05

2.2K 392 28
                                    

The Seventh Floor

Dince Hillary

*

05

Địa điểm: Phòng 204. Ký túc xá Đại học SSY.
Thời gian: 19:47

Xoảng!

Yoongi ném chai rượu xuống đất. Chai rượu vỡ tan thành những mảnh vụn, rơi rải theo vết loan rỉ của màng chất lỏng nồng nặc hương cồn. Hắn cười sặc sụa. Người ta bảo hắn bị điên. Người ta lánh xa hắn. Người ta nói hắn thuộc về cõi vô hình nào đó. Âm dương tách biệt nhưng luôn tồn tại song hành. Thế giới của hắn vận động gắn liền với sự sống họ. Tuy nhiên thế giới của họ không bao giờ chấp nhận hắn.

Một kẻ mà sống không được. Chết chẳng xong.

Yoongi bị mắc chứng bệnh gì đó mà ngay chính hắn cũng không biết. Hoang tưởng ảo giác? Không. Jung Hoseok lầm rồi. Mọi thứ không hề là ảo tưởng mà cứ rất thực tiếp xúc với hắn. Từ ngày hắn bước chân vào căn phòng này, hắn không cách nào thoát ra được nữa. 'Nó' không tha. 'Nó' muốn phải có người để chơi đùa. Và thế là Min Yoongi trở thành bạn của 'nó' cho đến tận bây giờ.

Yoongi nấc lên trong cơn say. Hắn loạng choạng bò đến chỗ những mảnh vụn sắc nhọn. Cầm bừa một mảnh gâm sâu vào cổ tay. Máu rỉ ra từng dòng dài nhiễu xuống đất. Đau đớn. Vô cùng đau đớn. Nhưng rất nhanh, vết rách liền lại, nuốt luôn vài mảnh thủy tinh nhỏ xíu còn vướng trong lớp thịt. Yoongi oán hận nhìn cổ tay đang lành dần. Hắn tức điên người. Liên tục quệt thêm vài đường ở cánh tay. Máu cứ theo đó mà thấm vào tay áo. Rất đau. Và rồi cũng lành lại.

Khốn nạn!

'Nó' không cho hắn chết!

Ngay cả bị thương cũng không cho!

Làm vậy chính là dày vò hắn!

Yoongi không kìm được. Hắn điên cuồng rạch vào tay trái, tay phải. Rạch cả lên bụng, lên mặt. Máu rỉ ra, nghệch ngoạc trên khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống của hắn.

"Min Yoongi!! Cậu làm gì vậy!?"

Hoseok hoảng loạn quẳng túi đồ ăn xuống đất. Cuống cuồng chạy vào đỡ người kia đang bê bết trong vũng máu. Yoongi gạt tay cậu. Lạnh lùng.

"Tránh ra! Tôi có bị làm sao đâu."

"Định tự tử?"

"Ừ." 

Hoseok gấp rút giơ tay loạn xạ, luôn miệng trấn an.

"Được được tôi biết tôi sai rồi. Tôi không nên nói cậu bị hoang tưởng. Cậu không được tự kết liễu mình vì sự ngu ngốc của tôi..."

"Ai bảo tôi tự tử vì cậu? Cậu nghĩ mình là ai?". Yoongi cười khinh bỉ. "Tôi chả có làm sao cả! 'Nó' có bao giờ để tôi tự tử thành công đâu."

[HopeGa] The Seventh Floor. Where stories live. Discover now