Chapter 15.

11.7K 1K 106
                                    


Lily đã không đến bệnh viện cho đến tận ngày thứ ba, đồng thời cũng là ngày mà Taehyung ra viện sau khi được chăm sóc chu đáo và được vị bác sĩ già cẩn thận dặn dò trước khi trở về rằng làm thế nào để có thể để đứa trẻ luôn được khỏe mạnh, vì Taehyung là omega nam nên lại phải đặc biệt lưu ý hơn.

Lúc đó, Taehyung đã cảm nhận được cái nắm tay của Jungkook có bao nhiêu là chắc chắn. Mới được gần một tháng, bụng cũng không có dấu hiệu gì, chỉ có thân thể là bắt đầu so với lúc trước gầy hơn chút và kén ăn mà thôi, bởi thế nên khó có thể nhận ra là anh đang mang thai. Jungkook không hiểu vì sao Taehyung lúc này mới có, nhưng như thế cũng đã khẳng định rằng cậu chẳng phải kẻ vô dụng và thứ thuốc Taehyung uống chắc chắn là thuốc rởm rồi.

Taehyung mau chóng đẩy Jungkook đi khỏi trước khi cậu có thể bước chân vào trong nhà mình. Jungkook bất đắc dĩ đứng bên ngoài cửa chờ anh.

Trước khi bước vào, Taehyung đã nghĩ đến một căn nhà nồng nặc mùi rượu thay vì sạch sẽ gọn gàng và thoang thoảng mùi thơm của thảo dược như thế này. Lily thích hương thảo dược và Taehyung cũng thế. Taehyung không chừa ra một giây phút nào đi thẳng vào phòng Lily để gặp nàng. Lần dự đoán thứ hai này đúng, nàng đang ngồi trước gương trang điểm, mái tóc nâu vẫn óng ả như thường lệ, phản chiếu qua tấm gương là gương mặt xinh đẹp mộc mạc thuần khiết của nàng.

Taehyung đứng sau nàng như phỗng dù cả hai đều biết sự tồn tại của nhau trước mặt người kia. Cứ im lặng như vậy, im lặng đến mức nhịp tim đập nhanh dần cũng nghe rõ. Một khoảng lâu rất lâu, người cất tiếng trước là Lily.

"Mẹ đã được bệnh viện thông báo rằng hôm nay con về."

"Và..." Taehyung thầm thì chỉ đủ để mình nghe thấy.

"Cô y tá thắc mắc rằng tại sao dạo này mẹ không đến cùng. Có vẻ cô ấy tò mò về con rể của mẹ. Nhưng cô ấy không biết rằng con rể chính là người cùng mẹ ấp ôm bao nhiêu ngày."

Taehyung rùng mình, anh nhìn thẳng vào Lily. Trong đầu lúc đó bỗng nhiên những hình ảnh về buổi chiều thu hôm ấy ùa về.

Một ngày thu sau bảy năm mẹ cùng ba ly hôn.

Taehyung mua vé một chuyến tàu dài 85 km để đến địa chỉ anh nhận được trong e-mail. Có vẻ là ba, ba nói rằng ba rất nhớ anh. Taehyung rất thắc mắc nhưng sau một thời gian rất dài mới có thể liên lạc lại với ba đó, anh chưa từng nói bất cứ một điều gì về Lily với ba.

Không như dự đoán, ba vẫn đang sống rất khỏe mạnh, nhưng là sống một mình. Thành phố S này cũng nhộn nhịp và ồn ã như bao nơi khác, nhưng nơi đây lại có ba làm lòng Taehyung cảm thấy ấm áp hơn. Ba hiện tại đang làm chủ của một quán ăn, khá bận rộn nên lúc tới thăm Taehyung cũng xắn tay áo lên giúp đỡ ông. Đến tận đêm khuya, thời điểm mà không còn vị khách nào cả hai mới có thời gian trò chuyện cùng nhau.

Ba bảo Taehyung ngồi trên bàn và pha cho anh một tách trà thơm, đúng loại trà ngòn ngọt mà Taehyung rất thích.

"Con không ngờ là ba lại ở đây, con cứ tưởng sẽ không bao giờ có thể gặp được ba nữa."

Call Me Daddy | KOOKVWhere stories live. Discover now