THĂNG CHỨC

6.3K 319 0
                                    


Đường Hiểu cố nặn ra khuôn mặt tươi cười nói, “Thật xin lỗi chị Lâm, tôi đối với chị và anh Trịnh cũng không quá hiểu rõ, cho nên tôi cũng không biết giữa hai người ai thích hợp, hơn nữa có thích hợp hay không là do giám đốc quyết định, tôi chỉ là một nhân viên nhỏ mà thôi.”

Lâm Mỹ cũng không đoán được suy nghĩ của Đường Hiểu, nghe nói như thế sắc mặt không được tốt lắm nhìn cậu, chị ta cảm thấy những lời này của Đường Hiểu có thể ngầm mỉa mai mình cùng Trịnh Tiểu Minh, bởi vì bọn họ bình thường đối với Đường Hiểu rất lãnh đạm .

Lâm Mỹ càng nghĩ càng cảm thấy có thể có khả năng này, liền ‘Hừ’ một tiếng, trên cao nhìn xuống Đường Hiểu đang ngồi nói, “Cậu tự biết như vậy thì tốt rồi.”

Nói xong chị ta liền cực kỳ khinh thường quay đầu bỏ đi, đôi giày cao 10cm vang lên tiếng ‘cộp cộp’, cả văn phòng dường như chỉ còn lại âm thanh này.

Đường Hiểu bất đắc dĩ nở nụ cười, quay đầu lại thì nhìn thấy Trịnh Tiểu Minh đang ló đầu ra nhìn về phía cậu. Đột nhiên thấy Đường Hiểu quay lại nhìn mình, Trịnh Tiểu Minh sửng sốt một chút, nhưng hoàn toàn không hề có cảm giác xấu hổ vì bị bắt gặp đang nhìn lén, ngược lại lộ ra một khuôn mặt tươi cười với cậu.

Đường Hiểu cũng không biết nên phản ứng như thế nào.

Có lẽ Trịnh Tiểu Minh cho rằng cậu cự tuyệt sự lấy lòng của Lâm Mỹ, cho nên bản thân anh ta sẽ có cơ hội lấy được phiếu bầu của cậu.

Nghĩ đến hành vi của hai người, Đường Hiểu tuy rằng rất chờ mong được nhìn thấy biểu tình kinh ngạc của bọn họ, nhưng sau đó, chờ đón cậu có lẽ là một cái phiền toái rất lớn.

Nửa giờ sau, giám đốc đi làm.

Lâm Mỹ và Trịnh Tiểu Minh giống hệt như bị bệnh trĩ, một giây cũng không thể ngồi yên được.

Hai người liên tục nhìn qua văn phòng giám đốc, thỉnh thoảng không cẩn thận liếc nhau một cái, trong không khí tựa như cũng lóe ra mùi thuốc súng ‘bùm bùm’.

Năm phút sau, giám đốc rốt cục đi ra khỏi phòng làm việc.

Thường Hưng đi tới cửa, thấy tất cả mọi người đã đến đông đủ, ‘Khụ’ một tiếng nhân tiện nói, “Hôm nay có việc cần tuyên bố, là về chức trợ lý của tôi.”

Vừa mới dứt lời, mọi người lập tức ngừng công việc trong tay, trong đó Lâm Mỹ và Trịnh Tiểu Minh là rõ ràng nhất. Hai người đứng lên khỏi chỗ ngồi, những người khác ngược lại không phản ứng gì, bởi vì mọi người đều cho rằng chức trợ lý của giám đốc sẽ được lựa chọn giữa hai người bọn họ.

Thường Hưng nhìn mọi người nói, “Trải qua khoảng thời gian quan sát này, tôi quyết định chọn Đường Hiểu đảm nhiệm chức trợ lý của tôi, còn một số nghiệp vụ của cậu ấy sẽ do nhân viên văn phòng mới đến tiếp nhận.”

Tiếp theo ông nhìn về phía Đường Hiểu, “Đường Hiểu, buổi chiều cậu đem mấy công việc nghiệp vụ của của mình bàn giao đi, sau đó đến phòng làm việc của tôi trình diện.”

Sủng Thê Chi ĐạoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora