X

1.9K 138 0
                                    


·

·

·

Lisa nhìn thiên hạ đang ngủ yên ổn trên tay, thật khóc không ra nước mắt. Vì cái gì số phận chó mực của nữ chủ lại rơi trên đầu cô? Sáng cũng gặp mafia, chiều cũng gặp mafia, tối nằm mơ cũng thấy bọn chúng!

Quả nhiên trong tiểu thuyết này thì người bên lề ABC cũng bốn phần gián tiếp, họ hàng xa với mafia sáu phần còn lại là trực tiếp liên quan a.

Không biết nên về nhà ?Không chừng bọn chúng để sẵn vài vạc dầu ở đó chờ cô về. Cầu cứu Từ Thịnh? Say no! Hắn đang hứng trí khi ném được Shinji cho cô, Lisa không ngu mà tin hắn mở lòng bồ tát.

Aaaaa! Tuấn Chung Quốc! Where are you now? Sao lúc nào cần thì không thấy cái mặt mo của hắn đâu, khi không cần thì cứ lượn lờ thì âm hồn bám mãi không nhả!

Chết tiệt! Lisa thật muốn cảm tạ cái số phận cẩu huyết của nữ phụ. Bàn tay vàng đâu? Hậu thuẫn soái ca đâu? Tài năng đầy mình đâu? Chỉ có tấm thân già này thôi!

Đang chạy trên chiếc cầu lớn nhất nhì thành phố. Cô nhận ra có điểm khác thường. Những chiếc xe chạy xung quanh cô...toàn là màu đen.

Không phải chứ? Đến nhanh vậy sao?

Đột nhiên một chiếc chạy song song, ép cô vào bên trong thành. Đang lao nhanh với tốc độ cao, ma sát giữa hai chiếc xe là chuyện cực kì kích thích nha. Âm thanh "xoẹt xoẹt" xen lẫn với tiếng gió. Chiếc xe phía sau cũng đâm vào đuôi xe của Lisa, làm nó lõm vào một chút.

Bọn chúng muốn đẩy cậu nhóc này vào chỗ chết! Té xuống từ độ cao này, huống chi phía dưới là nước, cô có thể không chết nhưng Shinji thì không.

Nếu bọn chúng đâm xe vào ghế phụ, Shinji cũng sẽ chết!

Lisa nghiến răng, một mình cô thì dễ đối phó rồi, đằng này lòi ra thêm một cái của nợ. Ferrari thân mến! Em rất tốt nhưng chị rất tiếc!

Cô ngoặt tay lái, ép một chiếc xe tránh sang một bên, đồng thời vươn tay ôm lấy Shinji đặt trên đùi mình. Hơi khó lái xe nhưng vẫn tốt hơn là để bên kia. Mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ, hàng dài 5-6 chiếc xe màu đen chắn ngang đường, nếu dùng tốc độ này lao vào, chỉ có đồng quy vu tận.

Lisa đạp thắng, bẻ tay lái, chiếc xe xoay vòng, thắng gấp tạo thành một vòng kéo dài ma sát trên đường. Trên đường cũng có những người bình thường khác, họ dừng xe lại, bất mãn với những chuyện trước mắt, đang yên lành sao lại chắn đường?

Mọi người tụ tập càng đông, Lisa càng có cơ hội trốn thoát, ôm lấy Shinji lẫn vào đám đông, tuy không trốn được nhưng ít nhất còn tránh đạn được.

Những tên vệ sĩ thấy cô bỏ chạy, lập tức đuổi theo. Nhưng xe loạn thành một đoàn, kẹt cứng toàn xe với xe, đuổi theo cũng có chút khó khăn.

Ban đầu còn có nhiều người khó chịu, khi thấy bọn họ mang theo trường kiếm, nét mặt dữ tợn cũng thức thời không làm khó dễ nữa. Lisa trốn qua phía sau, lựa chọn một tên đứng độc lập, vòng tay qua cổ hắn bất ngờ. Đầu nhọn trên vòng tay dễ dàng xuyên qua động mạch, máu tràn ra, hắn lập tức bất tỉnh.

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Where stories live. Discover now