Thập tam chương Xâm nhiễm

7K 263 3
                                    

"Giống thật... Cũng không có biến hóa gì?" Minh Sùng nhìn dấu tay trên mặt của mình — hắn dưới sự trợ giúp của thái quân đã đem màu tím của quang cầu thuộc về mình hấp thu, mà thái quân cùng Huyền Thiên quân bởi vì lý do thân phận cũng không thể ở lại nhân gian lâu, nên đã đi về.

Minh Sùng sờ sờ đầu của mình — a, tóc thế mà lại dài ra, vốn cái đầu chỉ có mấy cọng tóc đã bị tóc ngắn bao trùm, tuy rằng cũng rất ngắn — hắn nhìn Huyền Dận từ nãy đến giờ vẫn chưa mở miệng, thuận theo ánh mắt của Huyền Dận nhìn xuống bụng của mình, nheo mắt duỗi hai tay che bụng lại, "Nhìn cái gì mà nhìn? Ta mới không mang thai đâu!... Đại khái..." Huống hồ chỉ mới làm có hai, ba lần mà thôi, nếu mang bầu thì cũng thật là...

Huyền Dận cuối cùng đang tầm mắt đang nhìn chằm chằm bụng Minh Sùng dời đi, y nhìn Minh Sùng từ từ nói, "Ta bị nhiễm ma khí, nguyên nhân không phải vì ngươi, là vấn đề của chính ta." Y đi tới cạnh Minh Sùng, kéo gần khoảng cách hai người, đôi mắt đen láy nhìn thẳng vào trong mắt Minh Sùng, "Lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, lòng ta liền rung động, bất quá khi đó ta cũng không rõ đó là dạng tình cảm gì... Thẳng đến về sau..."

"Ha ha ha! Ngươi thế mà lại nhất kiến chung tình với ta sao?" Minh Sùng xoa xoa tóc Huyền Dận, xoa đã tay liền trượt tới trên mặt Huyền Dận, "Chờ đã, ngươi vốn sớm biết ta là ai?"

Huyền Dận gật gật đầu, lùi về sau một chút, "... Ban đầu lúc có lại sức mạnh hóa thành hình người ta bị mất đi ký úc, đến sau này khi nhìn thấy ngươi mới từ từ nhớ lại."

Minh Sùng híp mắt cong ngón tay nhéo hai má Huyền Dận, "Ngươi biết cũng không chịu nói cho ta!"

Ánh bạc của vầng trăng xuyên qua cửa sổ chiếu sáng cả căn phòng.

Huyền Dận nhìn Minh Sùng ngủ say bên cạnh, bởi vì cùng ma nguyên dung hợp, mặt mày của Minh Sùng nhiều thêm phần tà tứ, y dùng ngón tay dài miêu tả ngũ quan của Minh Sùng, đầu ngón tay từ lông mày đen đặc trượt tới khóe môi — ngàn tỉ năm trước hắn chưa từng thấy rõ ma, chính là dáng vẻ thấy này sao?

"Các ngươi còn định tiếp tục như vậy bao lâu?" Mang theo nụ cười ngả ngớn, tâm ma liền xuất hiện trong không khí, thân thể gã từ từ nằm úp sấp trên giường.

"Cút." Huyền Dận cau mày thấp giọng gầm nhẹ.

"Ha ha, đừng như vậy." Tâm ma đột ngột xuất hiện bên kia của Minh Sùng, gã sờ lên hai má Minh Sùng, cười hì hì nhìn Huyền Dận, "Ta chính là ngươi, cho dù ngươi không muốn thừa nhận, ta cũng là một phần của ngươi — một phần hắc ám sâu trong nội tâm của ngươi."

Hai con mắt đen láy của Huyền Dận nhiễm huyết sắc, âm trầm nhìn tâm ma.

"A nha — biểu tình thật là đáng sợ —" Tiếng nói của tâm ma cùng Huyền Dận giống nhau như đúc, trong lạnh lẽo còn mang theo chút ngả ngướn, "Ngươi còn có thể chống đỡ bao lâu? Hử? Có nhớ không? Ngươi trước đây — chưa bao giờ để ý tới ta, ngươi sẽ không thể thoát khỏi ta, chúng ta sớm muộn cũng hòa hòa thành một thể." Gã cười hì hì hôn lên đôi môi Minh Sùng, lập tức tiêu tan trong không khí, "— Chờ đến lúc đó, hắn còn có thể tới gần ngươi sao? Còn tiếp nhận ngươi sao?"

[ĐM] Bi thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ