối và im ắng. Chỉ có một bóng đèn tròn bé xíu mắc ngay đầu mỗi dãy cầu. Hoseok vừa đi vừa lặng nhịp. Cậu nghe rõ tim mình đang gấp rút đập thình thịch. Và có gì đó ở phía sau lưng, tựa như tiếng thở hổn hễn nhẹ bâng thả vào không khí đặc quánh. Làm Hoseok không dám quay đầu.

Đến nơi đã là tầng thứ 7. Cậu ngẩng người một lúc. Quả thực là có tầng 7. Tại sao lúc đứng dưới kia cậu không cảm nhận được ký túc trường cao đến như vậy. Lại còn ngốc nghếch, chẳng buồn đếm lại.

Hoseok cười đắng. Cậu vẫn cứ có cảm giác có gì đó sai trái ở đây.

Dừng chân ở phòng 203. Hoseok đặt vali xuống đất. Cậu nhìn quanh. Lối đi vẽ gọn một đường gấp vuông góc không quá dài, đủ cho 2 phòng phía này và 2 phòng phía kia. Giở thói tò mò, Hoseok bước đều tới, rẽ phải, ở cuối dãy lầu là khoảng bừa bộn các loại giường tầng sờn cũ, phủ đầy bụi và nồng mùi ẩm mốc. Cậu đứng ngây người. Vừa rồi cảm nhận được luồng gió lạnh buốt chạy dọc từ gáy xuống lưng. Đèn hành lang dập dờn. Hình như có ai đó đang dõi theo phía sau.

"Người mới à?"

Một âm giọng trầm khàn não nề vang lên. Hoseok đánh thở phào. Cậu quay lưng. Là một thanh niên có dáng người nhỏ nhắn, hắn nhìn cậu bằng nửa con mắt.

Người này nhướn mày, kiên nhẫn chờ đợi Jung Hoseok điều chỉnh tâm thái đang rối bời.

"Đ-đúng...tôi ở phòng 203...". Hoseok gãi đầu, có phần sợ hãi nom bộ dạng bất cần của kẻ đối diện. Nhưng mau chóng, cậu cố nắm bắt mối quan hệ. "Cậu ở phòng bên cạnh phải không?...ha vậy ta là hàng xóm...tôi là Jung..."

"Đổi phòng khác đi."

"Sao?"

"Đừng ở trên này."

"Nhưng...ký túc chỉ còn duy nhất một phòng..."

"Vậy thì tìm chỗ khác."

Hoseok đanh mặt. Cậu ngỏ ý không hiểu. Tên này đang nói vớ vẩn cái gì vậy?

"Tại sao? Ý là cậu đang đuổi tôi đi?"

"Tôi nói cậu biết. Nơi này có ma."

"Ma?". Hoseok bật cười.

"Đúng."

Người kia nhếch môi. Tuy nhiên Hoseok biết, hắn đang không hề đùa.

"Bên trái cậu. Nó đang đứng nhìn cậu đấy."

TBC.

[HopeGa] The Seventh Floor. Where stories live. Discover now