Phần 3 : Siêu sao thích ăn quà vặt

561 21 6
                                    

Edit & beta:Lam Nhất Dương  


Chương 1:

"Khi Phó Tuyết đến tuổi 30 bởi vì cảm thấy không còn mục tiêu để phấn đấu nên quyết định rời khỏi nghành giải trí. Giang Thu Ngạn lúc đó đang là ngôi sao nổi tiếng nhất vì cô mà từ bỏ sự nghiệp, cả hai trở về quê chăn nuôi cá"

"Sau đó Giang Thu Ngạn vô tình trượt chân ngã xuống hồ cá chết đuối"

"Tổng cộng có 12 fan vì cái chết của Giang Thu Ngạn mà nhảy lầu tự sát"

"Bad end"

Vẻ mặt Hạ Lưu không thay đổi nhìn chằm chằm vào những hàng chữ cuối cùng kia, sau đó hỏi một câu quan trọng nhất với hệ thống quân: "Cấp B?"

Hệ thống quân không chút lưu tình đánh nát ảo tưởng của cô: "Không, là cấp A. Ưm... Cũng không đúng, trên thực tế là cấp A gần lên cấp S"

"Có vẻ không khó lắm" Hạ Lưu giơ quyển sách trên tay lên, "Giang Thu Ngạn cũng không phải bị bệnh thần kinh"

"Cô còn phải vượt lên siêu sao Phó Tuyết ở mặt công việc nữa" Hệ thống quân nghiêm túc giải thích, "Cô gái, hãy tiến tới đỉnh cao của nhân loại và trở thành ảnh hậu đi nào!"

"Đến bây giờ ảnh hậu vẫn chưa nhận được tiền lương của mình đâu đấy" Hạ Lưu đem sách để qua một bên, ánh mắt nhàn nhạt nhìn màn sáng xuất hiện. Sau đó cô để lại một câu nói cho hệ thống quân liền nhanh chóng bước vào:

"Lần sau khi trở lại, tôi muốn nhìn thấy tất cả tiền lương của mình"

Gần như chỉ trong nháy mắt, tất cả mọi thứ trước mắt cô đều thay đổi. Hạ Lưu cúi đầu, nhìn máy tính bảng trên đùi mình, trên màn hình dường như đang mở ra một trang diễn đàn rất nổi tiếng.

"Thứ sáu lại tới a~ Ảnh mới nhất của Giang Thu Ngạn, nếu yêu thích thì vào bình luận không thích thì tránh ra xa đi nha~"

"(Trong cuộc đời nếu không nhìn thấy Giang Thu Ngạn, dù xưng là con dân của Đảng cũng uổng công) tôi nghe nói Giang Thu Ngạn từ nhỏ đã khiến người khác phải kinh diễm, chẳng trách bây giờ lịch làm việc của anh ấy luôn dày đặc"

"Kỹ thuật biểu diễn bậc nhất cùng giọng hát cũng rất dễ nghe a! Ôi, trái tim tôi đã bị Giang Thu Ngạn chinh phục mất rồi!"

Hạ Lưu nâng mắt nhìn diễn đàn bát quái, dường như cô cũng cảm nhận được sự tồn tại mãnh liệt của nhân vật nổi tiếng đang được nhắc đến kia trong lòng những người đó.

"Bà cô của tôi ơi, tôi xin cô nếu rảnh rỗi thì làm ơn xem lại kịch bản giùm tôi đi, có được không hả?"

Hứa Hiền, người đại diện của Hạ Lưu tức giận lấy đi máy tính bảng trong tay cô. Vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép chọt trán của Hạ Lưu, "Cô xem rốt cuộc lòng dạ cô làm bằng gì vậy? Đã bị đạo diễn mắng đến mức lôi cả họ tên ra để nói vậy mà cô vẫn còn ngồi đây xem tin bát quái, rốt cuộc cô có biết suy nghĩ không a?"

Hạ Lưu liếc mắt nhìn hắn, rất không tình nguyện cầm kịch bản đứng dậy, chậm rãi nói: "Nếu đã như vậy thì tôi sẽ cho anh thấy đỉnh cao của diễn xuất là gì"

TÌM KIẾM NAM CHÍNH-Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now