Say

1.7K 133 1
                                    



·         

·         

·         

Hiện tại Lisa với Vân Trà đau đầu không thôi. Vân Trà hôm qua đã đích thân đến biệt thự họ Tống một phen. Cô cũng phát hiện những nơi gần đó có người của bang " Thiên Hổ" nhưng do cô chưa bao giờ xuất hiện với vai trò là bạn của Tử Duệ nên không ai phát giác điều gì. Họ Tống quan hệ rộng rãi, nhà thiết kế Allen cũng được mời trong buổi tiệc hơn nữa là đích thân thiết kế dạ phục cho Tống phu nhân, việc hiện diện ở nhà họ Tống rất đỗi bình thường.

Gia tộc chưa ai biết sự việc Tử Duệ bị tấn công, khi Vân Trà nói với họ phải hủy buổi tiệc, hơn nữa phải bảo đảm an toàn cho tất cả, bọn họ di dời cũng sẽ là chuyện sớm muộn. Chấn Phong sẽ truy tận giết tuyệt nếu không lấy được ấn kí. Mới đầu mọi người nghi hoặc độ đáng tin của câu chuyện, dù sao một nhà thiết kế nổi tiếng sao lại biết những chuyện này. Đến khi Vân Trà lấy ra thiết bị ghi âm giọng nói của Tử Duệ và một lá thư do chính tay y viết. Mọi người mới bàng hoàng, rồi chấp nhận làm theo kế hoạch của Vân Trà.

Không lâu sau tin đồn Tống thiếu gia gặp tai nạn ngoài ý muốn, hiện tại đang nằm viện dưỡng thương, nên buổi tiệc hoãn lại vô thời hạn. Tin đồn gây không ít tranh cãi nhưng độ thực hư thế nào không ai rõ hơn người trong cuộc.

-Làm sao đưa họ đi ? Phải biết Chấn Phong kiểm soát các cửa khẩu, muốn đi cũng không phải chuyện dễ.

Vân Trà day trán, vấn đề này không cô thật nuốt không trôi. Đưa một người đi còn có thể, nhưng đây là một đại gia tộc a.

Lisa bên cạnh cũng đồng bộ dáng mệt mỏi, chuyện này làm cô mấy ngày mất ngủ, trồng cả trăm cây chuối cũng không ra lối đi. Nếu không đi quang minh chính đại được thì mình đi lậu, nhưng là muốn đi lậu phải nhờ đến mấy lão đại mafia rồi. Chuyện là mafia ai cũng sẽ có ít nhiều quan hệ với Chấn Phong a.

Chỉ còn cách là tìm một bến cảng thật xa khu vực này, hi vọng không chút dính dáng nào với hắn.

Lisa nhìn một lượt trên tấm bản đồ đất nước, thở dài một hơi. Những bến cảng đạt tiêu chuẩn đó không thiếu, nhưng tay cô cũng không dài đến vậy, không quen biết ai ở nơi nó hỏi làm sao tìm người giúp.

Vân Trà nhìn Lisa mệt mỏi, cũng muốn giúp nhưng không biết làm sao. Cô cũng không quen biết ai càng không thể quen biết một lão đại khu vực.

-Chuyện này tính sau đi! Khách đang chờ em kìa.

Lisa đành gác chuyện này qua một bên, đứng dậy rời khỏi. Vừa mở cửa bước vào căn phòng được hướng dẫn, cô lập tức thấy được những khuôn mặt quen thuộc.

Hồng Ưng gặp cô, khuôn mặt lập tức cười tươi hơn hoa.

-Kim tiểu thư, chúng ta lại gặp rồi.

Lisa đầu xuất hiện ba vạch đen dài, cái định mệnh có duyên gì đó cô tuyệt đối không tin. Nhưng là sao lúc nào cô cũng gặp bọn người này vậy?

-Đã lâu không gặp.

Liếc mắt nhìn người ngồi sau y, Lisa nở nụ cười.

-Tuấn Chung Quốc, lâu không gặp.

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Donde viven las historias. Descúbrelo ahora