CHAP 9

13.8K 491 9
                                    

Chap 9

Thức dậy sau giấc ngủ dài, Biện Bạch Hiền mệt mỏi lếch người ra chiếc giường ấm áp ban đêm kia đang dần trở thành lò nướng sắp thêu đốt cậu mà quạt quạt không ngừng. Đặt chân xuống sàn nhà lành lạnh, cậu thoải mái hơn một tẹo rồi nhanh chóng tiến vào nhà tắm để xả hết cái nhiệt trong người mình ra.

Vớ lấy áo thun mát mẻ cùng quần bò phùng phình , cậu bước xuống bếp lục lục tìm vài thứ gì đó bỏ bụng. Sau khi trải qua hôm mây mưa kia, Phán Xán Liệt vì chuyện công ty phải bay đi Nhật Bản lấy thông tin gì đó nên cả hai hoàn toàn không nói thêm được câu nào. Mà cậu cũng mặc kệ, coi thế mà tốt vì vốn dĩ cậu cũng không biết phải đối diện như thế nào với con người kia. Nhơi nhơi mẩu bánh mì trong miệng, tay cậu khẽ trượt tìm kiếm vài tin tức nóng sốt trong ngày. Đôi mắt linh hoạt lướt nhanh những con chữ trên màn hình, bất chợt một tin tức cách đây ba tiếng đồng hồ lọt vào mắt cậu

" Đại thiếu gia tập đoàn HY gây xôn xao sân bay vì ôm một Byeon lá mầm to đùng"

Biện Bạch Hiền giật mình, dùng tay phóng to xem phải là anh không rồi liền đơ đơ. Đúng là paparazi thật chuyên nghiệp, cả người Phán Xán Liệt bịt kính đến độ hở mỗi da chân cùng con gấu Byeon lá mầm cực đáng yêu to muốn bằng thân người anh thế mà cũng nhìn ra. Gì mà xôn xao sân bay, gì mà cao sang phú soái sụp đỗ, gì mà kết hôn xong biến thành con người khác và mây mây mưa mưa câu bình khác khiến cậu khó chịu đến chết.

Cơ mà cũng kì lạ thật, một người trọng thể diện như anh ta mà chịu ôm một con gấu to như thế trên đường thì có hơi ....

"Ting .... Ting"

Nhún vai một cái, Biện Bạch Hiền bay vội ra mở cửa con người ai-cũng-thừa-biết-đó-là-ai rồi giật ngay lấy hình ảnh thú bông lá mầm to trước mặt mà chưa cho anh mở lời, miệng cười cười:

_ Cảm ơn

_Ơ... Baccon... sao em biết là anh?!?

Biện Bạch Hiền ôm ôm ấp ấp con gấu trong tay khẽ vuốt vuốt rồi chìa cái điện thoại cho anh, bỏ mặc vào nhà

_ Tin anh ôm con gấu này lan truyền khắp cả nước rồi

Phán Xán Liệt mắt giật mày cau có nhìn vào màn hình, thề với chúa nếu đây không phải điện thoại Biện Bạch Hiền thì anh quăng nó nát bấy cho hả dạ. Được lắm! Phán Xán Liệt thề là ngày mai khiến tòa soạn các người phá sản.

Phán Xán Liệt bước ra từ phòng tắm, tay cầm lấy khăn xoa xoa tóc cho khô nhanh chóng tiến đến nơi "cục sắt" gào thét không ngừng

_ Gì thế Thế Huân?

_ " Thật sự mua gấu bông nhỉ? Hử? "

_ Còn chưa bất ngờ đã cho cả nước biết hết !

_ " Ngày mai đi ăn chứ? Tôi khao! Cúp máy đây, Tiểu Lộc thức rồi! "

Phán Xán Liệt đớ lưỡi, cái thể loại gì thế này? Anh thật muốn bóp chết phách thằng em này cho rồi, Đây gọi là sức mạnh tình yêu sau?!? Biến một đứa chỉ biết lạnh lùng và gái với gái thành một đứa ngọt ngào thế sao, cái gì Tiểu Lộc cơ chứ.

[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ