Chap 8

383 28 0
                                    

Mọi người kéo nhau vào một nhà hàng gần đó. Từ nãy đến giờ Taehuyng cứ chọc Jennie suốt, khiến cô nàng tức điên cả lên, JungKook có vẻ rất quan tâm đến Rosé, hỏi cô đủ thứ, nào là cô thích gì, muốn ăn gì, ăn nhà hàng nào... Còn Jin như biến thành một người khác, ít nói hẳn ra, cứ bối rối rụt rè chứ chẳng như thường ngày. Jimin lúc nào cũng cố gắng đi bên cạnh Lisa. Chẳng biết cô nghĩ quái gì mà vài lần mém xíu là lạc, may là có anh kế bên. Jimin và Lisa cứ thế đi trong im lặng. Người này không lên tiếng, người kia cũng chẳng buồn cất lời. Nam Joon, Yoongi, Ho Soek nhìn mấy người kia mà cứ lắc đầu mãi. Điều bọn họ lo sợ sẽ không xảy ra sớm vậy chứ?

-Đây là Menu của quán chúng tôi! Mọi người muốn dùng gì ạ? - Giọng cô tiếp viên dừng mọi hoạt động của mọi người. Namjoon cầm lấy cuốn Menu đưa cho Jisoo, ý bảo các cô hãy chọn món.

-Thôi các anh chọn đi! Lần đầu tiên các anh đến đây đúng chứ? - Jisoo lịch sự đưa lại Menu về phía Namjoon. Cô chỉ nhận thấy trên gương mặt của họ là sự tò mò và thích thú thì đã đoán ra được rồi.

-Cô tinh ý thật đó! - Namjoon nháy mắt.

Sau một hồi đọc và viết thì hàng loạt món ăn được dọn lên. Nào là Gà Tần Sâm, Đậu Phụ Hầm Cay, Sườn Nướng, Gà Xào Bắp Cải Phô Mai,Lẩu Thái-Lẩu Kimchi. Bốn cô nàng ngồi chỉ biết há hốc mồm. Một cái lẩu ở nhà hàng này là muốn té ngữa rồi. Vậy mà họ lại kêu thêm một đống khác nữa. Sức ăn của họ lớn thật.

Lúc nãy còn khó hiểu vì biểu cảm của nhóm bên kia còn giờ thì biết hết rồi. Cái tội không nhìn kĩ mà kêu bừa, làm sao giải quyết hết đây. Các chàng trai đánh ánh mắt trìu mến nhìn Namjoon. Namjoon ngại ngùng cười e thẹn vì bất ngờ nhận được sự chú ý của mọi người.

-Các anh dùng thử món ở đây xem thế nào! - Jisoo nói.

-Umk! - Jin nói rồi múc thử một muỗng Gà Tần Sâm. - Tuyệt cú mèo. Ngon nha!

-Đúng thật! Ngon lắm! - Jungkook đưa một ngón cái lên. Ánh mắt tròn xoe.

-Ngon hơn cả món của Jin huyng nấu nữa! - Ho Soek vui vẻ reo lên mà không biết mình đang ngồi kế bên cái người vừa được nhắt tới. Jin mặt đanh lại.

-Ho Soek! Chú mày khen món ở ngoài ngon vậy từ giờ anh sẽ cho chú mày ăn ở ngoài. - Jin vừa gắp vừa ăn, tỏ vẻ thản nhiên mà thốt ra câu nói đầy gai góc.

-Ầy Jin huyng à! Em nói thế thôi chứ món của anh vẫn là nhất! - Ho Soek quay qua Jin xoa xoa cánh tay của anh.

-Ở đây nấu ngon hơn thiệt mà! - Yoongi vô tình thốt ra một câu rất chi là thật lòng. Jin vừa định cười nhưng sau khi nghe câu này thì quay qua nhìn Yoongi. Sau đó, đánh cậu tới tấp.

-Cái thằng này! Anh nấu cho mày ăn hằng ngày, hằng năm. Nuôi mày khôn lớn vậy mà chỉ có xíu đồ ăn mà mày làm anh tụt mood. Mày! Nhịn cơm một tuần. - Jin nói rồi đánh tới tấp. Yoongi bây giờ mới biết câu nói của mình có uy lực thế nào. Nhìn quanh cầu cứu nhưng chẳng ai quan tâm. Mọi người được dịp cười ha hả.

-Cô ăn nhiều vào! - Jimin gắp cho Lisa.

-Anh cũng nên ăn đi. Chẳng phải lần đầu tiên đến đây hả? Phải ăn nhiều vào chứ! - Lisa cũng gắp đồ ăn bỏ vào chén cho Jimin.

-Cô đừng nghĩ lung tung nữa! - Jimin nói nhỏ với Lisa. Nhìn thấy cô như vậy, anh rất lo. Nãy giờ cứ thẩn thờ ở đâu trên mây ây. Anh kêu mãi cô mới nghe.

-Hì hì! Tôi biết rồi. Ăn đi! - Lisa chẳng ngại ngùng mà đưa thức ăn đến trước mặt Jimin. Anh cũng ngạc nhiên nhưng nhanh chóng ăn ngay.

Mọi người trong phút chốc đã làm quen được với nhau, nói chuyện cũng tự nhiên và thoải mái hơn hẵn. Jin ngồi nói biết bao nhiêu câu nói đùa mà toàn bị lơ cả. Chỉ có Jisoo là quan tâm đến anh thôi! Jisoo từ nhỏ đã thường nghe ba nói mấy câu này nên đã tiếp xúc nhiều và còn rất thích thú. Những câu Jin đố cô đều đoán được tất.

Jennie ngồi đối diện Taehuyng, anh gắp cho cô một đống đồ ăn. Anh nói cô trông rất ốm mà con gái ốm không đẹp. Mấy người mập nhìn trông dễ thương hơn. Là bạn anh chỉ muốn tốt cho cô nên mới làm vậy. Anh mà muốn tốt cái gì. Muốn trả thù thì có! Không ăn thì bỏ rất uổng nên cô phải cố nuốt cho hết.

Yoongi ăn xong thì ngồi tính toán gì đó. Trông mặt anh rất căng thẳng.

Những người còn lại thì khỏi phải nói, cơ miệng hoạt động hết công suất. Cứ thế mà lia lịa, lia lịa.

Chợt bụng Lisa co thắt lại. Cô bất giác lấy tay ôm bụng. Thôi chết! Giờ mới nhớ, từ nãy đến giờ cô ăn toàn những món cay nóng không. Bụng lại bắt đầu đau đây! Cô lục lọi túi sách để tìm hộp thuốc đau dạ dày nhưng khống thấy. Không có rồi. Giờ mới nhớ, lúc nãy cô quên đem theo rồi. Thiệt chứ! Lisa nhanh chóng xin về trước để mọi người không mất vui vì cô.

-Em no rồi! Quên mất còn vài bài tập chưa làm nên em về trước nhé! Mọi người cứ ăn vui vẻ.

-Ơ! Để tụi chị về cùng luôn. Em đi một mình sao được. - Jennie lo lắng lên tiếng.

-Không sao! Mọi người ở đây đi, em tự về được mà. Em lớn rồi đâu phải con nít nữa. - Lisa từ chối. Cô không muốn mọi người mất vui vì cô đâu. Nhận ra sự chịu đựng trên mặt của Lisa, Jimin đứng dậy.

-Để em đi với cô ấy cho! Em cũng có việc phải làm. - Nghe thế, Lisa ngạc nhiên.

-Umm. Vậy cũng được! Em đưa con bé về dùm chị nhen. - Jennie định từ chối nhưng bị Jisoo huých tay rồi con nhìn thấy nụ cười đểu trên mặt cô nàng nữa nên là thôi!

-Phiền em rồi! -Jisoo nháy mắt.

-Không có gì đâu mà! - Jimin

-Hai đứa nhớ cẩn thận đó! - Namjoon dặn dò.

-Vâng ạ! - Jimin mỉm cười rồi kéo Lisa đi, hại cô gấp gáp đến chào mọi người cũng không xong.

Cảm ơn các cậu đã ủng hộ. Hãy để lại bình luận nhận xét nếu cậu không vừa ý chỗ nào nhé.

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ