Chịu phạt

1.3K 104 0
                                    

Lisa thật không biết mình bị Tuấn Chung Quốc lôi về biệt thự thế nào, bị ánh mắt như dao găm của hắn bắn tới tấp làm cô đến thở mạnh cũng không dám, cúi đầu im lặng nhận sai, dù sao thì đem hắm ra viện cớ như vậy thật không đúng, mà Tuấn Chung Quốc lại là người thù dai chắc chắn sẽ không bỏ qua cho những kẻ coi thường danh dự của hắn. (Hiểu sai vấn đề rồi con gái =)))

A! Đại nhân a, tha cho tiểu nhân này một mạng đi mà !!!

Lisa bị ném một phát lên giường, còn chưa kịp hiểu trời trăng mây gió gì thì đã bị Tuấn Chung Quốcáp lên trên, đè xuống, hắn cố định hai tay cô trên đỉnh đầu, từ phía trên nhìn xuống người đang mở to đôi mắt vì ngạc nhiên, ánh mắt ngơ ngác kia thật làm hắn có chút không nỡ phạt :

-Biết sai rồi?

Lisa cảm thấy Tuấn Chung Quốc hôm nay đặc biệt hung ác, sát khí xung quanh cũng thật là quá nhiều đi. Hừ, chỉ có viện cớ một chút, hắn cũng đâu mất lạng thịt nào, hung dữ cái gì chứ? Lisa không cam lòng yếu thế, tay dùng sức vùng ra, lại định dùng ý chí kiên định mà "cương" lên chống đối, nhưng vừa nhìn đến ánh mắt hắn lạnh đi vài phần, cô lại như bánh bao bị xẹp, dũng cảm đâu, ý chí đâu? Sao chúng mày bỏ bà chạy hết rồi?

-Biết rồi!

Cô có cảm giác mình là con heo to béo ngon lành đang chờ bị đầu bếp Tuấn Chung Quốc làm thịt, lên dĩa rồi, hắn cũng mài dao xong rồi, chỉ còn chờ bị thọc huyết thôi thì chống đối cái gì? Vùng vẫy cái gì? Danh dự cái gì? Có ăn được không?!!!

Tuấn Chung Quốcthấy cô dùng mĩ nhân kế,đôi mắt to tròn ngây thơ chớp chớp ra vẻ đáng yêu, định làm hắn buông tha? Đúng là chiêu đó có hiệu quả đấy nhưng không phải trong trường hợp này!!!

-Biết sai rồi chịu phạt đi.

Ể? Chịu phạt? Chịu phạt cái gì chứ?

Tuấn Chung Quốccúi người xuống, ánh sáng bị hắn che khuất, Lisa chỉ thấy mặt hắn càng ngày càng gần, môi mỏng khẽ nhếch lên kia đang hướng môi cô mà tới, hơi nóng phả vào mặt, đầu óc cô còn đang mơ hồ thì một tiếng động vang lên, một phát chặt đứt không khí ám muội giữa hai người.

Rột-Rột!!! Tiếng bụng Lisa kháng nghị, em nó muốn đòi ăn!

Lisa bỗng dưng bật dậy làm Tuấn Chung Quốc trở tay không kịp, bị cô đẩy ngã sang một bên giường. Hắn trơ mắt nhìn nữ nhân ngây thơ vô số tội kia ôm bụng chạy đi mất.Cô hí hửng chạy xuống nhà bếp tìm cái tủ lạnh, món ăn yêu thích của chị, chị tới đây!!! Tâm trạng vui sướng đột nhiên bị đứt, cô thề là cô có thể nghe được tiếng tâm hồn mình vỡ vụn. Cô mở tủ lạnh ra như bình thường, chỉ là...bánh Flan của cô đâu?!!! Tuấn Chung Quốc đứng tựa ngoài cửa phòng bếp, rất thản nhiên mà nhìn Lisa lục tung cái tủ lạnh để tìm bánh Flan, sau khi xác định nó đã hoàn toàn biến mất, Lisa mới quay đầu sang chỗ khác, lúc này cô mới bắt gặp ánh mắt hả hê khi người khác gặp nạn của hắn.

-Anh đã nói là em phải chịu phạt.

Lisa ngớ ra, sau đó lại hiểu ý của hắn. Được, anh giỏi. Dám đánh tới điểm yếu của bà đây sao? Lisa trừng mắt đối đầu với Tuấn Chung Quốc, miệng lẫm liệt phun ra một câu :

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ