Chap 109 : Tâm đầu ý hợp

414 29 6
                                    

Lâu quá không đăng nên giờ đăng 2 chap 1 lần nha mấy bạn yêu ❤️❤️❤️❤️

Yêu Thương❤️❤️💕💕💕💕

———————————————————-

"Chúng ta từng là vợ chồng , nếu bây giờ tỏ ra như người xa lạ , khác nào càng thiếu tự nhiên hơn . Vả lại về phương diện hợp tác , sau này chúng ta còn khá nhiều cơ hội gặp gỡ . Càng tỏ ra khẩn trương lại càng bị chú ý , thành thử cũng rất khổ sở . Huống chi anh và em đều đã trưởng thành , đương nhiên phải chọn cách thức cư xử người lớn một chút , em thấy thế nào ?!" Hắn dùng giọng điệu nghiêm túc khó để người khác từ chối

"Có thể !" Cô sao có thể nói không

Vương Tuấn Khải gật đầu một cái , đồng thời nhắc nhở "Em trước nói 'có thể' , sau đừng làm bộ dạng vừa gặp phải anh liền giống như tránh đấy"

"Dĩ nhiên sẽ không , nhưng mà anh cũng nên chú ý hành động của mình một chút , không thể đối với em cứ ~~" Câu nói kế tiếp chưa kịp nói ra , gương mặt đã ửng hồng

"Ừ , anh hứa !" Vương Tuấn Khải sảng khoái trả lời , tầm mắt khẽ thấp xuống , ẩn hiện tia xảo quyệt (Nói được câu này , thế mà 30 phút sau đã bỉ ổi tiếp )

Mối quan hệ này cũng có thể phát triển thành bạn bè . Hơn nữa lợi thế này tuyệt đối là chuyện tốt

"Cho nên"

"Cho nên"

Hai người đồng thanh mở miệng , thật tâm đầu ý hợp

Vương Nguyên rung động khiến hai má ửng hồng , Vương Tuấn Khải ngồi cạnh bàn cảm thấy thú vị , nhếch môi khẽ cười

"Anh nói trước đi"

"Em nói trước đi"

Lại một lần nữa bọn họ cùng nhau lên tiếng

"Trời ạ , chuyện gì đây chứ" Thật quá trùng hợp đi , Vương Nguyên rkhẽ nhắm mắt lại !

"Thôi , để anh !" Vương Tuấn Khải thu hồi kinh ngạc , nhàn nhã nói :"Bây giờ chúng ta thỏa hiệp , về sau khi em nhìn thấy anh , nhất định không được một đánh hai mắng , nếu không thì đừng trách anh vô tình . Hai chúng ta cứ như vậy , thật sự rất mệt mỏi"

"Nhưng mà . . ."

Hắn không cho cô cơ hội phản bác , trực tiếp cướp lời "Với thân phận bây giờ , chúng ta chính thức là bạn bè . Mà bạn bè thì , lát nữa anh đưa em đến Đài Truyền Hình"

Hắn mở miệng như đúng rồi , không để cho cô cơ hội từ chối "Vâng !" Vương Nguyên rtheo bản năng gật đầu

Vương Tuấn Khải rót hai chén trà , đưa một tách về phía Vương Nguyên r"Em uống cái này đi , có tác dụng chống mệt mỏi !"

"Vâng" Cô nhận lấy tách trà ngắm nghía , món quà này là do khán giả gửi tặng năm ngoái "A , làm sao anh biết em có loại trà này" Tên của nó là hoa oải hương , mùi vị khiến cô rất thích

"Nó đang nằm trên bàn ăn !" Hắn trả lời đơn giản , dùng loại phương thức khác nói rõ , đồ để ngay nơi dễ bị phát hiện nhất !

(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( Quyển 1 )Where stories live. Discover now