THUA CƯỢC

6.2K 304 14
                                    


Cốc Tu Cẩn từ trong thang máy đi ra, hình ảnh đầu tiên nhìn thấy chính là Bạch Lâm ôm lấy bả vai Đường Hiểu, bộ dạng như một đôi anh em, không khỏi nhướn nhướn mày.

Cả khuôn mặt Bạch lâm đều cứng lại, cậu ta đột nhiên nhớ ra hơn một giờ trước vừa mới gọi điện thoại cho anh họ, còn nhờ anh ấy đến đây giúp trả giúp tiền thuê phòng, kết quả bạn bè của cậu ta vừa tìm đến, cậu ta liền quên hết chuyện này, còn theo bọn họ chạy đến tầng 9 chơi.

“Anh, anh Cẩn, rốt cục anh cũng đến rồi, sao không cho em biết một tiếng?” Bạch Lâm vô cùng chột dạ, ánh mắt căn bản không dám nhìn Cốc Tu Cẩn.

Ánh mắt Cốc Tu Cẩn dừng lại ở cánh tay cậu ta ôm lấy bả vai Đường Hiểu, vẻ mặt không thay đổi hỏi, “Thông báo cho cậu như thế nào?”

Bạch Lâm buông tay, từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, “Gọi điện thoại…”

Khi cậu ta nhìn thấy màn hình di động tối đen, câu nói tiếp theo liền biến mất.

“Bạch Lâm, có phải gần đây quá mức dễ dãi cậu hay không, cho nên cậu cũng quên mất còn có một người anh họ là tôi tồn tại?” Giọng nói nhẹ nhàng mà chậm rãi của Cốc Tu Cẩn vang lên, gần như không nghe ra bất kỳ cảm xúc gì.

Bạch Lâm lại sợ tới mức chân sắp mềm nhũn, “Anh Cẩn, em sai rồi, sau này em sẽ không dám nữa.”

Anh Cẩn như vậy trông thật đáng sợ a!

Cốc Tu Cẩn thản nhiên nói, “Những lời như vậy hình như cậu đã từng nói rất nhiều lần, xem ra tôi vẫn phải nhớ lâu một chút mới được, sau khi trở về tôi sẽ nói rõ tình hình với chú, bảo ông ấy không được cho cậu một phân tiền nào, nếu không có tiền mà cậu vẫn còn có thể đi quán bar, tôi nghĩ cậu hẳn là không thành vấn đề.”

Bạch Lâm nhanh chóng ôm lấy cánh tay anh cầu xin tha thứ, cũng bất chấp cả mặt mũi, “Không được a anh Cẩn, em thật sự biết sai rồi, em hứa với anh sau này sẽ không cãi nhau với ba nữa, cũng sẽ không bỏ nhà trốn đi, anh cho em một cơ hội cuối cùng được không?”

Cốc Tu Cẩn rút tay ra, “Tôi chưa bao giờ tin tưởng lời hứa từ miệng cậu.”

Bạch Lâm lập tức giơ tay lên, “Em xin thề!”

Đường Hiểu không còn lời gì để nói, chẳng lẽ xin thề không phải là lời hứa từ miệng sao? Chỉ số thông minh của cậu ấy thật sự không có vấn đề gì chứ?

Cốc Tu Cẩn nói, “Không cần thề thốt với tôi, cậu vẫn nên đi quán bar với bạn bè của cậu đi.” Nói xong liền liếc mắt nhìn bốn người đứng phía sau ngoại trừ Đường Hiểu.

Bốn người kia từ sau khi Cốc Tu Cẩn xuất hiện liền có vẻ đặc biệt câu nệ, tuy rằng anh là anh họ của Bạch Lâm, cũng cùng thế hệ với bọn họ, nhưng mà Cốc Tu Cẩn khiến người khác có một loại cảm giác uy nghiêm của trưởng bối, cho nên mặc dù là người cùng thế hệ, nhưng hầu như không người nào dám làm càn trước mặt Cốc Tu Cẩn.

“Anh, anh Tu Cẩn, chúng em chỉ muốn đến quán bar phía dưới khách sạn ngồi trong chốc lát mà thôi, không phải muốn đến loại quán bar không đứng đắn đâu.” Nữ sinh nói chuyện lúc nãy cố lấy dũng khí lên tiêng, còn chưa nói xong, mặt của cô đã đỏ lên, ánh mắt ái mộ nhìn Cốc Tu Cẩn.

Sủng Thê Chi ĐạoWhere stories live. Discover now