07

2K 338 9
                                    

The Seventh Floor

Dince Hillary

*

07

Địa điểm: Lớp TLH127. Khoa tâm lý. Đại học SSY.
Thời gian: 16:40

Kim Taehyung đứng ngồi không yên. Thằng bạn thân của nó đột nhiên biến mất một tuần nay, không tung không tích. Nó có liên lạc với người quản lý ký túc nhưng chỉ nhận lại những cái lắc đầu. Nhờ đến bộ phận an ninh vẫn không tìm thấy Hoseok đâu. Tuy nhiên có một điều là lạ, họ không dám tìm đến tầng 7. Rõ một đằng là Jung Hoseok sống ở tầng 7, đồ đạc vẫn còn nguyên. Từ ngày hôm đó sau khi đến phòng Hoseok tìm cậu, nó không dám bén mảng lên đó nữa. Người ta nói không thấy cậu quay về, cũng chưa từng thấy cậu ra ngoài. Rốt cục thì cậu đang ở đâu?

Lớp học kết thúc trong không khí ảm đạm. Taehyung đuổi theo thầy giáo ra đến hành lang. Tự dưng trong đầu nó nảy ra một ý nghĩ, có thể người này sẽ giúp nó không ít.

"Thầy Choi..."

"Hửm?"

Thầy Choi - Choi Seungcheol, mỉm cười nhìn nó.

"Thầy có tin trên đời này có ma không?"

"Ừm...tin. Có chuyện gì à?"

Taehyung lưỡng lự. Nó trầm mặc bước song song với thầy. Người thầy này cũng không lấy đó làm khó chịu. Ung dung vừa đi vừa chờ đợi Taehyung xâu chuỗi câu chuyện.

"Em có đứa bạn...dạo gần đây tính nết nó khá thất thường. Tuần trước nó có hỏi em về triệu chứng paranoid, mà nó lại sống ở một chỗ...ừm, gọi là quá phức tạp. Thầy...". Taehyung xổ tới nắm lấy cánh tay Seungcheol, mắt mở to hết cỡ. "Có khi nào nó bị ma ám không thầy!? À không!! Nó biến mất rồi! Không chừng đã bị ma bắt!"

Seungcheol ngừng bước. Vỗ vai trấn an Taehyung.

"Thầy không chắc. Nhưng có khi đó lại là ảo giác. Không phải paranoid. Có những trường hợp phi thực tế diễn ra, không ai có thể giải thích được."

"Ảo giác?"

"Ừ. Ảo giác che mắt người."

"Thầy...nếu thầy không phiền...đi với em đến chỗ này được không?"

TBC.

[HopeGa] The Seventh Floor. Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt