Chap 26

329 15 5
                                    

Bốn tiếng chờ đợi trôi qua cuối cùng ca phẫu thuật cũng hoàn thành. Các vị bác sĩ lần lượt đi ra, người nhà bệnh nhân bên ngoài không kiềm lòng được mà vội vàng đi tới hỏi bác sĩ.

-Bác sĩ, em tôi nó thế nào rồi ạ?-Chị Lisa với khuôn mặt đẫm nước mắt, lo lắng hỏi.

-Hiện tại bênh nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng khi nào tỉnh chúng tôi vẫn chưa nói chắc được, cần phải quan sát một thời gian, nếu tiến triển không tốt có thể sẽ sống thực vật cả đời. Ca phẫu thuật này thành công hay thất bại là phụ thuộc hết vào sự kiên cường của cô ấy.

Người nhà Lisa nên vui hay buồn đây? Chị Lisa ngã khuỵu về phía sau, Rose đứng gần đó nên đỡ kịp, cô an ủi chị mà nước mắt cũng rơi theo.

-Chúng tôi có thể vào thăm con bé được không ạ?-Jisoo đưa ánh mắt ngấn nước nhìn vào phòng Lisa đang nằm.

-Được thôi, chúng tôi xin phép đi trước các cô cậu cứ vào thăm.

Bác sĩ nói rồi đi ngay, mọi người nhẹ nhàng đi vào.

Căn phòng tĩnh lặng đầy mùi thuốc, Lisa mặc đồ bệnh nhân nằm trên chiếc giường màu trắng với dây nhợ xung quanh. Cô bây giờ mềm yếu biết bao, khác hẳn những lần vui đùa, tươi cười, tức giận. Cô chỉ nằm đó nhắm nghiền mắt nhưng cũng đủ để làm những người yêu thương cô xót xa.

Jimin đến gần Lisa, bàn tay anh run rẫy chạm vào gương mặt nhợt nhạt của cô. Đau lắm phải không Lisa? Cơ thể mềm yếu này phải tiếp xúc với dụng cụ lạnh lẽo kia đau lắm đúng không? Nếu có cô hãy dậy trả lời anh đi, nói vài câu cho anh yên tâm, cô cứ nằm im lặng hoài anh thật sự rất đau.

Mắt Jimin đỏ hoe, một giọt nước long lanh lăn dài trên má anh. Jimin đã khóc.

Những người đứng xung quanh trông thấy cảnh tượng trước mắt không khỏi cảm động. Nếu Lisa tỉnh dậy và cũng yêu Jimin thật lòng họ sẵn sàng ủng hộ.

-Jimin này, Lisa nhà tôi kiên cường lắm, anh đừng lo.

Rosé an ủi Jimin cũng như chính bản thân mình. Lisa bạn cô, chắc chắn sẽ qua khỏi mà.

Chuông điện thoại Jimin vang lên, giọng nói băng lãnh đầy sự uy hiếp phát ra từ đầu dây bên kia, nếu là Jimin thường ngày có lẽ sẽ lập tức đến chỗ bang chủ nhưng Jimin hiện tại không cần bất cứ gì, nhàn nhạt hỏi.

-Bang chủ có chuyện gì cần gặp tôi?

-Đã đến lúc cậu phải lựa chọn, tôi cho cậu ba ngày, hết hạn vẫn chưa thấy mặt cậu thì cậu tự biết kết quả của mình rồi đấy.

Kết quả của anh sao? Anh không cần, anh muốn bỏ tất cả. Thứ duy nhất anh mong là Lisa hãy tỉnh dậy đi, cô kêu anh làm gì anh cũng làm. Nhưng sao người anh cần lại im lặng đến thế? Có lẽ cô ghét anh rồi...

Chiếc điện thoại của Jimin rơi xuống đất, âm thanh vỡ vụn kèm theo tiếng nấc ai oán của người con trai vang vọng khắp phòng bệnh khiến cho người con gái mềm yếu phải rơi nước mắt, cô cũng muốn, thật sự muốn ngồi dậy nói với anh rằng... cô rất đau.

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ