Chap 200: Cô cô xinh đẹp

534 19 8
                                    


  Alo aloo📞📞
————————
Thông báo :
Bắt đầu từ chap sau , chap 201 sẽ được đăng bên "Tổng giám đốc à ! anh thật là gian manh " Quyển 2 nha các bạn
————
Vậy nên bắt đầu từ các chap sau mình sẽ đăng bên Quyển 2 nhé

Cảm ơn mọi người 👩‍❤️‍💋‍👩👩‍❤️‍💋‍👩👩‍❤️‍💋‍👩

————-

Sắc mặt Vương Nguyên trở nên trắng bệch , tròng mắt trong suốt lộ rõ đau đớn :"Em đối với anh , chỉ vậy thôi sao ?!"

"Ừm , chính xác là vậy !" Anh không ngần ngại nói ra mấy chữ , đây không những tạo nên hiệu quả nhất định , mà còn ——
Hi vọng cô có thể sinh thêm em bé , tại sao lại phải ngừa thai ?!

Trái tim cô bỗng nhiên đau nhói . . .

Chẳng phải đây là điều cô mong muốn hay sao ?! Muốn dây dưa cùng anh đến hết cuộc đời , nhưng lại mong anh kết hôn , phải chăng tính cách cô quá ngược đời ?!

Sau khi suy nghĩ thông suốt , Vương Nguyên dặn lòng cố nói :"Anh có thể chấp nhận một yêu cầu của em không ?!"

Anh chậm rãi quan sát cô , gật đầu , ý bảo nói đi , gương mặt có chút kinh ngạc
"Khi nào em còn sống cùng với anh , nhất định anh không được có người phụ nữa khác !" Cô quyết định rồi , chuyện của tương lai , hãy để tương tai tính .

Vương Tuấn Khải ngắt cái mũi nhỏ của Vương Nguyên , coi như phần thưởng đồng ý , xem ra cô ấy cũng không tệ . Cô ấy cũng biết ghen tuông , cũng rất ngang ngược đanh đá , điều này chứng tỏ anh còn sức hút :"Vậy em mau nghĩ biện pháp mỗi ngày giữ chân anh đi , nếu như để anh dư thừa năng lượng , khó bảo đảm anh tìm người khác !" Cố ý tạo ra bầu không khí khẩn trương , để cô phải ~ lo lắng , nhanh chóng tìm cách ~ quyến rũ anh .

"Anh . . . . . . Thể lực của anh , thật sự rất mạnh sao ?!" Mất hứng , nghi vấn mà hỏi . Tối nào anh cũng muốn , muốn , muốn cô . Vậy mà vẫn còn dư thừa thể lực thế sao ?!

Anh ta là người , thần tiên hay ma quỷ đây ?

Vương Tuấn Khải không hài lòng , nhíu mày :"Em không tin ư ?! Tốt , bây giờ chúng ta bắt đầu . Nếu không để em chứng kiến năng lực của anh , chẳng phải là quá mất mặt ?!"

Nhìn bộ dạng 'dục vọng mãnh liệt' kia , Vương Nguyên sợ đến nỗi nuốt từng ngụm nước bọt xuống cổ , đôi tay dùng sức đẩy ngực Vương Tuấn Khải :"Không cần . . . . . . Em không muốn thử . . . . . ."

"Không gì là không thể , vì anh bây giờ rất muốn . . . . . ." Nằm trên bắp đùi cô , đồng thời ngửi thấy mùi hương ngọt ngào ở nơi tư mật , chỗ kín dưới háng của anh liền không nhịn được , nôn nao muốn thử !

Tay anh lần lượt luồn xuống nách cô , tà ác túm lấy . . . . . .

"Ha ha. . . . . . Không được . . . bây giờ là ban ngày , hơn nữa các con có thể lên đây . . . . ." Cô thở hổn hển nói , cả người đã bị anh dồn đến đầu giường , không có đường lui . . . . . .

Anh cương quyết đưa lồng ngực mình áp sát bầu ngực mềm mại kia , cái mũi thẳng tắp cọ xát chiếc mũi nhỏ nhắn , cả hai thở gấp liên tục , hô hấp trở nên dồn dập . . . . . .

(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( Quyển 1 )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang