Chap 56 : Tin tức trong ngày

409 24 0
                                    



Vương Nguyên nhẹ nhàng để tờ Global Times xuống , đôi tay che kín vẻ mặt thống khổ (Global Times : một tờ báo của nước ngoài)


Quan hệ của cả hai sẽ chuyển biến ?! Cô còn chưa dám mơ đến điều tốt đep này , tự giễu cười một tiếng . Trước hắn đã từng nói qua, hôn nhân đối với hắn mà nói chẳng có bất kỳ ý nghĩa nào , cô là vẫn không nên quên !


Lẳng lặng nằm trên mặt bàn , mắt vô tình dán trên tiêu đề 'Tổng giám đốc của Tập Đoàn Xuyên Quốc Vương Tuấn Khải thân mật cùng Hoa Hậu Thế Giới đi vào một khách sạn' . Tờ báo minh chứng bằng cách gia tăng thêm hình ảnh chân thật hai người ở cùng một chỗ


Nam nhân đẹp trai cùng mỹ nữ quyến rũ kết hợp quả thật rất bắt mắt , trong lòng cô bỗng dưng đau đớn , thật là rất đau


"Con gái , lần này 'vĩnh tân' có thể tránh được kiếp nạn này cũng đều nhờ vào con !" Vương Quảng Châu đẩy cửa đi vào . Hai đơn đặt hàng lớn mới vừa được gởi tới , hàng cũng đã chuyển ra bên ngoài , đối phương cũng chuyển thêm 60% khoản tiền vào ngân hàng , trong thời gian ngắn vĩnh tân đã giải quyết hết nguy cơ


Vương Nguyên thu hồi cảm xúc đau thương , ngẩng đầu nhìn hướng cha mình "Cha , bây giờ chỉ mới là mới bắt , vấn đề lớn còn tồn đằng sau ——"


"Chuyện này ta hiểu mà , ta sẽ mau chóng chỉnh đốn lại vĩnh tân !"


Vương Nguyên mỉm cười không nói thêm gì , chỉnh đốn cũng cần phải có thời gian và kỹ năng . Hơn nữa , ngay cả khi chỉnh đốn thì công ty cũng không có chuyển biến gì "Cha , cha cũng nên giữ gìn sức khỏe !"


"Con gái , chắc bây giờ con cũng không trách ta đã gả con cho Vương Tuấn Khải chứ . Vẻ đẹp trời sinh của con cuối cùng cũng làm động lòng Vương Tuấn Khải !" Âm mưu này của hắn quả không uổng công


Vương Nguyên không trả lời , chỉ cảm thấy quá xấu hổ . Nhìn vẻ mặt đau khổ của con gái , Vương  Quảng Châu thở dài một cái "Con gái à , có một số việc không nên xem trọng quá , càng xem trọng thì người đau khổ chính là mình . Nên cân nhắc những ưu và khuyết điểm , như thế mới là lối sống khôn ngoan . Người ta thường nói , kẻ khôn ngoan thì không nên hồ đồ !"


Kẻ khôn ngoan thì không nên hồ đồ , nói thật hay ! Nhưng là , muốn cô hồ đồ cả đời ư ?! Cả đời đều tự ản ủi bản thân , lừa gạt chính mình ?!


Vương Quảng Châu lập tức đổi đề tài "Ai ~~ Đã quá trưa rồi mà cafe còn chưa bưng vào ?!"


Vương Nguyên bấm số nội bộ , nhắc nhở thư ký mang cà phê vào . Bình thường vào giờ này đã có cafe trên bàn . Khoảng mười phút sau thì thư ký mang cafe đi vào


Thư ký dọn dẹp những thứ bề bộn trên bàn , sau đó vội vàng cúi đầu "Xin lỗi chủ tịch và tổng giám đốc . Hôm nay con gái của tôi cảm mạo , nên thừa dịp giờ nghỉ buổi trưa , tôi dẫn con gái đến bệnh viện kiểm tra , cho nên có chút sơ sót !"


"Cảm mạo có nặng lắm không ?!" Vương Nguyên quan tâm hỏi


"Chỉ là con bé hơi sốt tí , bác sĩ đã cho toa thuốc nên không còn vấn đề gì nữa tổng giám đốc . Thật ra thì tôi định về công ty sớm một chút , chẳng qua là ở bệnh việc xảy ra một số trục trặc , nên dời thời gian khám bệnh cho con bé , thật sự tôi giận đến nỗi muốn gặp người lãnh đạo ở đó !"


Vương Quảng Châu đột nhiên chen vào một câu "Đúng vậy , các bệnh viện bây giờ cũng nhiều bác sĩ lang băm lắm !"


"Hôm nay tôi cũng được biết là ở bệnh viện đó có một người bệnh bị chết trên bàn mổ , do trải qua thời gian phẫu thuật quá dài . Nghe đâu người phụ trách ca mổ là một bác sĩ đầy kinh nghiệm , tên gọi cái gì là Lâm đó !"


Vương Nguyên từ từ trợn to hai mắt , chợt nhớ tới "Cha nói bác sĩ , có phải là bác sĩ Lâm Hiên ở bệnh viện thành phố không ?!"


"Đúng rồi , chính là hắn . Trẻ tuổi , tài cao lại rất đẹp trai , còn là chủ nhiệm khoa ngoại !"


Thư ký gật đầu một cái "A ~~ tôi nhớ ra rồi , có phải tổng giám đốc cũng quen biết với vị bác sĩ này ?!"Vương Nguyên nhíu đôi mi thanh tú , lẩm bẩm nói nhỏ "Tại sao lại có thể như vậy ?!"



(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( Quyển 1 )Where stories live. Discover now