MỘT TRẬN GIẢM GIÁ ĐAU LÒNG

6.6K 289 18
                                    


Mọi người thấy giám đốc cư nhiên cúi đầu khom lưng đối với một người đàn ông xa lạ, một bộ thái độ khiêm tốn, ngay cả vị nữ nhân viên cực phẩm kia cũng phát hiện không được bình thường, trong cửa hàng lập tức yên tĩnh trở lại.

Sau khi biết chân tướng sự tình, ra mặt không phải là giám đốc, mà là người đàn ông kia, anh ta hờ hững quét mắt về phía nữ nhân viên đang căng thẳng kia nói, “Cô bị sa thải, xét thấy hành vi của cô gây tổn hại đối với danh dự của siêu thị, nên tiền lương tháng này trừ hết toàn bộ, thu dọn đồ đạc của cô rồi đi đi.”

Mọi người cũng không ngờ anh ta sẽ dứt khoát như vậy.

Mà ngay cả cô gái trẻ tuổi và bạn trai cô cũng không ngờ, nhất thời không kịp phản ứng.

“A a a!!! Ta cũng không chịu nổi nữa rồi!” Nữ nhân viên kia đột nhiên giống như nổi điên mà bắt đầu gầm rú lên, cô ta phẫn nộ chỉ vào người đàn ông, “Anh dựa vào cái gì trừ hết tiền lương của tôi, đó là tiền tôi dựa vào sức lao động chính mình kiếm được, rõ ràng là bọn họ không đúng, anh dựa vào cái gì cho rằng là lỗi của tôi?!”

Giám đốc thấy sắc mặt người đàn ông thay đổi, lập tức lên tiếng mắng cô ta, “Câm miệng, bản thân làm sai lại đến chết cũng không hối cải, còn dám la hét đối với ông chủ.”

Nữ nhân viên vặn vẹo quát, “Tôi có cái gì sai, tôi không sai!”

Giám đốc nhíu mày nói, “Cô nói cô đúng, nhưng cô phải biết, cho dù bọn họ không mua bất cứ thứ gì, hay là thử hết quần áo trong cửa hàng, cô cũng không được có nửa câu oán hận, đây là tố chất cơ bản nhất của một nhân viên, nếu cô vẫn luôn giữ loại thái độ này, cho dù đi đến nơi khác, tôi nghĩ cũng không có công ty nào sẽ thuê người như cô, tôi chỉ nói bấy nhiêu thôi, cô tự giải quyết cho tốt đi.”

Dứt lời, ông ta liền bảo hai nam nhân viên mang cô ta ra ngoài, về phần đồng phục nhân viên trên người cô ta xem như cho luôn là được, siêu thị cũng không cần.

Nữ nhân viên một đường chửi rủa thét chói tai, rốt cuộc bị nam nhân viên khuyên bảo cô ta lúc nãy nhét một mảnh vải vào trong miệng cô ta, cuối cùng cũng thanh tĩnh.

Sau đó, giám đốc tự mình nhận lỗi với cô gái trẻ tuổi và bạn trai của cô ta, hứa sẽ giảm giá 30% cho bất cứ bộ quần áo nào mà bọn họ thích, còn tặng thêm một tấm thẻ hội viên VIP.

Hai người rất vừa lòng với kết quả xử lý này, cô gái trẻ tuổi cuối cùng vẫn mua một bộ quần áo giá gốc hai nghìn tám trăm đồng, bởi vì rất đắt, nhưng lại rất muốn mua một bộ cho bạn trai, cho nên cô mới vẫn do dự mãi mà không quyết định, kết quả bị nữ nhân viên khinh thường cô không mua nổi, mới xảy ra việc này.

Đường Hiểu vốn định rời đi cùng Cốc Tu Cẩn, nhưng vì người phụ trách siêu thị đã đến, liền đứng lại xem trò hay một lúc.

Mãi đến khi Cốc Tu Cẩn nhắc nhở cậu, Đường Hiểu mới hồi phục tinh thần.

Đang lúc hai người định đi ra khỏi cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo, phía sau đột nhiên truyền đến một giọng nói ngả ngớn, “Tôi còn tưởng là mình nhìn lầm, thì ra thật sự là Cốc tổng của Thịnh Đằng, khó được mấy khi Cốc tổng hạ mình đến siêu thị tầm thường của kẻ hèn này, thật sự là vinh hạnh.”

Sủng Thê Chi ĐạoKde žijí příběhy. Začni objevovat