Chương Tám: " NẾU ANH CỨ NHƯ THẾ THÌ CHÚNG TA CÙNG NHAU LY HÔN " ( Phần 1 )

724 44 7
                                    

Hai giờ sáng, chính xác là hai giờ sáng, Kwon Jiyong dán mắt vào màn hình laptop ngón tay thon thả gõ bàn phím từng nhịp, từng nhịp rộn ràng cả phòng khách yên tĩnh, hắn nhấc mắt kính lên sống mũi cao ráo, tay đánh phím bỗng dừng lại, đưa mắt nhìn ra ngoài cửa rồi nhìn lại đồng hồ, thấy bây giờ đã rất khuya, đôi mày thanh tú chau lại dập mạnh máy laptop.

Hắn bây giờ tâm tình đang rực lửa, Lee Seungri nguời đẹp của hắn hiện giờ vẫn chưa về, hắn về lúc chín giờ, cứ tưởng về sẽ được bà xã đón nhưng bước vào nhà vắng tanh đã thế còn không thèm nấu cơm làm hắn phải tự thân đi nấu mì, ý định là ngồi phòng khách không ngồi thư phòng là muốn đợi cậu về, hăng say làm việc đến gần sáng cũng không để ý.

Đột nhiên có tiếng gõ cửa, hắn vội vã chạy ra chỉ mong là bà xã đứng trước cửa mặt sẽ xụ xuống xin lỗi hắn ríu rít, nhưng trước cửa đúng là cậu đấy nhưng là cùng một nam nhân khác.

" Gì đây ? "

Bằng chất giọng lạnh lùng hắn nhìn chăm chăm vào Seungri trong trạng thái say rượu, hai má phính đỏ như cà chua, môi hồng lẩm bẩm điều gì đó không rõ khuôn mặt an phận gục vào vai người kia, cho người ta ôm eo, hắn thật sự lúc này không ghen không phải là người.

" Chào anh, tôi là bạn của Seungri, cậu ta hôm nay hơi quá chén, phiền anh tránh một tí tôi đưa cậu ấy vào nhà. "

" Không cần. "

Dứt lời liền kéo cậu vào lòng, tiểu mỹ thụ bắt đuợc mùi hương quen thuộc hai tay ôm chặt hắn, hít lấy hít để, cậu bạn kia liền mạo muội lui tới chọt chọt vào má Seungri.

" Này, bé mập tôi về nha. "

Cậu trong lòng hắn lặng lẽ gật đầu đáng yêu, còn đưa tay lên vẫy vẫy, còn " Ừm ~ " ngọt lịm, cứ tưởng tượng nếu bạn đứng đó chắc chắn sẽ bị con nguời này làm cho chết vì sự đáng yêu không thể cưỡng. Khỏi nói cũng biết Kwon tổng ghen như thế nào, mặt đen như đít nồi nhanh chóng đóng cửa lại một cách rõ dằn mặt đối phương, đem cậu quẳng vào phòng, cơ thể đầy mùi Soju của cậu khiến hắn khó chịu, chắc là tên này uống nhiều lắm, mùi rõ mồn một như thế.

" Hwanie, nguời ta hong uống nữa đâu ~ "

   Seungri bỗng nhiên nói mớ, nhưng lại nhắc đến cái tên khác ? Tại sao không phải là hắn ? Cậu thích người khác sao ? Jiyong tính chiếm hữu cao, đè cậu ra ghế salon đẩy hết đống tài liệu trên ghế xuống sàn, tháo hết quần áo Seungri rồi hôn khắp nơi, đánh dấu chủ quyền, ngoài hắn ra không ai được động vào cậu.
————————
   Sáng hôm sau, Seungri đầu óc quay cuồng ngồi dậy, khó khăn lếch đi vào nhà tắm, cậu hiện giờ biết rõ mình mặc áo của Jiyong. Hắn lớn xác thật, cùng là nam nhân với nhau nhưng áo của Jiyong dài tận đầu gối, rộng thùng thình, tay áo của hắn dài đến tận bàn tay nhỏ của cậu. ( Kwon tổng thích Seungri mặc áo của anh :) và tác giả cũng thế. )

Mơ màng đánh răng, động tác đột nhiên dừng lại khi thấy tấm guơng mờ phản chiếu hình ảnh những vết bầm tím đầy trên cổ, hốt hoảng thoát y, còn biết thêm mấy vết tím đó không chỉ dừng lại ở cổ, còn có ở lưng, đùi, mông, thậm chí da môi cậu cũng bị bầm.

[DROP] [ FANFICTION ] [ GRI/NYONGTORY ] " NGỌT ĐẾN SÂU RĂNG "Where stories live. Discover now